chat box

Dương vật nổi hột – đừng tự chẩn đoán mà hãy nghe bác sĩ chia sẻ dưới đây

– Nếu nhưng khuôn mặt chúng ta nổi nổi thì đơn giản chỉ vì đến tuổi dậy thì, do nóng trong người,… nổi hột ở mặt có thể tự khỏi nếu điều chỉnh chế độ ăn uống, sinh hoạt. Tuy nhiên, dương vật nổi hột lại hoàn toàn khác, không phải ngẫu nhiên các nốt mụn nổi lên, các chuyên gia cảnh báo có đến 90% trường hợp dương vật nổi hột là do các bệnh lý nguy hiểm như bệnh tình dục, bệnh nam khoa. Đừng bỏ qua nội dung bài viết dưới đây, sẽ hữu ích cho bạn lắm đó!

Thay vì tìm hiểu nhiều nguồn thông tin khác nhau nhưng có chắc chính xác? trao đổi mọi thắc mắc trực tiếp với bác sĩ tư vấn để nhận được tư vấn nhanh chóng và hiệu quả! ở KHUNG CHAT bên dưới.

Thủ phạm nào gây ra tình trạng dương vật nổi hột?

       Dương vật nổi hột ở thân, bao quy đầu, đôi khi lan ra cả bìu, khiến không ít nam giới hoang mang, theo các chuyên gia, dựa vào hình dạng, kích thước và mức độ phát triển của các hột ở dương vật mà chẩn đoán các bệnh lý như:

  Nổi hột mụn thịt, mụn cơm, ú nhú ở dương vật – Dấu hiệu điển hình của sùi mào gà

       Đây là bệnh xã hội nguy hiểm, lây truyền chủ yếu qua quan hệ tình dục với người mắc bệnh, biểu hiện ban đầu của bệnh là xuất hiện các hột ở dương vật không đau không ngứa, về sau mọc thành chùm, dể vỡ, lở loét, đau đớn, chảy dịch hôi thối.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh sùi mào gà ở nam và nữ

 Dương vật nổi hột mụn đỏ, mụn bọc – cảnh báo viêm nang lông

       Đây có thể là viêm nang lông hoặc viêm bao quy đầu , biểu hiện cụ thể có dịch mủ trong hột mụn, lông mọc ngược ở dương vật vùng da xung quanh sưng tấy và ửng đỏ, gây nhiều đau đớn, khó chịu cho người bệnh

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh viêm nang lông

 Dương vật nổi hột mụn nước – Cành báo mụn rộp sinh dục

       Cảnh báo bạn đã mắc mụn rộp sinh dục với dấu hiệu các hột mụn, dể vỡ, chảy dịch bội nhiễm da, vùng da mọc mụn sưng tấy, sau vài ngày tự khô đóng vảy để lại sẹo, tuy nhiên không phải bệnh tự khỏi, sau thời gian bệnh tái phát và nguy hiểm hơn

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh mụn rộp sinh dục

Hột mụn như hạt ngọc nhỏ, bóng – Chuỗi hạt ngọc dương vật

       Dương vật có những hạt mụn nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây triệu chứng khó chịu gì. Hiện tượng này sẽ tự mất đi khi nam giới bước vào độ tuổi sinh sản.

 Khi mắc phải tình trạng nổi hột ở dương vật, người bệnh đừng chủ quan hoặc tự ý chẩn đoán rồi mua thuốc về điều trị, việc dùng sai thuốc hay sai liều lượng chỉ khiến bệnh tình thêm nặng và gây khó khăn cho quá trình điều trị về sau.

Biến chứng nguy hiểm từ tình trạng nổi hột ở dương vật

       Tình trạng nổi hột ở dương vật có thể điều trị hiệu quả và khá đơn giản nếu người bệnh chủ động điều trị ngay từ giai đoạn đầu. Tình trạng để lâu người bệnh sẽ đứng trước nhiều biến chứng nguy hiểm:

Ảnh hưởng đến cuộc sống, công việc: Nổi hột mụn dương vật khiến bạn mất tự ti, chưa kể đến việc phải thường xuyên cào gãi, chịu cơn đau rát hành hạ, chắc chắn cuộc sống và công việc của bạn bị đảo lộn và giảm chất lượng

Giảm chất lượng đời sống tình dục: Dĩ nhiên chẳng ai có ham muốn khi bản thân đang mắc bệnh ngay chỗ quan trọng đó, việc đau rát ở dương vật càng khiến bạn sợ việc quan hệ tình dục hơn

Ảnh hưởng đến khả năng sinh sản: Nổi hột dương vật là tác nhân trực tiếp ảnh hưởng đến khả năng sinh sản, cụ thể virus, vi khuẩn gây bệnh tấn công vào bên trong gây hàng loạt các bệnh viêm nhiễm cho cả nam và nữ, khiến chất lượng tinh trùng ở nam suy giảm, nữ giới bị viêm tắc vòi trứng về lâu dài có thể ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản.

Dể lây nhiễm cho nhiều người: Các bệnh gây ra tình trạng nổi hột dương vật có tốc độ lây nhiễm nhanh, đặc biệt là trong giai đoạn ủ bệnh, do đó bệnh sẽ lây lan cho bạn tình và những người xung quanh

Đừng để hột dương vật trở thành nổi ám ảnh đến bạn, trao đổi ngay thông tin với bác sĩ chuyên khoa để tìm ra giải pháp hiệu quả cho trường hợp của bản thân NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

Điều trị tình trạng dương vật nổi hột như thế nào?

       Khi xuất hiện hột dương vật bất thường sẽ khiến bệnh nhân cảm thấy hoang mang và lo sợ. Việc lựa chọn địa chỉ khám và chữa bệnh uy tín cùng với việc áp dụng đúng phác đồ sẽ quyết định được hiệu quả điều trị và giảm thiểu chi phí

       Hiện nay, phòng khám Nam khoa Hà Đô tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM được biết đến là một chuyên khoa trong lĩnh vực bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa uy tín với môi trường thăm khám chuyên nghiệp, điều trị hiệu quả, giá cả phải chăng,… được đông đảo bệnh nhân lựa chọn để điều trị bệnh lý nổi hột dương vật, tỷ lệ thành công cao lên tới 99%

Một số hình ảnh thăm khám và điều trị của nam giới tại Nam Khoa Hà Đô

       Hiện phòng khám Nam khoa Hà Đô đang áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiệu quả, dứt điểm bệnh lý nổi hột dương vật, tùy thuộc vào từng nguyên nhân gây ra tình trạng dương vật nổi hột:

 Điều trị nội khoa: Căn cứ vào từng trường hợp bệnh lý cụ thể, chuyên gia y tế sẽ kê đơn thuốc uống, bôi, dung dịch vệ sinh,… có tác dụng tiêu diệt tác nhân gây bệnh, giảm nhanh triệu chứng bệnh lý, làm xẹp các nốt hột dương vật nhanh chóng.

 Điều trị bằng phương pháp ngoại khoa: Đối với các trường hợp bệnh nặng, chuyên gia y tế sẽ cân nhắc dùng phương pháp ALA – PDT đặc trị sùi mào gà, liệu pháp INT đặc trị mụn rộp sinh dục, viba trị liệu,…

 Ưu điểm của những phương pháp này là:

 Thời gian điều trị ngắn, bệnh nhân có thể ra về trong ngày và sớm sinh hoạt lại bình thường, không cần nghỉ dưỡng lâu.

 Thủ thuật diễn ra an toàn, không gây đau, hạn chế chảy máu, không ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam và nữ giới.

 Thích hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân khác nhau, ngăn chặn không để tái bệnh cực hiệu quả

Bạn lo lắng về chi phí điều trị tình trạng nổi hột dương vật? để có con số cụ thể tiện cho sự chuẩn bị bạn có thể trao đổi trước với bác sĩ bằng cách NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

       Không ngẫu nhiên mà phòng khám Nam Khoa Hà Đô lọt vào top 10 địa chỉ y tế chất lượng tại TP. HCM, bên cạnh việc cải tiến nâng cao phương pháp điều trị, Hà Đô ưu tiên phát triển toàn diện, không ngừng nổ lực để giúp bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật và đem đến dịch vụ chăm sóc y tế chất lượng.

Tại Phòng Khám Nam khoa Hà Đô, chúng tôi có đội ngũ y chuyên gia giỏi, vững tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị thăm khám và điều trị hiệu quả bệnh nam khoa, bệnh phụ khoa, bệnh xã hội, trong đó có tình trạng nổi hột dương vật

 Cùng với đó là hệ thống phòng khám, buồng bệnh được vô trùng vô khuẩn, trang thiết bị y tế hiện đại được áp dụng trực tiếp vào quá trình hỗ trợ chữa trị. Hệ thống bảo mật và lưu trữ thông tin chặt chẽ.

Một ưu điểm vượt trội mà bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Nam khoa Hà Đô là chi phí điều trị tại phòng khám luôn được công khai, niêm yết và rõ ràng.

Với chế độ làm việc tất cả các ngày trong tuần và những ngày lễ từ 8h00 đến 20h00 nên bệnh nhân có thể đến Hà Đô để được thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị bất cứ lúc nào.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn