chat box

Chi Phí Cắt Bao Quy Đầu Bao Nhiêu Tiền?

– Cắt bao quy đầu là tiểu phẫu rất cần thiết đối với nam giới khi mắc chứng dài, hẹp bao quy đầu.Tiểu phẫu này không những giúp phòng ngừa nhiều bệnh lý nam khoa mà còn tăng chất lượng cuộc “yêu” của nam giới. Tuy nhiên, những vấn đề lo lắng về chi phí khi thực hiện tiểu phẫu cắt bao quy đầu là một trong những trở ngại không nhỏ khiến nhiều nam giới khi mắc bệnh đều băn khoăn, do dự trước khi đến gặp bác sĩ. Đặc biệt là nam giới từ các tỉnh lân cận Tp HCM, điều kiện kinh tế còn khó khăn, vấn đề chi phí khám nam khoa luôn là trăn trở. Vậy chi phí cắt bao quy đầu bao nhiêu tiền, có đắt không? Nên cắt bao quy đầu ở đâu? Nội dung bài viết dưới đây sẽ giúp các bạn có câu trả lời về mức giá cắt bao quy đầu đầy đủ nhất.

 Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được tư vấn nhanh miễn phí!

Những lợi ích khi cắt bao quy đầu

– Tại một số quốc gia, cắt bao quy đầu được biết đến là nghi thức đánh dấu sự trưở

ng thành của nam giới. Tuy nhiên, theo y học, cắt bao quy đầu là một thủ thuật ngoại khoa giúp điều trị bệnh lý dài, hẹp bao quy đầu, nâng cao chất lượng đời sống tình dục và sức khỏe nam khoa.

  Cắt bao quy đầu đem lại rất nhiều lợi ích mà nam giới nên biết:

Kéo dài thời gian quan hệ: Thời gian quan hệ được kéo dài hơn so với lúc chưa cắt bao quy đầu, làm cho bạn tình dễ dàng lên đỉnh, giúp hai người thỏa mãn trong “chuyện ấy”.

Vệ sinh “cậu nhỏ” dễ dàng: Sau tiểu phẫu lớp da bao quy đầu không còn trùm kín quy đầu, nam giới dễ dàng lộn bao quy đầu để vệ sinh và loại bỏ hết vi khuẩn tích tụ ở quy đầu.

Hạn chế nguy cơ viêm nhiễm: Khi quy đầu che kín dương vật và không được vệ sinh sạch sẽ, sẽ tạo điều kiện cho vi khuẩn xâm nhập và gây nên tình trạng viêm nhiễm ở bao quy đầu.

Giảm nguy cơ bị ung thư dương vật: Dài hay hẹp bao quy đầu là nguyên nhân chính gây viêm bao quy đầu, nếu không điều trị sớm sẽ ảnh hưởng đến niệu đạo, gây hoại tử dương vật và có nguy cơ bị ung thư.

Giảm nguy cơ bị vô sinh – hiếm muộn: Bao quy đầu bị viêm sẽ ảnh hưởng đến môi trường sống của tinh trùng, làm giảm số lượng và chất lượng, tăng nguy cơ mắc bệnh xuất tinh sớm, vô sinh – hiếm muộn. Hơn thế nữa, viêm bao quy đầu còn có thể lây nhiễm sang bạn tình dẫn đến các bệnh phụ khoa..

Các phương pháp cắt bao quy đầu?

– Theo các chuyên gia nam học của Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô cho biết, hiện nay có 2 phương pháp cắt bao quy đầu được áp dụng chủ yếu đó là: Cắt bao quy đầu truyền thống và cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc.

 Phương pháp cắt bao quy đầu truyền thống: Đây là phương pháp cắt bao quy đầu thông dụng và được sử dụng rất nhiều từ xưa đến nay.

 Phương pháp này dùng dao mổ đã được tiệt trùng để cắt bỏ đi phần da bao quy đầu thừa hoặc bị hẹp.

 Với phương pháp này, vết cắt lớn, sau thủ thuật nếu không biết chăm sóc sẽ phục hồi lâu và dễ nhiễm trùng hoặc để lại sẹo lớn gây mất thẩm mỹ.

 Cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống sẽ tuân theo quy trình rất đơn giản và mức chi phí rẻ. Tuy nhiên, do những yếu tố nguy cơ không tốt nên hiện nay, còn rất ít cơ sở thực hiện theo phương pháp này.

 Cắt bao quy đầu thẩm mỹ không đau công nghệ Hàn Quốc: Đây được coi là một trong những kỹ thuật hiện đại nhất hiện nay. Phương pháp này mang lại rất nhiều ưu điểm nổi bật như. Được áp dụng tại những cơ sở chuyên khoa đủ tiêu chuẩn (về trình độ chuyên môn, kinh nghiệm của bác sỹ chuyên khoa, trang thiết bị, dụng cụ y tế…)

 Thời gian thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu rất nhanh chỉ mất khoảng 15 – 20 phút .

 Trước khi tiến hành cắt bao quy đầu, bác sĩ sẽ giúp nam giới vệ sinh dương vật sạch sẽ. Sau đó, tiêm thuốc tê trực tiếp vào lớp da quy đầu để loại bỏ cảm giác đau đớn cho người bệnh trong suốt quá trình thực hiện thủ thuật.

 Sử dụng dao cắt cầm máu nhập khẩu từ Mỹ và thực hiện kỹ thuật xâm lấn tối thiểu để nong và cắt theo vòng tròn, loại bỏ lớp da thừa đang bao kín quy đầu. không gây thương tổn cho dương vật, không ảnh hưởng đến hệ thần kinh dương vật, nâng cao chất lượng đời sống tình dục và vệ sinh trong sinh hoạt sau này.

 Tiếp theo, thực hiện khâu bằng chỉ tự tiêu để đảm bảo tính thẩm mỹ. Sau phẫu thuật, không để lại sẹo xấu, dương vật trở về hình dạng như bình thường, tạo sự hấp dẫn.
Thời gian phục hồi nhanh chóng, chỉ sau sau 7 – 10 ngày kể từ sau khi cắt bao quy đầu.

 Để nắm rõ hơn về chi phí cắt bao quy đầu, hãy nhấp chuột vào BẢNG CHAT để liên hệ ngay với Bác sĩ chuyên khoa!

Chi phí cắt bao quy đầu tại Hà Đô là bao nhiêu?

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô được biết đến là địa chỉ chuyên cắt bao quy đầu có danh tiếng tại TPHCM. Hiện nay, Phòng khám ứng dụng rất nhiều phương pháp cắt bao quy đầu khác nhau với các mức chi phí chênh lệch.

– Từ đầu năm 2020 đến nay, Hà Đô đã tiếp nhận rất nhiều ca cắt bao quy đầu để điều trị xuất tinh sớm, viêm bao quy đầu, tăng kích thước dương vật,..Đặc biệt, tỉ lệ khách hàng hài lòng tuyệt đối và đánh giá cao tay nghề, cơ sở vật chất cũng như dịch vụ chăm sóc khách hàng trước và sau tiểu phẫu.

– Ngoài cắt bao quy đầu theo phương pháp truyền thống, phòng khám còn áp dụng phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ thẩm mỹ Hàn Quốc.Đây là phương pháp có nhiều ưu điểm, khắc phục được các hạn chế của phương thức truyền thống như không gây đau, không để lại sẹo, thời gian hồi phục nhanh.

Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ tốt nhất hiện nay

Phương pháp cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc sử dụng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu với nhiều ưu điểm vượt trội:

Ưu điểm của cắt bao quy đầu công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc.

 –  Với Thiết bị nhập khẩu Hàn Quốc, đảm bảo tiểu phẫu đem lại tính thẫm mỹ cao, không đau, không chảy máu

– Với đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có hơn 20 năm kinh nghiệm cùng hệ thống trang thiết bị hiện đại, đội ngũ nhân viên y tế đào tào chuyên nghiệp, Hà Đô đã thực hiện thành công cho hàng nghìn ca cắt bao quy đầu, trở thành địa chỉ số 1, được đông đảo nam giới trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận lựa chọn.

Những quyền lợi khi cắt bao quy đầu tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô:

 Toàn bộ thủ thuật được tiến hành trong môi trường y tế an toàn, dụng cụ y tế được đảm bảo vô trùng.

 Tất cả phí tại Hà Đô đều niêm yết rõ ràng, có sự kiểm duyệt của . Đặc biệt, GIẢM 50% xét nghiệm 30% thủ thuật khi ĐẶT HẸN ONLINE. Ngoài ra, phòng khám còn thực hiện phác đồ điều trị thuận lợi cho các bệnh nhân ở xa, không phải đi lại nhiều lần, tiết kiệm chi phí. Tạo điều kiện để mọi người có thể yên tâm đến khám chữa bệnh một cách hiệu quả.

 Tất cả các thông tin về người bệnh đều được giữ bí mật – không tiết lộ ra ngoài.

 Bệnh nhân sẽ biết ngay kết quả thăm khám trong ngày mà không cần chờ đợi.

 Quá trình thăm khám chỉ “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân – 1 y tá”, nên bệnh nhân sẽ thoải mái, không cần phải e ngại.

 Được hỗ trợ khám chữa trực tiếp bởi đội ngũ bác sĩ trình độ chuyên môn cao, có hơn 20 năm kinh nghiệm.

 Phòng khám hỗ trợ khám chữa bệnh từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả chủ nhật và lễ tết.

Chi phí cắt bao quy đầu phụ thuộc vào rất nhiều yếu tố khác nhau vì vậy tùy từng trường hợp và sự lựa chọn của người bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra những phương pháp điều trị khác nhau. Nếu thấy “cậu nhỏ” không khỏe hãy đến ngay phòng khám để được các bác sĩ thăm khám càng sớm càng tốt hoặc có thể liên hệ tư vấn bằng những cách sau:

Thế mạnh vượt trội như vậy tại sao chi phí lại hợp lý?

–  Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô được biết đến là một phòng khám nam khoa trực thuộc TPHCM, luôn nhận được sự đánh giá cao của giới chuyên môn trong mỗi lần thanh tra, kiểm tra.

– Thay vì mải tìm kiếm địa chỉ cắt bao quy đầu tại địa phương, bạn hoàn toàn có khả năng tìm được một cơ sở đáng tin cậy tại TP HCM để có thể yên tâm về chất lượng mà chi phí hợp lý, được cấp phép. Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là một trong những sự lựa chọn tốt nhất – địa chỉ uy tín cắt bao quy đầu. Với phương châm hoạt động “An ToànUy TínBảo Mật”, Hà Đô giúp bạn có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao. Lại được thực hiện thủ thuật bởi những bác sĩ chuyên khoa hàng đầu khu vực, từng công tác tại các bệnh viện lớn như Bình Dân, ĐH Y Dược, BV 115, ..trực tiếp khám. Đặc biệt nằm ngay địa chỉ 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10 vô cùng dễ tìm, giao thông thuận lợi, có cả tuyến xe bus xuống các tỉnh lân cận. 

 Không có hiện tượng nhận “phong bì” hối lộ: Phòng khám nói “không” với hiện tượng nhận hối lộ. Tất cả hạng mục chi phí đều được công khai và không thu thêm khoản phí ngoài hóa đơn.

 Mua sản phẩm trực tiếp từ nhà sản xuất: Tất cả các thiết bị máy móc, thuốc men đều được nhập khẩu trực tiếp các nhà sản xuất, không có chi phí phát sinh từ khâu trung gian, tránh hiện tượng mất hàng, hàng giả, hàng nhái,..

 Mô hình khám bệnh chuyên nghiệp: Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô sử dụng hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn thăm khám trước với bác sĩ thông qua hệ thống website, giúp bệnh nhân tiết kiệm được thời gian, chi phí đi lại.

 Ứng dụng công nghệ tiên tiến: Một lý do nữa khiến cho chi phí khám nam khoa tại phòng khám luôn hợp lý, phù hợp với tất cả điều kiện, kinh tế của bệnh nhân đó chính là nhờ việc ứng dụng công nghệ tiên tiến, đạt hiệu quả cao, giúp tiết kiệm thời gian, hạn chế nằm viện và tái khám.

 Sử dụng thuốc kháng sinh một cách hợp lí: Ai cũng biết thuốc kháng sinh là con dao hai lưỡi nên hạn chế sử dụng nhằm tránh các tác dụng phụ của thuốc nên cơ thể người bệnh. Hà Đô luôn chú trọng tăng cao sức đề kháng và khả năng miễn dịch cho người bệnh, giảm thiểu nguy cơ tái phát, chi phí tái khám (nếu có) đến mức thấp. Nhằm đem lại sức khỏe lâu dài cho bệnh nhân.

– Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang áp dụng chính sách tư vấn trực tuyến 24/24, đặt hẹn thăm khám trước. Với chính sách này, bệnh nhân sẽ có cơ hội nhận được nhiều ưu đãi lớn về chi phí từ Hà Đô.

 Lưu ý: Ưu đãi này chỉ áp dụng cho đối tượng đặt hẹn thăm khám trước. Đồng thời, chính sách “đặt hẹn thăm khám để nhận ngay ưu đãi” tại Hà Đô có mục đích khuyến khích bệnh nhân tư vấn để có thông tin chính xác về bệnh lý, dự trù trước chi phí và không phải chờ đợi lâu khi đến khám.

Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đáp ứng đầy đủ tiêu chí của một địa chỉ cắt bao quy đầu chất lượng chuẩn quốc tế, chi phí cắt bao quy đầu hợp lý. Nơi đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhận được sự tin tưởng của nam giới khắp miền Nam và các tỉnh thành khác lân cận Tp Hồ Chí Minh như Đồng Nai, Bình Dương, Long An,… thậm chí có nhiều bệnh nhân từ các tỉnh xa như Cà Mau, Dăk Lăk vượt hàng trăm km đến chữa trị. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc hoặc chưa biết kiểm tra bệnh nam khoa ở đâu uy tín, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

✫ Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

✫ Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

✫ Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn