chat box

Dương vật chảy nước bất thường có sao không?

Dương vật chảy nước bất thường kèm theo có mùi là khiến nam giới khá lo lắng cho tình trạng sức khỏe của mình và không biết đây là vấn đề gì, có nguy hiểm hay không? Hãy tham khảo nội dung bài viết sau đây để có thêm thông tin cần thiết cho hiện tượng này.

Những dấu hiệu đi kèm với hiện tượng dương vật chảy nước bất thường

  Giải thích về hiện tượng này, các chuyên gia chia sẻ dương vật chảy nước bất thường sẽ có những dấu hiệu nhận biết như sau:

  Xuất hiện tổn thương không đau ở thân hay đầu dương vật.

Tiết dịch lạ ở đầu dương vật, đây là dấu hiệu nhiễm khuẩn, viêm mạc quy đầu, viêm niệu đạo, cũng có thể là dấu hiệu của các bệnh lây truyền qua đường tình dục như lậu,…

Đi tiểu có cảm giác nóng rát.

Nam giới đi tiểu khó khăn khi mắc phải chứng dương vật chảy nước bất thường

 Quy đầu hay bao quy đầu nhiễm khuẩn khiến toàn bộ quy đầu sưng và đau.

Tinh dịch có lẫn máu hoặc đau khi xuất tinh.

Khi giao hợp có cảm giác đau, bên cạnh đó nam giới còn gặp phải vấn đề đi tiểu nhiều lần, bàng quang căng tức khó chịu, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu rắt,… nước tiểu đục hoặc lẫn máu. Có cảm giác sưng đau ở bìu, căng tức tinh hoàn, đau vùng khung chậu, hạ vị, thắt lưng,…

Dương vật chảy nước bất thường có phải là bệnh?

  Dương vật chảy nước bất thường trong thời gian dài thì có thể đó là dấu hiệu của nhiều bệnh nam khoa đáng chú ý như:

  Viêm đường tiết niệu bao gồm viêm đường sinh dục, viêm niệu đạo, viêm bàng quang. Đây là một nhóm các bệnh lý ảnh hưởng xấu đến sức khỏe nam giới.

  Bệnh lậu là bệnh lý do lậu cầu khuẩn gây ra, nếu như nam giới có hành vi quan hệ tình dục không an toàn với người mắc bệnh lậu thì khả năng lây nhiễm là rất cao.

  Các bệnh viêm đường tiết niệu cũng như bệnh lậu nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến sức khỏe nam giới, đáng kể đến như:

Các cơ quan trong đường tiết niệu, đường sinh dục bị suy giảm chức năng, dễ dẫn đến nhiều bệnh nam khoa khác.

Quan hệ khó khăn, thụ tinh không thành công, tình trạng này kéo dài có thể gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

Sức khỏe nam giới suy giảm, cơ thể mệt mỏi, suy nhược, nhịp sống bị rối loạn do những cơn đau thường xuyên xảy ra cả ngày lẫn đêm.

Dương vật chảy nước bất thường có thể dẫn đến nhiều bệnh nam khoa khác khiến nam giới mệt mỏi

Tình cảm lứa đôi dễ bị ảnh hưởng do nam giới thường xuyên cảm thấy mệt mỏi, không còn ham muốn, ngại gần gũi với bạn tình.

Nếu không điều trị kịp thời có thể biến chứng thành ung thư đe dọa đến tính mạng nam giới.

  Do đó, các chuyên gia khuyến cáo nam giới khi phát hiện tình trạng dương vật chảy nước thì hãy đến cơ sở để điều trị kịp thời. Phái mạnh cũng không nên tự ý mua thuốc điều trị tại nhà, áp dụng những phương pháp dân gian hay có suy nghĩ rằng vấn đề này sẽ tự khỏi, vì như vậy bệnh không những không giảm mà còn có thể gây ra nhiều biến chứng nặng nề hơn cho sức khỏe.

Dương vật chảy nước bất thường thì điều trị bằng cách nào?

  Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực điều trị bệnh nam khoa, các bác sĩ của Phòng khám Nam khoa Hà Đô đã điều trị cho nhiều nam giới mắc phải tình trạng dương vật chảy nước bất thường với những phương pháp phù hợp với thể trạng của từng người, cụ thể như:

☬ Điều trị nội khoa: Nếu do viêm nhiễm đường tiết niệu, bệnh còn nhẹ hay vì phát hiện sớm sẽ được chỉ định dùng thuốc để kháng viêm, giảm đau.

☬ Điều trị ngoại khoa: Những vấn đề bên trong đường tiết niệu sẽ được tiến hành tiểu phẫu để khắc phục tình trạng này. Đối với những nam giới mắc bệnh lậu sẽ được chỉ định hỗ trợ điều trị bằng phương pháp cân bằng miễn dịch DHA, giúp tiêu diệt vi khuẩn, tái tạo vùng da thương tổn, cải thiện sức khỏe và hạn chế khả năng tái phát.

Hỗ trợ điều trị tình trạng dương vật chảy nước bất thường bằng phương pháp hiện đại

  Phòng khám quy tụ nhiều bác sĩ giỏi, có thâm niên trong nghề, trang bị nhiều máy móc tiên tiến, hiện đại, khuôn viên thoáng mát, được vệ sinh vô trùng sạch sẽ nên đảm bảo tiêu chuẩn an toàn nên nam giới có thể yên tâm hơn. Chi phí điều trị được kê khai rõ ràng, trình bày các hạng mục điều trị để bệnh nhân nắm rõ, thời gian làm việc linh hoạt tất cả các ngày trong tuần,…

  Nếu có điều thắc mắc về hiện tượng dương vật chảy nước bất thường, nam giới hãy gọi về Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để được các chuyên gia tư vấn cụ thể.

tư vấn