chat box

Nhiễm trùng đường tiểu và những biến chứng vô cùng nguy hiểm

– Đường tiểu (còn gọi là đường tiết niệu tiết niệu) bao gồm nhiều cơ quan sản xuất, lưu trữ và đào thải nước tiểu bao gồm thận, niệu đạo, bàng quang và niệu quản. Nhiễm trùng tiểu là căn bệnh hay gặp nhất do bàng quang và niệu đạo thường bị vi khuẩn tấn công vào. Nhiễm trùng đường tiểu nếu không kịp phát hiện và chữa trị sớm sẽ gây ra những biến chứng ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe người bệnh.

Bạn đang nhiễm trùng đường tiết niệu => Click vào LIVE CHAT ngay để được Tư Vấn Miễn Phí cùng bác sĩ chuyên khoa!

Nguyên nhân nào gây nhiễm trùng đường tiểu?

– Các vi sinh vật gây bệnh là tác nhân chính gây nhiễm trùng đường tiết niệu, hầu hết là vi khuẩn. Tuy nhiên, đôi khi bạn cũng có thể mắc bệnh do nhiễm nấm hoặc thậm chí là virus. Theo bác sĩ, phần lớn tình trạng đường tiểu bị nhiễm trùng thường do vi khuẩn Escherichia coli (E. coli) trong hệ tiêu hóa gây ra, chủ yếu ở bàng quang.

Nhiễm trùng tiểu (nhiễm trùng đường tiết niệu) thường xuất hiện ở niệu đạo và bàng quang bị viêm nhiễm mà không được chữa trị trong thời gian dài gây nhiễm trùng đường tiết niệu. Các nguyên nhân phổ biến gây bệnh đó là:

✜ Viêm niệu đạo: Niệu đạo của nữ giới ngắn nên vi khuẩn dễ dàng xâm nhập tạp cảm giác nóng rát khi tiểu, tiểu rát.

✜ Viêm bàng quang: Là thể bệnh thường gặp nhất khiến cho bệnh nhân đau đớn vùng bụng dưới, nước tiểu có mùi khai nồng pha lẫn máu trong đó.

✜ Viêm bể thận: Do nhiễm trùng ngược dòng khi vệ sinh sai cách, vi khuẩn từ hậu môn được đưa lên dễ dàng đi sâu vào bên trong làm suy giảm chức năng thận.

Khi nhận thấy bất cứ dấu hiệu nào kể trên, bạn nên tìm đến chuyên gia để thăm khám. Đừng để cơ thể chịu đựng quá lâu vì nhiễm trùng đường tiết niệu sẽ gây nhiều biến chứng nguy hiểm.

Bạn muốn biết mình vì sao mình lại bị bệnh? => Click ngay vào LIVE CHAT để được bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp!

Dấu hiệu nhận biết nhiễm trùng tiểu

– Trên thực tế, rất nhiều người thường nhầm lẫn các triệu chứng của nhiễm trùng tiểu với nhiều căn bệnh viêm nhiễm, bệnh xã hội khác. Do vậy, hãy kiểm tra xem bản thân của bạn có bị nhiễm trùng tiểu hay không qua những triệu chứng ở nam và nữ dưới đây:

Triệu chứng nhiễm trùng tiểu ở nam giới Triệu chứng nhiễm trùng tiểu ở nữ giới
Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu đau, tiểu không hết bãi,…

Nước tiểu có mùi, màu đục do có lẫn mủ và máu.

Lỗ sáo ngứa ngáy, khó chịu, quy đầu sưng tấy, đau buốt khi đi tiểu.

Đau nhức khi xuất tinh, quan hệ tình dục.

Đau vùng hạ sườn, sốt, ớn lạnh, cơ thể mệt mỏi, chóng mặt.

Đi tiểu thường xuyên, tiểu đau và buốt rát, bí tiểu.

Nước tiểu có mùi hôi, màu đục hoặc lẫn máu.

Xuất hiện dịch tiết âm đạo nhiều nhưng loãng, có mùi hôi, gây ngứa vùng kín.

Đau bụng dưới, cơ thể mệt mỏi, rối loạn kinh nguyệt.

Lỗ niệu đạo sưng đỏ, đau rát, có dịch mủ chảy ra bên ngoài.

Ớn lạnh, sốt cao, đau lưng, ăn không ngon,…

Các triệu chứng nhiễm trùng tiểu thường có biểu hiện phức tạp qua từng giai đoạn khác nhau. Đặc biệt, chúng dễ gây nhầm lẫn với các chứng bệnh xã hội như bệnh lậu, mụn rộp sinh dục gây ngứa ngáy. Cần thăm khám với bác sĩ chuyên khoa ngay nếu bạn xuất hiện những triệu chứng nêu trên. 

 Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp ngay với bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây:

Biến chứng vô cùng nguy hiểm từ nhiễm trùng tiểu

Nhiễm trùng tiểu không có tính lây nhiễm nhưng nếu để lâu, kéo dài thời gian sẽ làm cho bệnh tình chuyển biến nặng, gây ra hậu quả không mong muốn như:

✜ Nhiễm trùng máu: Phản ứng viêm của tổ chức tế bào đối với các vi sinh vật, vi khuẩn gây hại. Người bị nhiễm trùng máu có khả năng tử vong rất cao.

✜ Áp xe quanh thận: Bọc mủ hình thành khu vực quả thận do viêm nhiễm kéo dài, vi khuẩn sinh sôi và phát triển quá nhanh mà không có thuốc hỗ trợ.

✜ Suy thận cấp:Tình trạng suy giảm chức năng thận kéo dài gây suy thận cấp, trường hợp này thường được chỉ định chạy thận nhân tạo bảo toàn tính mạng cho bệnh nhân.

✜ Sảy thai: Đối với phụ nữ đang mang thai, vi khuẩn ảnh hưởng đến thai nhi khi còn trong bụng, nặng hơn dẫn đến sảy thai, lưu thai.

Nếu như không muốn bản thân mình phải rơi vào trạng thái tồi tệ nêu trên, hãy  thì mau tìm đến cơ sở để các chuyên gia can thiệp kịp thời!

Bạn muốn biết cách chữa nhiễm trùng tiểu => Click Tư Vấn Online cùng bác sĩ chuyên khoa để được giải đáp nhanh và chính xác nhất!

Chữa nhiễm trùng tiểu bằng phương pháp nào?

Bác sĩ điều trị dựa vào phác đồ thực tại mà quyết định xem bệnh nhân phù hợp với phương thức chữa trị nào là hiệu quả mà không nguy hại đến sức khỏe.

➤ Điều trị nội khoa:

– Dùng thuốc tây: Sử dụng kháng sinh để giảm bớt cơn đau khi tiểu, thay đổi màu nước tiểu. Loại bỏ mầm móng gây bệnh lập tức.

– Đông y: Được cải tiến phù hợp với thể trạng người hiện đại điều trị tận gốc từ bên trong, cải thiện hệ tuần hoàn máu.

➤ Điều trị ngoại khoa:

Tại Hà Đô, ứng dụng phương pháp hiện đại chữa nhiễm trùng đường tiểu với Công nghệ OXYGEN O3: Các ion hoạt tính làm sạch ổ viêm, kích thích phục hồi các mô hư tổn để đường tiết niệu nhanh chóng đi vào trạng thái bình thường.

Ưu điểm Công nghệ OXYGEN O3:

✜ Nhanh chóng: Thời gian thực hiện nhanh gọn nên bệnh nhân không cần lưu viện.

✜ An toàn: Xác định đúng vùng viêm mà chữa trị, tránh ảnh hưởng đến vùng lân cận.

✜ Hiệu quả: Hoạt động bài tiết nước tiểu trở lại bình thường như lúc chưa phát bệnh.

Hà Đô – Điạ chỉ chữa nhiễm trùng tiểu uy tín nhất tại TP HCM

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Đô là địa chỉ uy tín, dày dặn trong kinh nghiệm chữa nhiễm trùng tiểu tại Tp HCM.

– Nếu đang có những dấu hiệu của nhiễm trùng tiểu nhưng do công việc quá bận rộn, sợ mất thời gian chờ đợi lâu, hay lo ngại về chi phí điều trị có thể đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô để khám và điều trị nhiễm trùng tiểu một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả nhất 6

– Tất cả quy trình khám, điều trị đều do đội ngũ chuyên gia chuyên giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị nhiễm trùng tiểu trực tiếp đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

– Bên cạnh phương pháp điều trị khoa học, Hà Đô còn được giới chuyên môn đánh giá cao và  nhiều bệnh nhân tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như :

 Trực thuộc kiểm soát Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, Phụ Khoa, Tiết Niệu, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của .

 Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả nhất 7

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề về nhiễm trùng tiểu, hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn