chat box

Gai dương vật – nam giới chớ nên coi thường

  Tình trạng xuất hiện gai dương vật hay dương vật nổi hột đa phần đều chẳng phải chuyện bình thường. Mặt khác, nó làm cho nam giới có cảm giác ngứa ngáy khó chịu, hoang mang không biết đây là vấn đề gì? Để biết gai dương vật có nguy hiểm hay không, mời phái mạnh cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng gai dương vật

  Gai dương vật là hiện tượng ở dương vật xuất hiện những nốt mụn bất thường ở thân dương vật hoặc bao quy đầu, quy đầu,… Nổi mụn ở dương vật có đôi khi do những nguyên nhân đơn giản như mặc đồ ẩm ướt, quần lót quá chật, dị ứng với chất có ở bao cao su, xà phòng, sữa tắm,… ngoài ra, gai dương vật còn do:

Quan hệ tình dục không an toàn với nhiều bạn tình, dễ dẫn đến nhiều bệnh tình dục nguy hiểm.

☢ Dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh như khăn tắm, quần lót,…

 Tiếp xúc với dịch, máu của người bệnh qua vết thương hở.

 Làm việc trong môi trường ô nhiễm, sử dụng nguồn nước bẩn trong sinh hoạt.

 Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, tạo điều kiện cho vi khuẩn phát triển gây nổi hột ở dương vật.

Dấu hiệu nhận biết gai dương vật ở nam giới

  Phái mạnh có thể nhận biết tình trạng gai dương vật qua một số dấu hiệu như:

Ở dương vật, bao quy đầu, lổ niệu đạo xuất hiện những mụn nhỏ li ti. Sau một thời gian, những gai dương vật này lớn dần gây ngứa ngáy, viêm loét vùng “kín”.

Dương vật có hiện tượng chảy dịch kèm mùi hôi khó chịu.

Tiểu buốt, tiểu rát, sinh hoạt khó khăn.

❈ Dương vật nổi mụn khiến nam giới khó chịu, đi tiểu khó khăn

❈ Quan hệ có cảm giác đau rát ở dương vật.

❈ Cơ thể mệt mỏi, suy nhược, nóng, sốt,…

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Một số biểu hiện của gai dương vật ở nam giới

       Theo các bác sĩ chuyên khoa, gai dương vật đa phần là dấu hiệu của những bệnh lý sau đây:

Viêm bao quy đầu: Bệnh lý này thường xảy ra ở nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Biểu hiện của bệnh là quy đầu dương vật bị nổi hột, sưng đỏ và ngứa, có vết loét ở dương vật do mụn vỡ ra,… Viêm bao quy đầu gây ngứa ngáy, xuất tinh sớm, suy giảm ham muốn, rối loạn cương dương, tăng nguy cơ hiếm muộn – vô sinh nam.

 Sùi mào gà: Nếu gặp tình trạng dương vật bị nổi hột dưới dạng mụn thịt thì đây là dấu hiệu của bệnh xã hội sùi mào gà. Bệnh lý này làm “cậu nhỏ” xuất hiện các mảng u nhú có hình dạng hoa mào gà, hoa súp lơ, chấm tròn,… ảnh hưởng đến thẩm mỹ, dễ dẫn đến ung thư dương vật, khi lây truyền sang nữ giới có thể dẫn đến ung thư cổ tử cung rất nguy hiểm.

 Mụn rộp sinh dục: Trường hợp nam giới phát hiện tình trạng dương vật bị nổi hột mụn nước li ti mọc thành đám, khi vỡ ra tạo vết loét nông và gây đau rát thì rất có thể đây là dấu hiệu của bệnh mụn rộp sinh dục. Bệnh lý này chủ yếu lây qua đường tình dục, khiến nam giới bị đau dương vật, giảm ham muốn, bệnh lây qua nữ giới gây sảy thai, sinh non,…

   Tình trạng gai dương vật nếu không điều trị kịp thời sẽ dẫn đến nhiều hậu quả nghiêm trọng đến sức khỏe nam giới, lở loét dương vật, quan hệ khó khăn, vô sinh – hiếm muộn, ung thư.

  Vì vậy, nam giới nên đến cơ sở chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời, không nên tự ý điều trị tại nhà hay áp dụng phương pháp thiếu khoa học, như vậy có thể dẫn đến nhiều biến chứng nguy hiểm khó lường.

Bạn phát hiện gai dương vật nhưng không biết xử lý như thế nào, hãy hỏi ý kiến chuyên gia qua khung chat dưới đây để được tư vấn.

Điều trị gai dương vật bằng cách nào cho hiệu quả?

  Hiện tượng gai dương vật là dấu hiệu của nhiều bệnh, do đó cần tiến hành khám để xác định tình trạng bệnh của nam giới từ đó sẽ đưa ra phương pháp điều trị thích hợp.

  Phòng khám Nam khoa Hà Đô trong nhiều năm qua đã điều trị thành công cho nhiều nam giới mắc phải vấn đề gai dương vật bằng nhiều phương pháp hiện đại như:

✫ Điều trị nội khoa: Trường hợp viêm nhiễm dương vật sẽ được chỉ định dùng thuốc nhằm giúp kháng viêm, giảm đau, tái tạo vùng da viêm nhiễm.

✫ Điều trị ngoại khoa: Đối với những nam giới mắc bệnh tình dục như sùi mào gà, mụn rộp sinh dục sẽ được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp hiện đại như ALA – PDT (sùi mào gà), liệu pháp Gene sinh học INT (mụn rộp sinh dục),…

ALA – PDT đang là phương pháp điều trị hiệu quả cho tình trạng gai dương vật do bệnh sùi mào gà gây ra

  Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giàu kinh nghiệm cùng trang thiết bị hiện đại, chi phí điều trị hợp lý, thời gian làm việc linh hoạt,… nhằm mang đến những điều kiện tốt cho nam giới trong việc điều trị và chăm sóc sức khỏe.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn về gai dương vật, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn