chat box

Những điều cần lưu ý khi sử dụng viên uống hàu biển OB

– Yếu sinh lý ở nam giới chính là một trong những nỗi ám ảnh lớn với nam giới. Bởi không chỉ khiến chất lượng cuộc sống bị ảnh hưởng mà còn là nguyên nhân mất hạnh phúc gia đình. Để khắc phục điều này, rất nhiều người đã lựa chọn phương pháp sử dụng sản phẩm tinh hàu biển OB để tăng cường sinh lý và sức khỏe. Vậy tinh hàu biển có tốt không? Cần lưu ý gì khi sử dụng?

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

VIÊN UỐNG HÀU BIỂN OB LÀ GÌ?

– Hàu biển từ lâu đã được ví là “thực phẩm của tình yêu”, có tác dụng tích cực với khả năng sinh lý của nam giới. Viên uống hàu biển OB với chiết xuất từ tinh hàu biển giúp bổ sung kẽm và những chất cần thiết giúp kích thích sản xuất hóc môn sinh dục và tăng ham muốn ở nam giới, tăng chất lượng tinh trùng.

CÔNG DỤNG CỦA  HÀU BIỂN OB: 

✜ Bổ sung kẽm và những chất cần thiết.

✜ Kích thích sản xuất hóc môn sinh dục nam và tăng ham muốn ở nam giới.

✜ Tăng chất lương tinh trùng, duy trì thời gian bền bỉ.

✜ Giảm tình trạng xuất tinh sớm, duy trì phong độ.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG

✜ Uống 2 viên/ngày, sau các bữa ăn chính, liên tục 10 ngày, sau đó uống duy trì mỗi ngày 1 viên.

✜ Mỗi đợt sử dụng liên tục từ 1-3 tháng. Sản phẩm an toàn nên có thể sử dụng thường xuyên.

 Để có thể  hiểu rõ hơn về sản phẩm, quý khách CLICK vào LIVE CHAT để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tốt nhất!

NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI SỬ DỤNG HÀU BIỂN OB

– Mặc dù đây là thực phẩm chức năng có hiệu quả cao, ít gây tác dụng phụ cho người dùng. Nhưng không phải ai cũng có thể sử dụng nó. Một trường hợp không nên hoặc cẩn trọng khi sử dụng sản phẩm bao gồm:

✜ Không sử dụng cho những người có tiền sử dị ứng với tất cả các thành phần của thuốc.

✜ Không sử dụng cho trẻ dưới 18 tuổi và người trên 60 tuổi.

✜ Thận trọng khi sử dụng cho người có tiền sử mắc các bệnh về tim mạch cũng như huyết áp (tốt nhất nên hỏi ý kiến bác sĩ trước khi sử dụng).

✜ Đây là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc chữa bệnh nên không thể thay thế cho thuốc chữa bệnh.

✜ Đọc kỹ thành phần có trong sản phẩm để chắc chắn mình không dị ứng với thành phần của nó.

✜ Đây là sản phẩm tăng cường sinh lý cho phái mạnh nên không dùng cho nữ giới đặc biệt là phụ nữ có thai hoặc đang cho con bú.

TÁC DỤNG PHỤ CỦA TINH HÀU BIỂN OB

Dù có tác dụng rất tốt thế nhưng tinh hàu OB được khuyến cáo với nam giới có tiền sử bị mẫn cảm, dị ứng với những thành phần có trong nó đặc biệt là những ai không thể sử dụng được hàu biển. Thường sẽ gây mẩn ngứa, phát ban, khó chịu ở một số người dị ứng với thành phần của hàu.

Tuy nhiên, nếu như xuất hiện bất cứ một biểu hiện ngoài ý muốn nào trong suốt thời gian sử dụng tinh hàu OB, nam giới nên ngừng sử dụng và tìm tới các bệnh viện lớn để được kiểm tra và thăm khám từ đó đưa ra hướng giải quyết hợp lý nhất.

Cảnh báo: Người có cơ địa nhạy cảm với hàu biển cần tham khảo ý kiến bác sĩ trước khi dùng. Sản phẩm là thực phẩm chức năng, không phải là thuốc và không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh. Nếu trường hợp yếu sinh lý do bệnh lý, phải sớm đến các cơ sở chuyên khoa để thăm khám và chữa bệnh kịp thời. 

 Bạn còn thắc mắc về hoặc muốn tìm hiều về phương pháp chữa yếu sinh lý an toàn hiệu quả hãy CLICK vào LIVE CHAT dưới đây để gặp bác sĩ chuyên khoa!

PHƯƠNG PHÁP GIẢI QUYẾT YẾU SINH LÝ TRIỆT ĐỂ – AN TOÀN – TÁC DỤNG LÂU DÀI

– Để hỗ trợ chữa yếu sinh lý đạt kết quả cao, Hà Đô áp dụng rất nhiều phương pháp như phác đồ thuốc, liệu pháp vật lý trị liệu tùy theo từng trường hợp. Đặc biệt, liệu pháp GUYLIS cải tiến mới theo công nghệ châu Âu đang đem lại kết quả tối ưu.

– Phương pháp GUYLIS chặn dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm là giải pháp tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, yếu sinh lý. Hầu hết quý ông đều cảm thấy hài lòng sau tiểu phẫu. Bởi phương pháp hiện đại này là thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ được quá trình xuất tinh của mình.

Địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín – chất lượng nhất Tp HCM 5

Ưu điểm vượt trội của phương pháp GUYLIS:

Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, đơn giản: Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao kết hợp với thiết bị hiện đại sẽ giúp thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

➢ Định vị chính xác: Thủ thuật sử dụng ống kính kĩ thuật số định vị các dây thần kinh, dùng máy sinh trắc tìm ra các dây thần kinh nhạy cảm để tiến hành thủ thuật.

➢ Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh: Vết thương rất nhỏ, sử dụng chỉ tự tiêu, hầu như không gây tổn thương, sau thủ thuật không cần nằm viện, 2 ngày sau thay thuốc, 1 tuần là có thể liền vết thương.

➢ Không hạn chế độ tuổi: Chỉ cần bạn là nam giới trưởng thành, bị xuất tinh sớm nặng hay nhẹ đều có thể dùng kĩ thuật GUYLIS.

➢ Kỹ thuật cao không gây tác dụng phụ: Thủ thuật do các bác sĩ nam khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận, cho nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng.

 Tính thẩm mỹ và hiệu quả cao: Đây là kỹ thuật này xâm lấn tối thiểu do đó không để lại sẹo xấu. Hầu hết người bệnh sau thủ thuật đều có thể kéo dài cuộc yêu lên đến 30 phút, khả năng khống chế xuất tinh tăng lên rất nhiều.

 Để biết thêm về chi phí hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, hãy nhấn vào LIVE CHAT để bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp!

HÀ ĐÔ – ĐỊA CHỈ YẾU SINH LÝ UY TÍN NHẤT TP HCM

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Đô (35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM) là địa chỉ uy tín, dày dặn trong kinh nghiệm chữa các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Tp HCM.

– Tất cả quy trình khám, điều trị đều do đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị yếu sinh lý trực tiếp đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

– Bên cạnh phương pháp điều trị khoa học, Hà Đô còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như :

 Trực thuộc kiểm soát Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của .

 Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để HƯỞNG ƯU ĐÃI và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

– Thông qua bài viết trên, bạn đã phần nào hiểu được công dụng cũng như những mặt hạn chế của viên uống hàu biển OB . Khuyên các bạn khi gặp vấn đề về nam khoa, đừng tùy tiện sử dụng các loại thuốc hỗ trợ không rõ nguồn gốc mà nên đến khám kiểm tra kĩ để có hướng giải quyết kịp thời.

 Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn