chat box

Nguyên nhân nam giới bị đau rát dương vật

  Bộ phận sinh dục của nam giới, đặc biệt là dương vật là một vị trí nhạy cảm của cơ thể, đây là nơi rất dễ bị tổn thương bởi các tác nhân gây hại đến từ môi trường. Hiện nay nhiều nam giới gặp phải tình trạng đau rát dương vật không rõ nguyên nhân, khiến không ít người hoang mang, lo lắng. Không nắm bắt được thủ phạm gây bệnh chính là nguyên nhân dẫn đến bệnh xuất hiện các biến chứng nguy hiểm và khó chữa hơn.

Thủ phạm gây ra đau rát dương vật là gì?

  Đa phần nam giới đều rất ngại khi nhắc đến các vấn đề nam khoa, đặc biệt là các vấn đề bất thường ở dương vật. Nên nhiều người khi xuất hiện tình trạng đau rát ở dương vật sẽ rất khó tiếp nhận và có tâm lý “chắc một thời gian sẽ khỏi”. Tuy nhiên theo các chuyên gia đến từ Phòng Khám Nam khoa Hà Đô thì hiện tượng đau rát ở dương vật không hề đơn giản, có thể là xuất phát từ nhiều bệnh lý nguy hiểm.

  Đau rát ở dương vật thường được biểu hiện ở nhiều hình thức và mức độ khác nhau:

 Đau khi quan hệ: Dương vật chỉ đau rát khi tiến vào quan hệ tình dục, bị kích thích và đau rát trong âm đạo, đặc biệt lúc đạt đỉnh trong giao hợp.

Đau khi thủ dâm, kích thích bằng tay, miệng,…: Đây là trường hợp nặng hơn, khi dương vật chỉ cần chạm vào sẽ bị đau rát, khó chịu.

 Đau ở lúc bình thường: Trường hợp nặng là dương vật bị đau rát ngay cả khi không bị kích thích. Việc cọ xát vào quần, đi tiểu, đi đứng hoặc ngồi một chỗ đều dẫn đến đau đớn, khó chịu.

Đau rát dương vật là biểu hiện của nhiều bệnh lý nam khoa

  Thông thường đau rát ở dương vật sẽ xuất phát từ nhiều bệnh lý khác nhau tùy vào từng trường hợp:

  • Bệnh nam khoa:

+ Viêm bao quy đầu: Tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu dẫn đến viêm nhiễm đầu dương vật là nguyên nhân phổ biến hàng đầu gây ra đau rát ở dương vật. Khi bị các vấn đề ở bao quy đầu nam giới tiến hành hỗ trợ điều trị càng sớm sẽ càng tránh được những biến chứng nguy hiểm.

+ Viêm niệu đạo: Viêm niệu đạo thường gây ra bởi vi khuẩn hoặc các vi nấm do tình trạng hẹp bao quy đầu hoặc giữ vệ sinh kém, tạo cơ hội cho vi khuẩn sinh sôi và gây bệnh. Khi bị viêm niệu đạo nam giới không thể tránh khỏi tình trạng đau rát dương vật, đặc biệt vào lúc đi tiểu và quan hệ tình dục.

+ Viêm tuyến tiền liệt: Nguyên nhân gây ra bởi các vi khuẩn (tụ cầu khuẩn, liên cầu khuẩn, trực khuẩn, …) hoặc do nhiễm trùng đường niệu đạo, thói quen sử dụng bia rượu, thuốc lá,… Khi giao hợp hoặc đi lại quá nhiều sẽ khiến người bệnh bị đau rát dương vật.

  • Bệnh xã hội:

+ Mụn rộp sinh dục: Bệnh mụn rộp sinh dục do virus Herpes gây nên với dấu hiệu đặc trưng là xuất hiện của mụn nước chứa mủ trên dương vật. Sau đó, mụn nước vỡ, tạo nên các vết loét có vảy, gây đau đớn ở đầu, thân dương vật.

+ Bệnh lậu: Khi mắc bệnh lậu nam giới thường có dấu hiệu đau rát ở đầu dương vật, đặc biệt là khi cương cứng, khi xuất tinh. Kèm với tình trạng đau rát, đầu dương vật còn có mủ chảy ra từ bên trong niệu đạo, màu trắng đục hoặc màu xanh với số lượng nhiều; dịch mủ thường chảy ra vào mỗi buổi sáng trước khi đi tiểu.

