chat box

Mọc thịt thừa dương vật – dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm

– Thịt thừa dương vật thường không gây nhiều khó khăn trong đời sống sinh hoạt của nam giới. Tuy nhiên, nếu tình trạng này không được quan tâm chú ý kịp thời sẽ có thể biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe.

Thịt thừa dương vật hình thành là do đâu?

  Thịt thừa dương vật xuất hiện với những mụn thịt nhỏ li ti ở dương vật và những khu vực lân cận. Lý giải về hiện tượng này, các chuyên gia chia sẻ nguyên nhân gây ra là do:

Vệ sinh vùng kín không sạch sẽ, cặn bẩn cộng với nước tiểu còn sót lại có thể hình thành bựa sinh dục gây nên bựa sinh dục, từ đó gây ra viêm nhiễm và tạo thành mụn thịt thừa ở dương vật.

✼ Dùng chung vật dụng cá nhân hay tiếp xúc với các chất dịch hay máu của người bệnh cũng là một nguyên nhân đáng kể.

Quan hệ tình dục không an toàn có thể mắc phải các bệnh tình dục nguy hiểm.

Thịt thừa mọc ở dương vật có thể do lây nhiễm bệnh qua con đường quan hệ không an toàn

Thịt thừa dương vật có phải là bệnh hay không?

  Tình trạng này mặc dù ở giai đoạn đầu thường không có biểu hiện rõ ràng cũng không gây đau ngứa, nam giới vẫn có thể sinh hoạt bình thường nên nhiều người thường lơ là, xem nhẹ. Đến khi những mụn thịt thừa lớn hơn, gây ngứa ngáy thì mới can thiệp thì đã khá muộn.

  Thịt thừa dương vật có thể là dấu hiệu ban đầu của một số bệnh như:

 Viêm bao quy đầu: Bệnh thường gặp ở những nam giới bị dài/ hẹp bao quy đầu, bựa sinh dục tích tụ, vệ sinh kém hoặc “cậu nhỏ” bị dị ứng chất tẩy rửa, bao cao su trong thời gian dài…

– Biểu hiện viêm bao quy đầu là sự xuất hiện các nốt mụn nhỏ màu trắng (mụn đầu trắng) hoặc mụn đỏ li li như hạt cám, hạt tấm trên phần đầu dương vật gây ngứa ngáy, đau rát, rất dễ bị lở loét, tạo mùi hôi khó chịu

– Nếu không được điều trị kịp thời, viêm nhiễm sẽ tấn công sâu vào bên trong gây viêm trên diện rộng: viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo, viêm bàng quang…

 Viêm dương vật: Tương tự như viêm bao quy đầu, các biểu hiện khi bị viêm dương vật cũng khá rõ ràng, lúc này toàn thân dương vật mọc đầu trắng hoặc mụn đỏ, viêm loét… gây đau rát, ngứa ngáy, bỏng rát rất khó chịu.

 Bệnh nấm, chàm: Thân dương vật lúc này sẽ xuất hiện những chấm đỏ hoặc mụn đỏ, tấy và sưng, lỗ niệu đạo đau buốt như kim châm mỗi lần đi tiểu, ngứa ngáy dai dẳng, khi gãi sẽ để lại vảy trắng nhỏ như cám.

Mụn rộp sinh dục: Đây là bệnh xã hội nguy hiểm chủ yếu lây qua đường tình dục, với biểu hiện đặc trưng là sự xuất hiện của các nốt mụn rộp, mụn nước ở thân dương vật, bao quy đầu… có thể lan ra tới bìu, hậu môn.

– Triệu chứng: Sau 3 – 5 ngày kể từ khi nhiễm bệnh, vùng kín sẽ xuất hiện những mụn nước, tấy đỏ xung quanh, gây đau rát, dễ vỡ loét có mủ và chảy dịch, khi chúng khô lại và đóng vảy rồi để lại sẹo. Mọc mụn rộp ở dương vật khiến người bệnh vô cùng khó chịu, ảnh hưởng đến sinh hoạt, tình dục, gây vô sinh ở nam giới.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Mụn rộp sinh dục khiến dương vật nổi những mụn thịt thừa ngứa ngáy, khó chịu

 Bệnh sùi mào gà: Sùi mào mà ở bộ phận sinh dục nam giới xuất hiện ở toàn thân dương vật ở dây dãm, rãnh quy đầu, bao quy đầu, dương vật, bìu, lỗ sáo, hậu môn… Ở giai đoạn đầu, dương vật sẽ xuất hiện mụn thịt, u nhú nhỏ như nốt thịt dư không gây đau, không ngứa (chỉ có một số ít trường hợp gây ngứa, khó chịu). Sau đó, các nốt sùi phát triển và liên kết với nhau tạo thành mảng sùi lớn có dạng mào gà, hoa súp lơ… bề mặt của mụn thịt mềm, ẩm ướt, dễ bị trầy xước chảy mủ/ máu có mùi hôi khi va chạm.

– Nếu chậm trễ hỗ trợ chữa trị bệnh sẽ gây tổn thương toàn bộ bộ phận sinh dục, tiểu ra máu và tắc nghẽn niệu đạo, thậm chí biến chứng ung thư dương vật.

  Phái mạnh nên điều trị sớm khi mụn thịt dương vật mới hình thành, lúc đó mức độ còn nhẹ, dễ chữa trị. Không nên để lâu hay tự mua thuốc điều trị tại nhà, áp dụng phương pháp thiếu khoa học sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm.

– Nếu nam giới nhận thấy một số dấu hiệu bất thường hay nghi ngờ mình có thịt thừa dương vật thì hãy liên hệ với các chuyên gia qua khung chat bên dưới để được hỗ trợ.

Điều trị thịt thừa dương vật bằng cách nào cho phù hợp?

– Do thể trạng cũng như mức độ mắc bệnh của mỗi người khác nhau nên cần phải tiến hành khám và xác định nguyên nhân, từ đó có hướng điều trị đúng đắn.

– Phòng khám Nam khoa Hà Đô được đánh giá là một trong những địa chỉ đáng tin cậy trên địa bàn Thành phố Hồ Chí Minh vì đã hỗ trợ điều trị thành công cho nhiều nam giới gặp phải tình trạng thịt thừa dương vật bằng những phương pháp như:

 Điều trị nội khoa: Liều lượng thuốc uống và bôi sẽ được kê đơn một cách hợp lý nhằm giúp kháng viêm, giảm đau, phục hồi thương tổn.

 Điều trị ngoại khoa: Nếu nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu sẽ được cắt bao quy đầu theo công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, sùi mào gà sẽ áp dụng phương pháp ALA – PDT, mụn rộp sinh dục (liệu pháp Gene sinh học INT – miễn dịch cân bằng).

Hỗ trợ điều trị mụn thịt thừa dương vật bằng phương pháp hiện đại

Các bác sĩ sẽ trực tiếp điều trị với những phương pháp và trang thiết bị hiện đại, áp dụng mức chi phí phù hợp với điều kiện kinh tế bệnh nhân,…

 Nếu có thắc mắc, hãy gọi về Hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666 hoặc nhấp vào khung chat dưới đây để được tư vấn về thịt thừa dương vật.

tư vấn