chat box

Điểm mặt những bệnh vùng kín nam giới cần cảnh giác

– Các bệnh vùng kín nam là các bệnh thường gặp ở cơ quan sinh dục nam giới và các bệnh lây nhiễm qua đường tình dục ảnh hưởng tới sinh hoạt tình dục, gây khó khăn cản trở khi quan hệ và khả năng sinh sản của nam giới. Nếu không được điều trị kịp thời có thể dẫn đến nhiều biến chứng khá nguy hiểm như liệt dương,…. 

Tổng hợp các bệnh vùng kín nam thường gặp hiện nay

– Các bệnh vùng kín nam hay còn gọi là bệnh nam khoa là những bệnh lý liên quan đến cơ quan sinh sản nam giới. Theo các chuyên gia nam khoa Hà Đô , những biến đổi trong môi trường sống, stress do công việc, vấn đề vệ sinh hằng ngày và quan hệ tình dục không an toàn là những nguyên nhân chủ yếu gây ra các bệnh nam khoa phổ biến hiện nay, bao gồm các bệnh như:

 Các bệnh lý nam khoa ở tuyến tiền liệt

 Phì đại tuyến tiền liệt: hay còn gọi là u xơ tuyến tiền liệt. Bệnh thường xuất hiện trong giai đoạn trung và cao niên. Nguyên nhân là do sự gia tăng bất thường kích thước tuyến tiền liệt, gây chèn ép lên niệu đạo khiến người bệnh tiểu khó, ngắt đoạn, thậm chí là bí tiểu, ảnh hưởng xấu đến hệ bài tiết, gây tổn thương thận, bàng quang…

 Sỏi tuyến tiền liệt: Các chất dịch ( chủ yếu là canxi) tích trữ trong tuyến tiền liệt lâu ngày hình thành những cục sỏi cứng, có thể gây suy thận, nhiễm khuẩn thậm chí là rối loạn chức năng tình dục.

Điểm mặt những bệnh vùng kín nam giới cần cảnh giác 1

Bệnh ở tuyến tiền liệt gây ảnh hưởng đến hệ bài tiết và bộ máy sản xuất tinh trùng

 Viêm tuyến tiền liệt: Sỏi tuyến tiền liệt là nguyên nhân chính gây viêm tuyến tiền liệt. Do sỏi làm tắc nghẽn quá trình bài tiết, khiến nước tiểu ứ đọng là môi trường thuận lợi cho các vi khuẩn sinh sôi, gây viêm tuyến tiền liệt. Không dừng ở đó, vi khuẩn gây hại còn tấn công các bộ phận xung quanh như niệu đạo, mào tinh hoàn… Ảnh hưởng đến chức năng sinh sản.

 Ung thư tuyến tiền liệt: Bệnh chỉ xuất hiện các triệu chứng như rối loạn tiểu tiện, khó tiểu, tiểu ra máu, xuất tinh ra máu… trong giai đoạn sau, khi bệnh đã trở nặng.

 Các bệnh đường tiết niệu

 Viêm bàng quang: Bệnh xuất hiện khá phổ biến, người bệnh thường có các biểu hiện như khó tiểu, đau buốt kéo dài từ niệu đạo lên bàng quang, đôi lúc tiểu ra máu và kèm theo sốt nhẹ.

 Viêm niệu đạo: Do thói quen không vệ sinh sạch sẽ vùng kín hoặc quan hệ với người bị mắc bệnh viêm nhiễm khiến vi khuẩn dễ dàng xâm nhập và gây viêm. Người bệnh xuất hiện các triệu chứng như tiểu khó, nước tiểu sẫm màu thậm chí lẫn máu, nóng rát khi đi tiểu, thường bị đau bụng dưới, đau bộ phận sinh dục khi giao hợp.

 Bệnh lý về rối loạn chức năng sinh dục

– Nhóm bệnh bao gồm các biểu hiện thường gặp phải ở nam giới như tình trạng rối loạn ham muốn, rối loạn cương dương, đau đớn khi quan hệ… ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe, làm suy giảm chất lượng cuộc sống bệnh nhân trầm trọng.

 Rối loạn xuất tinh: Gồm xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, xuất tinh ra máu, xuất tinh ngược dòng và giao hợp không xuất tinh. Bệnh là tác nhân gây suy giảm ham muốn, là nguyên nhân hàng đầu khiến nam giới mất đi khả năng sinh sản.

 Yếu sinh lý: Tình trạng dương vật cương cứng trong một thời gian rất ngắn và nhanh chóng trở lại trạng thái ỉu xìu, không đủ thỏa mãn nhu cầu của bạn tình.

 Rối loạn cương dương – Liệt dương: Đây là tình trạng dương vật khó cương cứng hay không đủ độ cứng cần thiết khi quan hệ. Tình trạng kéo dài có thể dẫn đến liệt dương, ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

 Các bệnh lý tinh hoàn

– Viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, đau tinh hoàn, xoắn tinh hoàn, teo tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, ung thư tinh hoàn đều là những bệnh lý tinh hoàn nguy hiểm ở nam giới.

Điểm mặt những bệnh vùng kín nam giới cần cảnh giác 2

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Các bệnh tại tinh hoàn ảnh hưởng đến chức năng sinh sản ở nam giới

– Nguyên nhân chính gây ra các bệnh lý này là do lây nhiễm các bệnh về đường tinh dục hoặc do nhiễm trùng đường tiểu. Bệnh đều khiến tinh hoàn đau nhức, sưng đau vùng bìu và háng, cơ thể người bệnh mệt mỏi, có thể sốt nhẹ.

 Bệnh lý liên quan đến bao quy đầu

 Viêm – Nấm bao quy đầu: Bao quy đầu xuất hiện lở loét, sưng đỏ và ngứa rát, chảy dịch mủ ở dương vật. Bệnh do bao quy đầu dài/ hẹp hay vệ sinh kém khiến các vi khuẩn, vi nấm có cơ hội xâm nhập. Bệnh có nguy cơ gây viêm nhiễm dương vật nếu không điều trị kịp thời.

 Dài bao quy đầu: Tình trạng da quy đầu quá dài, che phủ dương vật dễ gây viêm nhiễm, đau nhức. Cần phải phẫu thuật cắt bỏ phần da thừa sớm, giúp người bệnh giảm nguy cơ ung thư dương vật và làm suy giảm khả năng sinh sản.

 Hẹp bao quy đầu: Chứng bệnh nam khoa này thường có đặc điểm là da quy đầu thắt chặt, chít nghẹt quy đầu, gây tác động xấu đến sức khỏe, thậm chí có thể gây hoại tử dương vật. Do đó cần phải được bác sĩ chuyên khoa can thiệp sớm.

 Các bệnh nam khoa lây qua đường tình dục

 Giang mai: Bệnh do xoắn khuẩn gây ra, không có bất kì triệu chứng nào trong thời gian ủ bệnh. Qua giai đoạn tiếp theo, sẽ xuất hiện các vết loét “săng giang mai” có hình tròn hoặc bầu dục, nông, màu đỏ, nhẵn ở quy đầu và dương vật, không gây đau đớn hay ngứa ngáy.

 Bệnh lậu: Thời gian ủ bệnh thường là từ 3 đến 5 ngày do khuẩn lậu gây ra. Bệnh lậu có khả năng lây nhiễm rất cao, bệnh có thể gây những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của nam giới nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

 Sùi mào gà: Bệnh chủ yếu lây qua đường tình dục do virut HPV gây ra, có tốc độ lây lan rất nhanh. Cơ thể người bệnh sẽ có những dấu hiệu như thân dương vật mọc mụn, có u nhú cao, màu hồng, không gây đau ngứa.

 Mụn rộp sinh dục: Là bệnh nhiễm trùng đường sinh dục do virus hep-pen gây ra. Khi mắc bệnh, dương vật sẽ xuất hiện các mụn nước, lâu ngày chúng sẽ bong tróc, lở loét, gây đau và ngứa rát vùng kín.

Điểm mặt những bệnh vùng kín nam giới cần cảnh giác 3

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh của mụn rộp sinh dục qua từng giai đoạn

 Gai sinh dục: Là sự phát triển mất kiểm soát của các tế bào gai ở cơ quan sinh. Mọc lên các nốt mụn màu trắng nhỏ, đầu nhọn, không chứa nước hay dịch mủ bên trong. Những u nhú sinh dục này mọc riêng rẻ, không liên kết với nhau, có thể xếp thành hàng đều nhau và không có dấu hiệu lây lan sang những bộ phận khác. Ở nam giới, gai sinh dục thường xuất hiện tại bao quy đầu, rãnh quy đầu hay toàn bộ dương vật.

Các phương pháp điều trị nam khoa hiệu quả tại Phòng Khám Hà Đô

– Các chuyên gia nam khoa Phòng khám Nam khoa Hà Đô cho biết, tùy thuộc vào mức độ bệnh cũng như tình trạng sức khỏe của mỗi bệnh nhân, sau khi tiến hành các kiểm tra, xét nghiệm cần thiết thì sẽ đưa ra những biện pháp điều trị phù hợp và hiệu quả. Hiện nay Phòng khám Nam khoa Hà Đô đang áp dụng thành công nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị khác nhau và đạt được những thành quả đáng kể như:

 Sử dụng thuốc uống hoặc bôi: Tùy vào bệnh lý mà bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Những loại thuốc đặc trị đều đã qua quá trình kiểm định nghiêm ngặt về hiệu quả, kích ứng của thuốc trước khi đưa vào sử dụng.

 Kỹ thuật cắt bao quy đầu công nghệ Hàn Quốc: Với công nghệ kỹ thuật hiện đại, phẫu thuật xâm lấn tối thiểu giúp bệnh nhân nhanh chóng hồi phục, dương vật đẹp tự nhiên, cải thiện khả năng sinh lý, lấy lại tự tin cho nam giới trong quan hệ tình dục.

 Phương pháp DHA: Được biết đến là kỹ thuật hỗ trợ điều trị bệnh lậu, viêm đường tiết niệu, rối loạn tiểu tiện vô vùng hiệu quả, được các chuyên gia đánh giá cao. Thời gian điều trị ngắn, không ảnh hưởng đến quá trình sinh hoạt hằng ngày của bệnh nhân.

Điểm mặt những bệnh vùng kín nam giới cần cảnh giác 4

– Bên cạnh đó các bác sĩ Hà Đô còn phối hợp một số bài tập vật lý trị liệu vào quá trình điều trị, hỗ trợ phục hồi khả năng cương dương bình thường ở nam giới.

Địa chỉ điều trị bệnh nam khoa uy tín tại TP.HCM

– Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Nam khoa Hà Đô không ngừng nỗ lực trong mọi công tác tư vấn, khám và chữa trị các bệnh vùng kín nam, đặc biệt là các bệnh vùng kín nam thường gặp ở bộ phận sinh dục. Với mong muốn đem lại dịch vụ y tế chất lượng, hiệu quả đến ngưới bệnh, Phòng Khám luôn đảm bảo các tiêu chí sau:

 Phòng khám được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

 Đội ngũ y bác sĩ được đào tạo bài bản, kinh nghiệm thực tiễn cao, giàu chuyên môn, luôn sẵn sàng hỗ trợ bệnh nhân.

 Cơ sở vật chất hiện đại, đảm bảo đầy đủ các phòng thăm khám, phòng chức năng, phòng xét nghiệm cũng như phòng phẫu thuật được vô trùng kỹ càng, sạch sẽ tạo không gian khám và chữa bệnh thoải mái cho người bệnh. Các trang thiết bị, máy móc phải hiện đại để có thể phục vụ tối ưu cho quá trình kiểm tra và điều trị bệnh đạt hiệu quả.

Điểm mặt những bệnh vùng kín nam giới cần cảnh giác 5

Khám, chữa bệnh nam khoa hiệu quả tại Phòng Khám Hà Đô

 Thời gian làm việc linh hoạt: Phòng khám nhận bệnh nhân từ 8h đến 20h hằng ngày, kể cả ngày lễ, phù hợp với nhiều bệnh nhân.

 Mức chi phí khám và điều trị công khai minh bạch, kê khai từng hạng mục rõ ràng. Giúp người bệnh có thể chọn mức phí thăm khám và điều trị phù hợp với điều kiện kinh tế của bản thân

 Chế độ bảo mật thông tin, an toàn bí mật, cam kết không để lộ thông tin bệnh nhân. Người bệnh hoàn toàn yên tâm trong suốt quá trình điều trị tại phòng khám.

  Các bệnh vùng kín nam tại bộ phận sinh dục thường rất nguy hiểm và để lại nhiều hậu quả nghiêm trọng nếu không được điều trị kịp thời và đúng cách. Đừng chủ quan khi cơ thể có những dấu hiệu bất thường, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng (028) 3832 9966 – 076 301 3666 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

tư vấn