chat box

Hạch dương vật – làm sao để nhận biết và điều trị?

  Tình trạng dương vật bỗng dưng nổi hạch khiến cho không ít đấng mày râu hoang mang lo lắng. Vậy nguyên nhân nào gây nổi hạch ở dương vật? Đây có phải là dấu hiệu của bệnh lý nguy hiểm nào hay không? Cách điều trị tình trạng này như thế nào? Bài viết sau đây sẽ giúp bạn giải đáp được những thắc mắc này.

Để tiết kiệm thời gian hãy bấm vào khung bên dưới để được chuyên gia tư vấn miễn phí.

Nổi hạch dương vật là dấu hiệu bệnh gì?

Hạch là một tổ chức Lympho có vai trò quan trọng trong việc phòng chống các bệnh nhiễm khuẩn. Hạch còn đóng vai trò sản xuất ra các tế bào bạch cầu để tiêu diệt những vi khuẩn muốn xâm nhập vào cơ thể.

❋ Kích thước thực tế của hạch có thể lớn hơn hạt ngô, lạc, nếu hạch to có thể có kích thước như quả trứng, sờ vào thấy cứng cứng mềm mềm nhưng không đau.

❋ Khi nổi hạch ở dương vật, có khả năng đàn ông đang mắc phải những căn bệnh lý nguy hiểm, có thể kể đến như:

➥ Bệnh nam khoa

Đa phần đàn ông nổi hạch ở cậu bé do bị viêm nhiễm, tại thân dương vật cũng như bao quy đầu xuất hiện những mụn đỏ li ti.

✗ Bao quy đầu khi đó sẽ xuất hiện những vết loét nhỏ có chảy dịch. Thân “súng ống” bị sưng ửng đỏ và hơi cứng na ná như nổi hạch.

✗ Đồng thời là những dấu hiệu khó chịu khi đi tiểu: tiểu buốt, tiểu rắt, đi tiểu thấy xót và rát hơn bình thường,…

✗ Hiện tượng này nếu như kéo dài không chữa bệnh có thể gây ra hoại tử “cậu bé” và những tác hại hiểm nguy khác.

➥ Bệnh sùi mào gà

– Nổi hạch ở dương vật do bệnh sùi mào gà gây nên sẽ khiến cho phần da tại dương vật của nam giới trở nên khô rát. Các nốt mụn, hạch có thể vỡ ra bất cứ lúc nào làm cho người bệnh cảm thấy đau đớn và khó chịu.

– Sùi mào gà là một loại bệnh xã hội nguy hiểm. Có tốc độ lây lan nhanh. Gây ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe sinh sản cũng như tính mạng của nam giới nếu không được chữa trị kịp thời và đúng cách.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Bệnh giang mai

– Khi mắc căn bệnh giang mai thì hiện tượng nổi hạch ở cơ quan sinh dục nam là không tránh khỏi.

– Đây là xã hội nguy hiểm, nếu như không phát hiện ra cũng như chữa sớm có khả năng gây ra rất nhiều tác hại nguy hiểm cho người bệnh.

 Bệnh lậu

– Đàn ông khi mắc căn bệnh lậu có khả năng kèm theo những biểu hiện như tiểu buốt, tiểu rắt, ra khá nhiều dịch mủ ở niệu đạo, cơ thể nóng sốt,… cũng như thậm chí có thể nổi hạch ở lông mu, bộ phận sinh dục cũng như các nếp gấp.

– Bệnh nếu không không được phát hiện cũng như chữa sớm có khả năng gây nên khá nhiều hậu quả hiểm nguy như: ảnh hưởng đến cuộc sống mỗi ngày, nguy cơ ung thư, mắc những bệnh nam khoa,…

 Một số bệnh ung thư

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

✗ Ung thư dương vật: lúc bị ung thư bộ phận sinh dục nam, người bị bệnh sẽ xuất hiện một số biểu hiện như loét vùng kín nam, nổi mụn cóc, khối u nhỏ, đau buốt, nổi hạch cậu nhỏ,…

✗ Ung thư tinh hoàn: bệnh khiến cho khiến phái nam đau cũng như khó chịu ở tinh hoàn, bìu, nổi hạch ở cơ quan sinh dục,… Thậm chí, còn kèm theo hiện tượng đau âm ỉ vùng bụng dưới hay háng, tương đối khó thở,…

✗ Ung thư tuyến tiền liệt: thông thường, ở thời kỳ đầu người mắc bệnh sẽ xuất hiện một số triệu chứng như đi tiểu rất nhiều có lẫn máu hoặc tinh dịch, rối loạn cương dương, nổi hạch vùng kín nam,…

Muốn biết cụ thể hạch của bạn là do nguyên nhân gì hãy nhấp vào khung bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán.

Khi dương vật nổi hạch nên làm gì?

Dương vật nổi hạch có thể là dấu hiệu cảnh báo những bệnh lý nam khoa nguy hiểm và ảnh hưởng nghiêm trọng tới sức khỏe nam giới. Bởi vậy khi nhận thấy mình nổi hạch ở dương vật bạn cần nhanh chóng đến cơ sở để thăm khám.

 Sau khi xác định được chính xác nguyên nhân gây bệnh nếu là do những bệnh lý nguy hiểm gây ra thì cần phải tiến hành điều trị bệnh càng sớm càng tốt.

 Tùy thuộc vào nguyên nhân gây bệnh mà bác sĩ sẽ có phương pháp điều trị phù hợp giúp bạn chữa dứt điểm tình trạng này. Chẳng hạn như:

Điều trị nổi hạch ở dương vật do sùi mào gà gây nên:

  Hiện nay phương pháp quang động lực ALA – PDT đang là một trong những cách điều trị sùi mào gà đem lại hiệu quả tốt nhất. Phương pháp này sử dụng ánh sáng quang học để thâm nhập vào sâu bên trong vùng bệnh. Xác định được chắc chắn vị trí ổ bệnh sẽ tiến hành điều trị tiêu diệt triệt để vi khuẩn gây bệnh. Phương pháp này có nhiều ưu điểm vượt trội như:

 Điều trị an toàn, không xâm lấn

 Hạn chế được sự phát sinh của vi khuẩn và giảm nhanh những triệu chứng bệnh

 Tiêu diệt gọn vi khuẩn với số lượng lớn

 Hạn chế hiện tượng tái phát hoặc có biến chứng

 Tiết kiệm thời gian điều trị bệnh

 Hỗ trợ hồi phục nhanh chóng.

Ngoài ra có thể điều trị bệnh bằng một số phương pháp khác như: Đốt điện, đốt laser, áp lạnh…

Điều trị nổi hạch ở dương vật do viêm quy đầu gây nên

– Để điều trị bệnh viêm quy đầu hiệu quả bạn có thể áp dụng hệ thống quang dẫn CRS. Phương pháp này sử dụng sóng và tần số cao để điều trị vùng viêm nhiễm bằng nhiệt dung.

Dưới tác dụng nhiệt của máy, các mô viêm hiện rõ ngờ vậy thuốc được đưa vào vùng viêm nhiễm dễ dàng hơn, Nhờ đó làm tăng khả năng hấp thụ và chuyển hóa mô nhanh và hiệu quả hơn. Ưu điểm của phương pháp này:

 Điều trị bệnh hiệu quả, tiêu diệt tận gốc vi khuẩn gây bệnh.

 An toàn không gây đau đớn cho người bệnh.

 Ngăn chặn bệnh tái phát hiệu quả.

– Như vậy với mỗi nguyên nhân sẽ có phương pháp điều trị bệnh khác nhau. Do đó khi có dấu hiệu nổi hạch bất thường ở dương vật bạn nên nhanh chóng thăm khám để được điều trị sớm. Chú ý lựa chọn những cơ sở chuyên khoa uy tín để thực hiện. Nhằm đảm bảo được an toàn cũng như việc điều trị mang lại hiệu quả tích cực.

– Hi vọng với những thông tin mà chúng tôi vừa chia sẻ bạn đọc có thể hiểu rõ hơn về tình trạng nổi hạch ở dương vật. Qua đó biết được nguyên nhân cũng như tác hại mà hiện tượng này gây ra để bạn đọc biết cách chủ động phòng tránh bệnh. Hạn chế thấp nhất tình trạng xảy ra những biến chứng nguy hiểm đáng tiếc.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn