chat box

Lở loét bộ phận sinh dục – nguyên nhân do đâu?

– Lở loét bộ phận sinh dục gây ngứa ngáy, viêm nhiễm, đau rát khó chịu khiến nam giới cảm thấy mệt mỏi và sinh hoạt khó khăn. Không dừng lại ở đó, đây còn là dấu hiệu cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới cần phải quan tâm.

Nguyên nhân khiến bộ phận sinh dục lở loét

– Dương vật nam giới có thể dễ dàng vệ sinh hơn so với bộ phận sinh dục nữ. Nhưng vì ý thức vệ sinh của phái mạnh thường khá lơ là nên tạo điều kiện cho vi khuẩn có điều kiện phát triển và gây ra lở loét.

 Bên cạnh đó, tình trạng này còn có thể xảy ra khi:

 Những chấn thương do tác động mạnh trong lúc lao động hay chơi thể thao có thể dẫn đến trầy xước, lở loét bộ phận sinh dục.

 Quan hệ không an toàn, thủ dâm mạnh bạo cũng là nguyên nhân dẫn đến tình trạng viêm loét bộ phận sinh dục.

 Dùng chung vật dụng cá nhân với người bệnh như khăn tắm, quần lót,…

Lở loét bộ phận sinh dục thường đi kèm những biểu hiện nào?

– Dưới đây là một số biểu hiện điển hình của tình trạng lở loét bộ phận sinh dục:

 Dương vật, bao quy đầu sưng tấy không rõ nguyên nhân.

Cảm giác ngứa ngáy bất chợt xảy ra ở dương vật, quy đầu..nhất là sau khi quan hệ.

Đầu dương vật xuất hiện nhiều bựa sinh dục có màu trắng và có mùi hôi khó chịu.

Bao quy đầu, dương vật có tình trạng bị bong tróc da, da sần sùi.

Dương vật xuất hiện nhiều nốt mụn lạ, có thể xuất hiện ở cả bìu , bao quy đầu, lỗ sáo…

Lở loét bộ phận sinh dục - nguyên nhân do đâu? 1

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh lở loét ở bộ phận sinh dục nam giới

Vùng bìu, tinh hoàn sưng to và mềm ở một bên hay cả hai bên.

Đi tiểu nhiều lần trong ngày, vừa tiểu xong lại muốn đi tiếp nhưng lượng nước rất ít.

Khi đi tiểu có cảm giác nóng rát, tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra máu hoặc mủ…

Dương vật tiết dịch màu vàng nhạt hay hơi xanh ở đầu dương vật.

Đau khi xuất tinh hoặc thấy máu trong tinh dịch.

Một số bệnh gây lở loét bộ phận sinh dục đáng chú ý

– Những vết loét bộ phận sinh dục ở giai đoạn đầu thường không gây ngứa ngáy nên nhiều nam giới đã chủ quan, xem nhẹ. Theo các chuyên gia, những vết loét này còn có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh nguy hiểm như:

✎ Bệnh hạ cam: Nếu mắc bệnh hạ cam, trên thân dương vật sẽ xuất hiện nhiều vết loét, những vết loét này sau, đáy lởm chởm, có mùi hôi, có hình răng cưa và rất đau.

✎ Bệnh mụn rộp sinh dục: Ban đầu bệnh nhân sẽ thấy xuất hiện những vết mụn nước nhỏ, mọc thành mảng, gây ngứa rát trên dương vật. Những vết loét bộ phận sinh dục này có thể tự khô và lành lại nhưng về sau sẽ tái phát nặng nề nếu không có biện pháp ngăn chặn kịp thời.

Lở loét bộ phận sinh dục - nguyên nhân do đâu? 2

✎ Giang mai: Dương vật bị lở loét, vết loét chứa dịch mủ đặc và máu… là triệu chứng đặc trưng của bệnh giang mai vào những giai đoạn cuối. Giang mai giai đoạn cuối rất nguy hiểm, có thể gây bại liệt, rối loạn ý thức, mù lòa, phình động mạch, đột quỵ…

 - Nam giới nên đến các cơ sở chuyên khoa để được khám và điều trị kịp thời khi phát hiện vết loét ở dương vật, không nên chần chừ vì nếu để lâu có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

 - Những bệnh lý nên trên không những gây lở loét bộ phận sinh dục khiến nam giới ngứa ngáy khó chịu mà còn có thể lan rộng sang những khu vực lân cận, dẫn đến nhiều bệnh nam khoa khiến nam giới khó có con, nguy hiểm nhất là có thể biến chứng ung thư đe dọa đến tính mạng.

Trao đổi với chuyên gia qua khung chat để có hướng điều trị đúng đắn với trường hợp của bạn qua khung chat dưới đây.

 Điều trị lở loét bằng cách nào?

– Được nhiều chuyên gia đánh giá cao cũng như sự tin tưởng của đông đảo bệnh nhân, Phòng khám Nam khoa Hà Đô tự hào vì đã hỗ trợ điều trị thành công chứng lở loét bộ phận sinh dục cho nhiều nam giới với những phương pháp như:

✓ Điều trị nội khoa: loét bộ phận sinh dục do viêm nhiễm sẽ được áp dụng phương pháp dùng thuốc kháng sinh kết hợp với bôi ngoài da nhằm giúp kháng viêm, giảm đau, tái tạo da,…

✓ Điều trị ngoại khoa: Nếu bộ phận sinh dục lở loét do mắc phải các bệnh xã hội sẽ được tiến hành áp dụng phương pháp ngoại khoa theo công nghệ tiên tiến như liệu pháp Gene sinh học INT (mụn rộp sinh dục), cân bằng miễn dịch DHA (giang mai, loét hạ cam),…

Lở loét bộ phận sinh dục - nguyên nhân do đâu? 3

Phòng khám Nam Khoa Hà Đô hỗ trợ điều trị loét bộ phận sinh dục với quy trình chuyên nghiệp, hiện đại

– Với những trang thiết bị hiện đại, tiên tiến, các bác sĩ sẽ trực tiếp tiến hành hỗ trợ điều trị bằng những phương pháp hiện đại. Phòng khám làm việc liên tục không ngày nghỉ nên bệnh nhân có thể chủ động thời gian đến khám và chăm sóc sức khỏe. Áp dụng điều trị với mức chi phí hợp lý, có hóa đơn cụ thể trình bày các hạng mục thực hiện.

Nếu có điều thắc mắc về tình trạng lở loét bộ phận sinh dục, phái mạnh có thể gọi về Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn.

tư vấn