chat box

Bệnh viện khám sinh lý nam uy tín nhất Tp HCM

– Khám sinh lý nam là một việc làm cần thiết giúp phái mạnh theo dõi được tình trạng sức khỏe sinh lý của mình, đồng thời giúp phát hiện sớm những bệnh ở cơ quan sinh dục mà bạn đang mắc phải. Quá trình này gồm nhiều bước, với mục tiêu khám và chẩn đoán, đề ra phác đồ điều trị bệnh đối với từng bệnh nhân. Dưới đây là những điều cần biết cũng như địa chỉ bệnh viện khám sinh lý nam uy tín nhất tại TP HCM.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

– Khám sinh lý nam là kiểm tra chức năng sinh lí của nam giới nhằm kiểm tra sức khỏe sinh sản nam khoa đồng thời phát hiện sớm những tổn thương ở bộ phận sinh dục.

– Các bác sĩ chuyên khoa nam học cho biết các bệnh sinh lý nam bao gồm: Yếu sinh lý, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn tình dục. Khám sinh lý là việc thăm khám lâm sàng, làm các xét nghiệm nhằm mục đích sớm phát hiện những bệnh lý này.

– Để có kết quả khám sinh lý nam chính xác nhất thì nam giới cần phải lựa chọn bệnh viện khám sinh lý nam uy tín, có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi, khám chữa bệnh trong điều kiện đầy đủ thiết bị y tế, quy trình khám đảm bảo tuân theo quy trình của .

– Đầu tiên, bác sĩ sẽ hỏi tiền sử bệnh, các dấu hiệu lâm sàng mà bệnh nhân gặp phải. Sau đó, bác sĩ sẽ tiến hành khám lâm sàng và làm xét nghiệm. Cụ thể:

➤ Khám lâm sàng: Bác sĩ sẽ thăm khám, kiểm tra bộ phận sinh dục ngoài, kiểm tra những vấn đề bất thường tại những vị trí: dương vật, quy đầu, vùng bìu, vùng bẹn,….nhằm phát hiện những dấu hiệu bất thường.

Đánh giá mạch máu: Liên quan đến đánh giá lưu lượng máu chảy đến dương vật. Sự tắc nghẽn dòng máu, lưu thông máu đến dương vật có thể gây nên rối loạn cương dương, suy giảm ham muốn tình dục.

➤ Đánh giá về cảm giác: Thường có ý nghĩa trong chẩn đoán rối loạn chức năng sinh lý. Đánh giá cảm giác của người bệnh nhằm mục đích xác định mức độ các xung thần kinh cảm giác trên một số vùng tại cơ quan sinh dục nam.

➤ Kiểm tra khả năng cương của dương vật: Giúp bác sĩ có thể phân biệt nguyên nhân gây rối loạn cương dương do tâm lý hay do bệnh lý.

➤ Khám cận lâm sàng: Bác sĩ sẽ chỉ định thực hiện một số xét nghiệm thường quy như: Xét nghiệm máu, xét nghiệm nước tiểu,..Ngoài ra, những xét nghiệm cần thiết trong chẩn đoán rối loại chức năng sinh lý nam như: Xét nghiệm đánh giá nồng độ hormone, xét nghiệm dịch niệu đạo,…

– Sau khi có kết quả thăm khám, bác sĩ sẽ đưa ra chẩn đoán chính xác, từ đó chỉ định phương pháp hỗ trợ điều trị cụ thể.

 Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây:

Khi nào nam giới cần đi khám sinh lý nam?

– Bạn có thể khám nam khoa 6 tháng/ lần để đảm bảo sức khỏe là tốt nhất. Nhưng đôi khi có thể do công việc bận rộn hoặc tâm lí ngại ngùng, chỉ khi thấy những biểu hiện dưới đây bệnh nhân tìm gặp bác sĩ:

✜ Xuất tinh sớm: Chưa quan hệ đã xuất tinh, thời gian giao hợp ngắn (1-3 phút).

 Đau khi quan hệ: Đau kể cả khi dương vật cương cứng hay khi xuất tinh.

 Không xuất tinh được: Do tâm lý căng thẳng nặng nề mà nam giới không thể xuất tinh được khi quan hệ.

 Rối loạn cương dương: Là khi dương vật của bạn không chịu nghe lời khiến việc quan hệ gặp khó khăn. Bệnh thường gặp ở đàn ông cao tuổi, cuộc sống nhiều áp lực hoặc đang mắc các bệnh mãn tính về tim mạch, tiểu đường… Bệnh này xảy ra có thể do bệnh lý, hoặc là do tâm lý, tuổi tác….

 Liệt dương: Không cương cứng được, không còn ham muốn tình dục.

Lợi ích của việc khám sinh lý nam khoa

– Theo các chuyên gia nam học cho biết, khám nam khoa là việc làm vô cùng cần thiết, đem lại nhiều lợi ích thiết thực. Cụ thể như:

Phòng tránh bệnh tật: Bác sĩ sẽ chỉ ra cho bạn những con số cụ thể về huyết áp, tim mạch, chỉ số đường và mỡ trong máu, nước tiểu,…và phát hiện những nguy cơ mang bệnh trong thời gian tới và cho bạn lời khuyên tốt nhất về chế độ sinh hoạt, ăn uống lành mạnh để đẩy lùi nguy cơ mắc bệnh cho bạn.

Phát hiện bệnh sớm: Sớm những vấn đề về sức khỏe ở cơ quan sinh dục như: Mắc phải một số bệnh lây truyền qua đường tình dục, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, viêm bàng quang, niệu đạo…

Ổn định tâm lý, thoải mái tinh thần: Khám nam khoa định kỳ sẽ giúp bạn ổn định tâm lý, tinh thần thoải mái và sống vui vẻ hơn khi không phải lo nghĩ về vấn đề bệnh tật mà mình có thể mắc phải.

Bảo vệ sức khỏe cho nữ giới: Một số bệnh nam khoa về bao quy đầu, sinh lý nam giới sẽ có ảnh hưởng rất lớn đến sức khỏe của chị em phụ nữ. Phụ nữ có thể bị viêm nhiễm phụ khoa, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản về sau. Vì vậy, việc khám bệnh nam khoa theo định kỳ sẽ góp phần giảm thiểu bệnh tật cho bảo vệ sức khỏe cho nữ giới.

 Nếu có thắc mắc về chi phí khám sinh lý nam, nhấn ngay vào LIVE CHAT dưới đây để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp!

Nên khám sinh lý nam ở đâu?

– Quá trình khám nam khoa sẽ giúp bạn phát hiện một số căn bệnh như viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm bao quy đầu, viêm tinh hoàn, tinh hoàn ẩn, viêm tuyến tiền liệt… hoặc các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục… Từ đó, có các hướng điều trị kịp thời để hạn chế tối đa những biến chứng mà căn bệnh đó gây ra cho sức khỏe của nam giới. Tuy nhiên, việc đi khám nam khoa ở đâu để chất lượng không chỉ giúp nam giới yên tâm mà còn là yếu tố quan trọng quyết định hiệu quả điều trị.

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là địa chỉ uy tín, chất lượng với đội ngũ y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa nói chung cũng như sinh lý nam nói riêng được cấp giấy phép hoạt động. Cơ sở vật chất, phương pháp điều trị hiện đại, trang thiết bị y tế chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển giúp khách hàng phát hiện bệnh chính xác, nhanh chóng, từ đó mang lại hiệu quả điều trị tối ưu.

– Bệnh viện khám sinh lý nam – Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hà Đô được đông đảo sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía bệnh nhân vì có nhiều thế mạnh vượt trội sau đây:

 Phương pháp chữa bệnh sinh lý nam hiện đại – hiệu quả:

Liệu pháp dùng thuốc: Với những trường hợp bệnh nhẹ, bác sỹ sẽ kê thuốc đặc trị để tăng cường máu đến dương vật, giảm độ nhạy cảm, ngăn ngừa xất tinh sớm.

Liệu pháp CRS: Với những nam giới bị xuất tinh sớm do mắc phải các bệnh viêm nhiễm nam khoa, bác sĩ chỉ định điều trị bằng phương pháp CRS. Phương pháp này có khả năng tiêu diệt nhanh chóng vi khuẩn, virus gây hại, hỗ trợ phục hồi chức năng sinh lý, cải thiện tình trạng yếu sinh lý.

Phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật: Đây là phương pháp tiểu phẫu xâm lấn tối thiểu trên lưng dương vật nhằm loại bỏ các dây thần kinh mẫn cảm. Qua đó thúc đẩy được quá trình lưu thông máu đến dương vật, ngăn cản tình trạng tĩnh mạch bị giãn, giúp nam giới đạt mức cương cứng lâu nhất và tăng thời gian quan hệ lâu hơn.

Có đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú:

– Hà Đô sở hữu đội ngũ y bác sĩ giỏi trong nước và đến từ nước ngoài, có bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, từng tu nghiệp tại nước ngoài và có thời gian dài nghiên cứu về bệnh lý nam khoa.

– Các bác sĩ luôn nhiệt huyết, đề cao y đức và không ngừng nỗ lực đem lại kết quả khám chữa bệnh tốt nhất cho bệnh nhân.

Cơ sở vật chất khang trang, hiện đại:

– Tất cả các trang thiết bị y tế, máy móc y khoa đều được Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô nhập khẩu từ Mỹ, Hàn Quốc, Đức,…nhằm hỗ trợ quá trình khám và điều trị tốt nhất, tránh xảy ra sai sót.

– Tất cả các phòng chuyên khoa đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, được vô trùng theo đúng tiêu chuẩn của .

Dịch vụ y tế chất lượng, không phải chờ đợi lâu:

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô được xây dựng theo mô hình chuẩn quốc tế của một bệnh viện khám sinh lý nam với nhiều tiện ích và nhanh chóng nhằm không làm mất quá nhiều thời gian của bệnh nhân.

– Quá trình khám bệnh sẽ do 1 bác sĩ- 1 y tá đảm nhận nên có thể dễ dàng theo dõi sát tình trạng bệnh và hỗ trợ tốt nhất.

Niêm yết chi phí rõ ràng, đúng quy định:

– Hà Đô cam kết tuân thủ đúng quy định niêm yết và công khai mức chi phí theo quy định của . Có sự điều chỉnh và đưa ra nhiều gói khám chữa bệnh phù hợp với nhu cầu của bệnh nhân.

– Trước khi khám và điều trị, các bác sĩ sẽ trực tiếp trao đổi cụ thể về chi phí cho nên bệnh nhân có thể yên tâm chuẩn bị.

Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên” để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống và phong độ phái mạnh. Nếu bạn có vấn đề nào liên quan đến vấn đề sinh lý nam, hãy liên hệ ngay đến bệnh viện khám sinh lý nam – Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hà Đô nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn