chat box

Giãn tĩnh mạch dương vật – nguyên nhân và cách điều trị hiệu quả

    Giãn tĩnh mạch dương vật là hiện tượng giãn của đám rối tĩnh mạch sinh tinh và tĩnh mạch thừng tinh trong. Tình trạng này nếu không được khắc phục sớm sẽ ảnh hưởng đến quá trình sản xuất tinh trùng, tác động tiêu cực đến chức năng sinh sản của nam giới. Do đó, việc tìm hiểu giãn tĩnh mạch dương vật nguyên nhân và cách chữa trị hiệu quả là vấn đề vô cùng cần thiết.

Nguyên nhân dẫn đến giãn tĩnh mạch dương vật

       Giãn tĩnh mạch dương vật thường xảy ra do máu của các tĩnh mạch này chảy ngược trở về chỗ thấp và hầu như không có triệu chứng nhận biết. Thỉnh thoảng nam giới chỉ có cảm giác bị nặng và đau nhẹ ở vùng bìu, cơn đau thường tăng hơn vào chiều tối, đứng lâu, ngồi nhiều hoặc làm các công việc nặng nhọc.

       Theo các bác sĩ nam khoa, giãn tĩnh mạch dương vật đa phần xuất phát chủ yếu bởi các nguyên nhân như sau:

 Giãn tĩnh mạch dương vật xảy ra do sự trào ngược dòng máu tĩnh mạch vào trong tĩnh mạch tinh, gây ra hậu quả làm giãn các tĩnh mạch ở vùng bìu tạo thành búi ngoằn ngoèo hình dây leo.

 Hiện tượng này xuất hiện còn ảnh hưởng bởi các mạch máu ở dương vật giãn bất thường.

Hình ảnh giãn tĩnh mạch ở dương vật

 Do nhiệt độ ở vùng bìu tăng cao lên một cách đột ngột khiến cho các tĩnh mạch dương vật bị tổn thương và dẫn đến hiện tượng tĩnh mạch hoạt động không được bình thường.

☈ Do cơ địa bẩm sinh đã bị giãn tĩnh mạch dương vật nhưng không biết. Đa số nam giới đến độ tuổi trường thành mới phát hiện ra, lúc này bệnh đã tiến triển sang gian đoạn trở nặng và nếu không điều trị kịp thời sẽ gây nên biến chứng vô cùng nguy hiểm.

 Tìm hiểu nguyên nhân giãn tĩnh mạch dương vật nhanh chóng, đơn giản hơn bằng các gọi vào số (028) 3832 9966 – 076 301 3666 hoặc nhấp vào khung bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn.

Giãn tĩnh mạch dương vật có thể gây ra nhiều hệ luy nguy hiểm

       Giãn tĩnh mạch dương vật tuy là căn bệnh lành tính, nhưng nếu không được chữa trị kịp thời, nam giới sẽ phải đối mặt với những tác hại vô cùng nguy hiểm, cụ thể:

 Teo tinh hoàn: Thông thường, mỗi tinh hoàn có một hệ thống tĩnh mạch bao xung quanh. Khi bị giãn tĩnh mạch dương vật sẽ khiến cho kích thước tinh hoàn bên đó phát triển chậm và nhỏ hơn bên còn lại, dẫn đến hiện tượng teo tinh hoàn.

 Chức năng sinh lý suy giảm: Giãn tĩnh mạch dương vật thường khiến cho hormone sinh dục bị suy giảm. Việc này làm cho đời sống tình dục của nam giới bị ảnh hưởng nghiêm trọng, để kéo dài sẽ đe dọa đến hạnh phúc lứa đôi.

 Ảnh hưởng đến sức khỏe sinh sản: Đây là tác hại nguy hiểm của giãn tĩnh mạch dương vật. Khi bệnh lý tiến triển trở nặng nhưng không tìm cách khắc phục sẽ tác động trực tiếp đến số lượng và chất lượng tinh trùng, do đó nam giới có thể phải đối mặt với việc khó có con.

 Đến tránh những biến chứng xấu xảy ra, nam giới nên tìm đến cơ sở chuyên khoa thăm khám và điều trị càng sớm càng tốt. Nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn về tác hại của giãn tĩnh mạch dương vật.

Cách điều trị giãn tĩnh mạch dương vật hiệu quả

       Hiện tượng giãn tĩnh mạch dương vật là vấn đề bất thường của hệ thống các tĩnh mạch dây thừng tinh, nếu không điều trị sớm sẽ nguy hại đến khả năm sinh sản, cướp đi quyền làm cha của nam giới. Chính vì thế, việc tìm đến cơ sở chuyên khoa uy tín thăm khám và khắc phục bệnh lý nhanh chóng là vô cùng cấp thiết.

       Theo các bác sĩ Phòng khám nam khoa Hà Đô, việc điều trị giãn tính mạch dương vật tùy vào mức động nặng nhẹ của bệnh lý để áp dụng các phương pháp điều trị thích hợp.

Phương pháp nội khoa: Nếu bị giãn tĩnh mạch dương vật ở giai đoạn đầu, khi các tĩnh mạch chưa giãn to ra, không có cảm giác đau tức khó chịu, bác sĩ sẽ chỉ định phương pháp dùng thuốc nhằm hỗ trợ giúp cho thành mạch bền và thu nhỏ tĩnh mạch hiệu quả.

Phương pháp ngoại khoa: Với những trường hợp giãn tĩnh mạch dương vật ở mức độ nặng thì bác sĩ sẽ tiến hành tiểu phẫu thắt hoặc cắt tĩnh mạch tinh nhằm giúp cho máu không trào ngược và không xảy ra hiện tượng giãn tĩnh mạch nữa.

       Song song với việc ứng dụng thành công các phương pháp giãn tĩnh mạch dương vật hiệu quả, đến với phòng khám nam khoa Hà Đô số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM nam giới còn nhận được sự hài lòng về các dịch vụ đạt chuẩn quốc tế như:

Nam khoa Hà Đô là cơ sở tự hào là một trong cơ sở y tế uy tín, chất lượng và được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động chính quy nên sẽ tạo cảm giác thoải mái trong suốt quá trình khám chữa bệnh.

Mọi quá trình thăm khám và điều trị giãn tĩnh mạch dương vật đều được đội ngũ y bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, dày dặn kinh nghiệm tiến hành thực hiện với thao tác nhanh chóng, tỉ mỉ, chính xác cao.

Cơ sở vật chất được đầu tư xây dựng theo mô hình rộng lớn, khang trang, sạch sẽ, tiện nghi. Trang thiết bị, máy móc y khoa được đầu tư nhập khẩu từ nước ngoài, giúp chuẩn đoán và điều trị hiệu quả tối ưu.

Đến với Hà Đô, người bệnh cũng sẽ không phải lo lắng đến vấn đề chi phí, bởi mọi khoản phí đều được niêm yết và công khai minh bạch. Chế độ bảo mật thông tin cao không để rò rỉ ra bên ngoài gây ảnh hưởng đến đời sống riêng tư cá nhân. Thủ tục đơn giản, nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi…

 Giãn tĩnh mạch dương vật là bệnh lý không thể xem nhẹ vì đây là một trong những nguyên nhân hàng đầu có thể tước mất quyền làm cha của nam giới bất cứ lúc nào nếu không chủ động thăm khám và điều trị sớm.

  Để được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn khác, nam giới hãy đặt hẹn online theo các cách:

✫ Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

✫ Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

 

 

tư vấn