chat box

Đầu dương vật nổi mẩn đỏ nam giới đừng xem thường

– Đầu dương vật nổi mẩn đỏ là bị làm sao? Có nguy hiểm hay không? Theo các bác sĩ chuyên gia khuyến cáo, nam giới nếu thấy dương vật của mình bị nổi mẩn đỏ hay bất cứ vấn đề nào khác như đầu dương vật chảy mủ, nổi mụn ở dương vật cần nhanh chóng tìm tới bệnh viện phòng khám uy tín để thăm khám và điều trị. Bởi bất kì một bất thường nào cậu nhỏ đều có thể là nguyên nhân ảnh hưởng tới khả năng sinh sản của bạn sau này. Cùng tìm hiểu vấn đề này rõ hơn thông qua bài viết dưới đây.

Đầu dương vật nổi mẩn đỏ là bệnh gì?

       Đầu dương vật nổi mẩn đỏ là hiện tượng không hiếm gặp ở nam giới. Các nốt mẩn có thể là mụn nhỏ li ti, mụn nước, mụn thịt với màu trắng, hồng nhạt hay có mủ. Chỉ vì triệu chứng bất thường ở vị trí nhạy cảm nên nhiều nam giới thường xấu hổ không đi khám bệnh sớm. Do đó, không ít trường hợp khi kiểm tra đã ở trong tình trạng nặng, khiến việc chữa trị vô cùng khó khăn, thậm chí không thể chữa khỏi hoàn toàn.

       Vì vậy, các quý ông nếu thấy đầu dương vật bị nổi mẩn đỏ tuyệt đối không được chủ quan. Hãy tới cơ sở chuyên khoa thăm khám để bác sĩ kiểm tra, chẩn đoán chính xác triệu chứng của bạn là bệnh lý nào dưới đây.

 Bệnh viêm quy đầu

       Đây là bệnh nam khoa rất phổ biến xảy ra do nam giới bị nhiễm trùng roi, nhiễm nấm Candida, bị dài hoặc hẹp bao quy đầu, dị ứng hóa chất,… Viêm quy đầu không khó để nhận biết bởi nó xảy ra phía ngoài, nam giới có thể quan sát và phát hiện bệnh qua những biểu hiện bất thường như đầu dương vật nổi mẩn đỏ, sưng ngứa quy đầu, xuất hiện đốm trắng hay mụn đỏ li ti, tiểu buốt, tiểu rắt,…

 Bệnh sùi mào gà

       Sùi mào gà là bệnh xã hội đặc biệt nguy hiểm do virus HPV gây ra. Biểu hiện ban đầu của bệnh là “cậu nhỏ” nổi mẩn đỏ hoặc mụn trắng và thường không gây ngứa. Khi bệnh phát triển, số lượng các nốt mụn này ngày càng nhiều, chúng liên kết với nhau thành từng mảng như bông súp lơ.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Bệnh mụn rộp sinh dục

       Bệnh do virus Herpes simplex (HSV) gây ra, từ việc quan hệ tình dục không sử dụng biện pháp phòng tránh an toàn. Sau thời gian ủ bệnh, ngoài gây nổi mẩn đỏ ở “cậu nhỏ” nam giới sẽ gặp những triệu chứng khác như mọc mụn nước nhỏ li ti xung quanh bao quy đầu hoặc mọc thành đám như chùm nho, khi mụn nước vỡ ra gây viêm nhiễm, lở loét, đau rát, xót khi dính nước tiểu.

 Chuỗi hạt ngọc dương vật

       Đầu dương vật nổi mẩn đỏ có thể là dấu hiệu cảnh báo nam giới đang mắc chuỗi hạt ngọc dương vật. Đây là căn bệnh rất dễ gây nhầm lẫn với sùi mào gà do cùng có sự xuất hiện những hạt mụn nhỏ li ti màu hồng nhạt hoặc trắng, xếp thành hàng.

       Các chuyên gia cho biết, mặc dù là bệnh lành tính, nhưng chuỗi hạt ngọc dương vật gây ra hiện tượng ngứa ngáy khó chịu, mất thẩm mỹ do những nốt mẩn đỏ ở dương vật, tự ti trong quan hệ tình dục, tăng nguy cơ viêm nhiễm cơ quan sinh dục,…

Đầu dương vật nổi mẩn đỏ có nguy hiểm không?

       Tình trạng đầu dương vật nổi mẩn đỏ nếu không được điều trị sớm sẽ gây ra những biến chứng nguy hiểm như:

 Gây viêm nhiễm lây lan đến hệ thống tiết niệu (niệu đạo, bàng quang, thận). Khi đó, thận sẽ mất dần khả năng bài tiết.

 Đầu dương vật nổi mẩn đỏ do viêm quy đầu gây ra nếu không điều trị các vi khuẩn có thể phát triển và lây lan sang nhiều cơ quan sinh sản khác như tinh hoàn, mào tinh hoàn, tuyến tiền liệt,…

 Nguy hiểm hơn, nếu nam giới mắc bệnh sùi mào gà hay lậu có thể gây ra những hệ lụy ảnh hưởng đến chất lượng và số lượng tinh trùng, thậm chí là gây vô sinh – hiếm muộn, ung thư dương vật,…

 Ảnh hưởng đến đời sống tình dục khi tình trạng nổi mẩn đỏ ở dương vật luôn gây khó chịu, bất tiện cho nam giới

       Dương vật đóng vai trò quan trọng trong hệ thống cơ quan sinh sản. Do đó khi có dấu hiệu bất thường như nổi mẩn đỏ, nam giới đừng “ngược đãi” bản thân mình. Hãy đến ngay cơ sở chuyên khoa uy tín để được bác sĩ thăm khám, kiểm tra, tìm ra nguyên nhân, từ đó có biện pháp trị liệu thích hợp.

Địa chỉ chữa đầu dương vật nổi mẩn đỏ ở đâu tốt?

      Một trong các cơ sở uy tín điều trị bệnh lý gây ra tình trạng đầu dương vật nổi mẩn đỏ mà nam giới nên tìm đến là phòng khám Nam khoa Hà Đô. Nằm tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM, phòng khám Hà Đô đã được cơ quan chức năng cấp phép hoạt động, đồng thời nhận được đánh giá cao của người bệnh từ hiệu quả điều trị đến dịch vụ y tế.

 Điều trị nội khoa

      Đây là cách chữa sử dụng thuốc đặc trị, các loại thuốc uống, thuốc bôi có tác dụng kháng sinh, kháng viêm, diệt virus, giảm đau rát, hỗ trợ phục hồi các vết viêm loét,…

  Điều trị ngoại khoa

      Ngay khi phát hiện đầu dương vật bị nổi mẩn đỏ nhưng nam giới lơ là để mức độ bệnh nặng hơn, lây lan sang bộ phận khác thì bác sĩ chỉ định phương pháp ngoại khoa. Tuy nhiên, tùy vào từng căn bệnh gây ra bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp phù hợp.

 Phương pháp CRS điều trị viêm quy đầu có nhiều ưu điểm nổi trội như thời gian ngắn, an toàn, không đau đớn, ít chảy máu, khả năng hồi phục nhanh, đảm bảo tính thẩm mĩ, hiệu quả đến 98%,…

 Phương pháp quang động học ALA – PDT được áp dụng để điều trị bệnh sùi mào gà. Ưu điểm của những phương pháp này là tỷ lệ hỗ trợ điều trị thành công cao, hạn chế bệnh quay trở lại hiệu quả, hạn chế biến chứng tối đa.

 Đối với mụn rộp sinh dục bác sĩ chỉ định kỹ thuật phục hồi viêm nhiễm hệ tiết niệu nuốt gen, loại bỏ dứt điểm mầm mống gây bệnh mà không làm ảnh hưởng tới các mô lành tính xung quanh, không để viêm nhiễm lây lan, tái phát,….

      Không chỉ sở hữu phương pháp điều trị tiên tiến, phòng khám nam khoa Hà Đô còn được nhiều người tin tưởng chọn lựa bởi phòng khám có:

 Bác sĩ có chuyên môn cao: Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo chính quy, có bằng cấp chuyên khoa đầy đủ, kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa – bệnh xã hội trên 20 năm.

 Chi phí hợp lý: Phòng khám áp dụng mức giá đúng quy định, có niêm yết rõ ràng, tuỳ thuộc vào phương pháp hỗ trợ điều trị, không tăng giá ngoài giờ hành chính.

 Đảm bảo bí mật: Quy tắc khám bệnh 1 bác sĩ: 1 bệnh nhân và chế độ bảo mật an toàn giúp mọi thông tin cá nhân và bệnh án của bệnh nhân không bị lộ ra ngoài.

   Ngoài ra với tinh thần lá lành đùm lá rách, phòng khám thực hiện chương trình thiện nguyện quyên góp hỗ trợ bệnh nhân hàng năm.

PHÒNG KHÁM NAM KHOA HÀ ĐÔ

Thời gian hoạt động: 8:00 – 20:00 mỗi ngày kể cả ngày lễ

Địa chỉ phòng khám: số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM

Hotline tư vấn: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

tư vấn