chat box

Những căn bệnh nam giới cần phải đi khám ngay

– Bệnh nam giới hay còn gọi là bệnh nam khoa là nhóm bệnh ở bộ phận sinh dục, vùng kín nam giới. Nhiều người nghe tên có vẻ xa lạ nhưng thực tế lại có rất nhiều nam giới đã và đang mắc phải những căn bệnh này. Để hiểu rõ về bệnh nam giới, tác hại và cách điều trị, mọi người có thể tham khảo thông tin chi tiết qua bài viết sau đây.

Làm sao để biết bạn đang mắc những căn bệnh nam giới?

– Bệnh nam giới thường được xác định thông qua những tổn thương ở bộ phận sinh dục, sức khỏe sinh lý và sinh sản. Một số triệu chứng điển hình sau đây chứng tỏ khả năng bạn đang mắc phải bệnh nam giới:

 Dương vật, bao quy đầu, vùng bìu, lỗ sáo… mọc mụn lạ, sưng tấy, không rõ nguyên nhân.

 Dương vật xuất hiện các hạt mụn màu trắng, nhỏ li ti, bên trong chứa mủ hoặc chứa nước,…

 Đau khi xuất tinh hoặc thấy máu xuất hiện trong tinh dịch.

 Nam giới bị rối loạn xuất tinh, xuất tinh không theo ý muốn.

 Nam giới đi tiểu thường xuyên, nước tiểu ít, tiểu rát, tiểu buốt,…

 Bị sưng phồng ở vùng bìu, chạm vào thấy đau.

 Dương vật chảy mủ, xuất hiện bựa sinh dục và có mùi hôi khó chịu.

Điểm danh một số bệnh nam giới phổ biến hay gặp phải:

 Rối loạn sinh lý nam: Rối loạn cương dương, xuất tinh sớm, xuất tinh muộn, không xuất tinh, liệt dương, yếu sinh lý (bất lực)…

 Bệnh bao quy đầu: Dài bao quy đầu, hẹp bao quy đầu, nghẹt bao quy đầu…

 Bệnh tinh hoàn: Đau tinh hoàn, giãn tĩnh mạch thừng tinh, xoắn tinh hoàn, tinh hoàn ẩn…

 Bệnh về đường tiết niệu: Sỏi bàng quang, hẹp niệu đạo, dị tật đường tiết niệu,

 Bệnh tuyến tiền liệt: Đau tuyến tiền liệt, phì đại (u xơ) tuyến tiền liệt.

 Viêm nhiễm nam khoa: Viêm bao quy đầu, viêm niệu đạo, viêm tuyến tiền liệt, viêm tinh hoàn, viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm túi tinh.

 Bệnh xã hội: Bệnh giang mai, bệnh lậu, mụn rộp sinh dục, rận mu,…

Tại sao nam giới cần cảnh giác với nhóm bệnh này:

– Các bệnh lý nam khoa ít nhiều ảnh hưởng đến bộ phận sinh dục, những tổn thương gây ra có thể tác động trực tiếp đến chức năng sinh lý và sinh sản của cơ thể nam giới. Theo các số liệu thống kê cho thấy tỷ lệ nam giới mắc phải bệnh lý nguy hiểm đang không ngừng tăng cao và có đến 80% các ca bệnh nguyên nhân xuất phát từ việc mắc phải các bệnh nam giới.

– Do đó nếu có dấu hiệu bất thường nam giới nên cảnh giác, đến ngay các cơ sở uy tín để được kiểm tra chính xác nguồn bệnh và kịp thời điều trị. Bên cạnh đó bệnh nhân không nên tự điều trị bằng các phương pháp không có cơ sở có thể dẫn đến biến chứng nguy hiểm.

 Nam giới chấm dứt tình trạng bệnh chỉ với 1 liệu trình tại Phòng Khám Nam khoa Hà Đô:

       Hiện nhiều người điều trị bệnh nam giới tại Hà Đô đều đánh giá cao chất lượng điều trị và dịch vụ y tế mà phòng khám này mang lại. Một số phương pháp hiện đại được các chuyên gia đến từ Hà Đô áp dụng vào trong liệu trình điều trị các bệnh nam giới như sau:

 Điều trị xuất tinh sớm bằng kỹ thuật khống chế dây thần kinh dương vật dưới kính hiển vi siêu cao Châu Âu.

 Chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng viba hồng quang….trong việc hỗ trợ tăng tuần hoàn máu, thúc đẩy khả năng hồi phục của bệnh viêm nhiễm.

Hà Đô sử dụng rất nhiều công nghệ hiện đại để điều trị các bệnh nam khoa

Nam Khoa Hà Đô địa chỉ chữa bệnh nam giới chất lượng

– Phòng Khám Nam khoa Hà Đô nằm tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM, với nhiều năm kinh nghiệm trong việc điều trị các bệnh nam khoa, đây là cơ sở được đông đảo bệnh nhân trong và ngoài địa bàn TP.HCM tin tưởng tìm đến.

– Nam khoa Hà Đô đang là đơn vị y tế được cơ quan có thẩm quyền cấp phép hoạt động nên có đủ cơ sở pháp lý và uy tín trong điều trị bệnh nam khoa đúng chuyên môn, hiệu quả, chi phí hợp lý.

– Đến với Hà Đô điều trị các bệnh nam khoa, bác sĩ sẽ khám, xét nghiệm, phân tích mẫu bệnh, test nấm… để xác định “thủ phạm” gây ngứa là gì, sau đó bác sĩ sẽ lên phác độ chữa trị hiệu quả từ trong ra ngoài.

– Bên cạnh chất lượng y tế vượt trội, phòng khám còn nhiều chương trình ưu đãi cho bệnh nhân đặt lịch hen trước, đặc biệt là những bệnh nhân ở những tỉnh xa. Cụ thể bệnh nhân ở ngoại tỉnh và đặt lịch hẹn khám trước sẽ nhận được.

➤ Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

➤ Được giảm chi phí khám lâm sàng.

➤ Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

Bệnh nhân đặc hẹn tại kênh {Tư vấn trực tuyến} hoạt động 24/24, hoàn toàn miễn phí và bảo mật. Nam giới có nhu cầu khám và chữa bệnh tại Hà Đô có thể đăng ký {TẠI ĐÂY} để nhận mã hẹn và lên lịch khám bệnh phù hợp với bản thân.

tư vấn