  Khi có dấu hiệu đau rát dương vật, nam giới không nên chủ quan cần đến ngay những cơ sở uy tín để được kiểm tra và hỗ trợ điều trị kịp thời. Nếu còn bất cứ thắc mắc nào nam giới đừng ngần ngại hãy click vào bảng chat bên dưới hoặc liên hệ qua tổng đài (028) 3832 9966 để được nhận lời khuyên từ các chuyên gia.

Hỗ trợ điều trị tình trạng đau rát dương vật bằng những phương pháp hiện đại

  Đau rát dương vật không nên để lâu, cần tiến hành khám và hỗ trợ điều trị sớm. Hiện nay Phòng Khám Nam khoa Hà Đô đang tiến hành áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến nhằm hỗ trợ điều trị các bệnh lý gây đau rát dương vật hiệu quả:

  • Dùng thuốc hỗ trợ điều trị nội khoa: Các loại thuốc có tác dụng kháng viêm, diệt khuẩn, giảm đau buốt, hỗ trợ thông đường tiểu, tán sỏi,… được kê đơn giúp bệnh nhân đi tiểu tiện dễ dàng hơn và loại bỏ nhanh các triệu chứng bệnh lý. Phương pháp này được dùng trong trường hợp bệnh nhẹ và người bệnh cần tuân thủ theo đúng phác đồ hỗ trợ điều trị.

  • Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Nếu bị viêm bao quy đầu, bệnh nhân cần thực hiện thủ thuật cắt bao quy đầu. Phòng khám Hà Đô hiện áp dụng kỹ thuật cắt bao quy đầu xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc để loại bỏ phần da quy đầu thừa, giúp bệnh nhân vệ sinh vùng kín dễ dàng, tránh nguy cơ tái bệnh.

  • Phương pháp CRS: Các chuyên gia y tế sẽ xem xét chọn lựa các dạng sóng không gian, sóng ngắn, tia hồng quang,… để loại bỏ các tác nhân gây viêm nhiễm, tăng cường lưu thông máu, giảm nhanh triệu chứng buốt dương vật.

  • Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị lậu, mụn rộp sinh dục: DHA là kỹ thuật sử dụng bức xạ nhiệt phá vỡ cấu trúc gen khuẩn lậu, đồng thời loại bỏ nhanh các triệu chứng khó chịu, đau buốt ở vùng kín nam giới.

Một số phương pháp hỗ trợ điều trị đau rát dương vật hiệu quả hiện nay tại Nam khoa Hà Đô

  Phòng Khám Nam khoa Hà Đô nằm tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM, đây được đánh giá là cơ sở có chất lượng và uy tín hàng đầu tại TP.HCM.

  • Đội ngũ y chuyên gia: Có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm, tận tâm và chu đáo trực tiếp khám và hỗ trợ điều trị cho bệnh nhân.

  • Cơ sở vật chất hiện đại: Các trang thiết bị máy móc được đầu tư hiện đại, nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ điều trị bệnh với kết quả tối ưu.

  • Chi phí hỗ trợ điều trị đảm bảo hợp lý – rõ ràng: Được niêm yết công khai theo quy định và trao đổi cụ thể với bệnh nhân trước khi hỗ trợ điều trị, không phát sinh thêm.

  • Quy trình khám chữa bệnh không chờ đợi: Bệnh nhân khi đến khám và hỗ trợ điều trị bệnh tại Hà Đô không cần chờ đợi lâu bởi thủ tục đơn giản, nhân viên tư vấn nhiệt tình. Bên cạnh đó, hệ thống tư vấn online hoạt động 24/24 giúp bệnh nhân có thể được tư vấn bệnh lý và các vấn đề liên quan tại nhà một cách dễ dàng.

Nam khoa Hà Đô – địa chỉ chuyên nam khoa được đông đảo nam giới lựa chọn

  Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm đáp úng mọi nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số điện thoại (028) 3832 9966 – 076 301 3666

– Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên hữu ích.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn