chat box

Giải pháp cho tình trạng hôi vùng kín nam

– Không chỉ nữ giới mới bị ám ảnh bởi chứng vùng kín có mùi hôi, mà vấn đề này cũng khiến nam giới lo lắng, mất tự tin. Để giải quyết nỗi lo hôi vùng kín nam, các quý ông hãy tham khảo bài viết bên dưới.

Nguyên nhân hôi vùng kín nam là gì?

– Hôi vùng kín nam là vấn đề mà hầu như nam giới nào cũng có thể gặp phải ít nhất một lần trong đời. Nguyên nhân hôi vùng kín nam rất đa dạng. Theo các chuyên gia nam khoa tại Phòng khám Hà Đô cho biết, tình trạng xuất hiện mùi hôi ở vùng kín nam giới có thể xảy ra do:

 Dài, hẹp bao quy đầu: Dương vật bị bao quy đầu che phủ ngay cả khi cương cứng là dấu hiệu của dài, hẹp bao quy đầu. Tình trạng này khiến các bựa sinh dục tích tụ bên trong bao quy đầu không được rửa sạch sẽ làm cho “cậu nhỏ” bốc mùi.

 Viêm bao quy đầu: Viêm bao quy đầu gây đau nhức, sưng tấy, ngứa rát ở đầu dương vật, mặt trong bao quy đầu bị viêm loét và chảy dịch. Khi vết loét lan rộng, dịch tiết ra sẽ có màu trắng kèm theo mùi hôi khó chịu.

 Nhiễm nấm dương vật: Thông thường do chủng nấm candida albs gây ra. Nhiễm nấm dương vật khiến bao quy đầu và quy đầu xuất hiện những mảng ban đỏ, bề mặt nhẵn bóng, đường viền có màu hồng hoặc đỏ rõ nét, dương vật chảy dịch có mùi hôi.

 Nhiễm trùng roi: Ở nam giới biểu hiện của bệnh nhiễm trùng roi khó nhận ra hơn so với nữ giới. Nam giới có thể bị sưng viêm quy đầu, tiểu buốt, tiểu rắt, tiết dịch ở quy đầu có mùi khó chịu, giảm giác bên trong dương vật như có con gì bò.

 Mụn rộp sinh dục: Bao quy đầu xuất hiện các nốt ban đỏ ngày càng rộng ra, xuất hiện các mụn nước, khi vỡ ra làm dương vật bị lở loét, vùng kín nam giới có mùi hôi, ngứa ngáy khó chịu.

 Bệnh lậu: Dấu hiệu của bệnh lậu ở nam giới là tiểu buốt, tiểu gắt, tiểu đau, ra dịch màu vàng hoặc xanh như mủ ở đầu dương vật mỗi sáng, dịch này khiến hôi vùng kín, lỗ niệu đạo bị sưng đỏ

       Ngoài ra, mặc đồ lót chật, vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, vùng lông mu rậm rạp,… khiến cho vi khuẩn phát triển sẽ gây ra hiện tượng hôi vùng kín nam.

– Những bệnh lý nam khoa gây hiện tượng hôi vùng kín nếu không được khám và điều trị sớm sẽ dẫn đến các nguy cơ kìm hãm sự phát triển của dương vật, viêm nhiễm lây lan sang các bộ phận xung quanh, đau nhức khi quan hệ, lãnh cảm tình dục, giảm chất lượng tinh trùng,… dẫn tới hiếm muốn – vô sinh.

 Chính bởi vậy, khi thấy hôi vùng kín nam, dù đã vệ sinh kỹ lưỡng hơn nhưng mùi hôi không biến mất thì bạn nên đến gặp bác sĩ chuyên khoa. Hãy nhấp chuột vào bảng chat bên dưới để chuyên gia nam khoa hỗ trợ bạn.

Cách điều trị hôi vùng kín nam nhanh khỏi nhất

– Muốn giải quyết nỗi lo hôi vùng kín nam, bệnh nhân không nên xấu hổ, e ngại, mà hãy đi khám và điều trị bệnh càng sớm càng tốt. Dựa vào tình trạng cụ thể của bệnh nhân, bác sĩ sẽ đưa ra cách điều trị nhanh khỏi nhất.

 Dùng thuốc: Tuỳ thuộc vào từng bệnh lý khác nhau mà bác sĩ kê đơn thuốc phù hợp với thuốc uống, kem bôi có tác dụng giảm đau, giảm ngứa, khử mùi, diệt khuẩn, diệt nấm, và các tác nhân gây bệnh khác. Đối với bệnh lây qua đường tình duc, nam giới kết hợp điều trị với bạn tình.

 Thủ thuật cắt bao quy đầu: Áp dụng trong trường hợp nam giới bị dài, hẹp bao quy đầu. Hiện nay phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex và kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc đang được áp dụng tại Phòng khám Hà Đô, không để lại sẹo, không gây đau, quá trình hồi phục nhanh, đảm bảo sinh lý phái mạnh.

 Phương pháp CRS: Phương pháp này được áp dụng trong trường hợp nam giới bị viêm bao quy đầu. Bác sĩ sử dụng thiết bị CRS chiếu các loại sóng ngắn, sóng siêu âm,… tạo nhiệt lượng tiêu diệt các tác nhân gây viêm nhiễm, giảm đau, giảm sưng cho nam giới.

 Phương pháp DHA: Đối với nam giới bị bệnh lậu, phương pháp DHA là sự lựa chọn phù hợp. Vi khuẩn gây bệnh lậu sẽ bị tiêu diệt, đồng thời các tổn thương được làm lành nhanh chóng.

 Để biết phương pháp điều trị hôi vùng kín nam nào phù hợp, nam giới cần khám cụ thể, hãy để các chuyên gia tư vấn hỗ trợ bạn và đặt lịch hẹn khám.

► Bên cạnh đó, để chứng hôi vùng kín nam được đẩy lui hiệu quả, nam giới cần chú ý:

 Mặc quần lót rộng rãi, thoáng mát, làm bằng chất liệu cotton, thấm hút mồ hôi tốt.

 Cắt tỉa vùng lông mu gọn gàng, tránh để chất bẩn đọng lại.

 Khi vệ sinh vùng kín, cần lộn bao quy đầu để vệ sinh bên trong.

 Sử dụng các biện pháp bảo vệ khi quan hệ tình dục, không nên quan hệ với nhiều người.

Địa chỉ uy tín chữa hôi vùng kín nam chất lượng cao, chi phí rẻ

– Là một trong những địa chỉ uy tín, Phòng khám Nam khoa Hà Đô được cấp phép hoạt động chính quy, có phương pháp điều trị bệnh tiên tiến, đội ngũ y bác sĩ có chuyên môn giỏi, phòng khám đã nhận được sự tin tưởng của bệnh nhân khắp các tỉnh miền Nam.

– Phòng khám luôn đầu tư hoàn thiện chất lượng chữa bệnh và chất lượng dịch vụ, trở thành top 10 phòng khám chuyên nam khoa chất lượng cao, chi phí rẻ tại TPHCM. Những ưu điểm của phòng khám là:

 Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ những nước phát triển, đạt tiêu chuẩn.

 Phòng tiểu phẫu vô trùng, được trang bị đầy đủ, hỗ trợ đẩy lui bệnh nhanh chóng.

 Kỹ thuật khám và điều trị bệnh nam khoa tiên tiến, hiệu quả cao.

 Quy trình 1 bác sĩ: 1 y tá: 1 bệnh nhân giúp khám và điều trị nhanh chóng, bảo mật.

 Chi phí khám và điều trị bệnh hợp lý, niêm yết rõ ràng tại phòng khám.

 Có thực hiện khám và điều trị trong và ngoài giờ hành chính.

Bệnh nhân không cần chờ đợi, hoặc phải làm các thủ tục phiền phức!

Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang áp dụng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu khi đến khám. Mọi thắc mắc về vấn đề hôi vùng kín nam, hoặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn thăm khám trước, các bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 – 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

 Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

 Bấm vào khung chat dưới đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

MỌI THÔNG TIN TRAO ĐỔI ĐỀU ĐƯỢC BẢO MẬT!

tư vấn