chat box

Những tác hại khôn lường khi nghiện thủ dâm

– Thủ dâm mang lại nhiều lợi ích cho sức khoẻ nếu như người sử dụng biết tiết chế và thực hiện điều độ. Tuy nhiên, nếu lạm dụng và thủ dâm quá độ sẽ dẫn đến chứng nghiện thủ dâm, dễ gây ảnh hưởng về cả thể chất và tinh thần. Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn nhận thấy được những tác hại khôn lường khi thủ dâm quá độ.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

NHỮNG TÁC HẠI KHÔN LƯỜNG VÌ NGHIỆN THỦ DÂM

– Nhiều nam giới chủ quan với việc thủ dâm và xem thủ dâm như “người bạn” thỏa mãn nhu cầu và giải tỏa bản thân. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô cho biết, thủ dâm dần trở thành thói quen không thể thiếu ở nhiều nam giới, có khá nhiều nam giới chưa đầy 30 đã gặp hàng loạt trục trặc về sức khỏe sinh sản.

– Những tác hại của nghiện thủ dâm bạn nên biết:

► Ảnh hưởng tới tinh thần

– Khi nam giới thủ dâm quá nhiều sẽ rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, mất ngủ, luôn có cảm giác lo sợ, bất an, tính tình hay cáu gắt.

– Vì thế người thường xuyên thủ dâm có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh do trung khu hưng phấn của đại não luôn phải lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn liên tục, từ đó làm giảm sức tập trung tới công việc và trí nhớ cũng bị giảm sút rõ rệt.

► Suy giảm khả năng tình dục và sinh sản

– Lạm dụng thủ dâm sẽ ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới như: xuất tinh sớm, rối loạn cương, liệt dương…

– Nguyên nhân do thủ dâm thường xuyên và quá dày sẽ làm cho trung khu thần kinh luôn ở trong trạng thái quá hưng phấn, gây ức chế trung khu cảm giác tình dục.

– Khi đó cơ quan sinh dục chỉ cần một kích thích nhẹ cũng có thể xuất tinh, gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

– Ở chiều hướng khác, thủ dâm nhiều trong thời gian dài khiến nhiều trường hợp phải dùng những kích thích thật mạnh mới xuất tinh, nên rất khó xuất tinh, rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

– Người thường xuyên thủ dâm sẽ đạt cực khoái quá sớm, khiến bạn đời của mình không cảm thấy thỏa mãn, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, thậm chí đổ vỡ hôn nhân…

– Những người thủ dâm quá nhiều, số lượng tinh trùng chỉ giảm còn gần một nửa người bình thường, tỷ lệ sống và mức độ di động của tinh trùng cũng giảm sút nhiều nên chất lượng tinh trùng không được tốt. Đây là yếu tố bất lợi cho khả năng sinh sản và chất lượng giống nòi.

► Tổn thương dương vật

– Một số nam giới thủ dâm thường xuyên đến mức gây tổn thương cho bản thân. Việc thủ dâm quá nhiều sẽ gây vết thương nhẹ như rộp da hoặc mắc bệnh Peyronie. Peyronie là chứng viêm mạn tính bao trắng thể hang dương vật gây rối loạn mô liên kết dẫn đến phát triển mảng xơ cứng ở dương vật. Nếu xuất hiện các vết rách trên dương vật do thủ dâm hoặc đau đớn, chảy máu cần đi khám bác sĩ và chú ý giảm tần suất tránh dẫn đến nghiện

►  Mắc bệnh về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt

– Thủ dâm quá mức dẫn đến xuất tinh nhiều lần sẽ hao tổn thận tinh, vì thận tàng tinh, có vai trò quan trọng cho sự phát dục cơ thể và hoạt động sinh dục nam… Vì vậy tác hại nguy hiểm của thủ dâm là nguy cơ dẫn dến suy thận.

– Việc thủ dâm nhiều khiến vi khuẩn gây bệnh lây từ tay vào cơ quan sinh dục dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mạn tính gây ra hiện tượng đi tiểu nhiều, nước tiểu đục, thường xuyên khó chịu vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục.

Bạn thủ dâm thường xuyên và gặp vấn đề khó nói, đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng và miễn phí!

Nghiện thủ dâm có nhiều tác hại ảnh hưởng nghiêm trọng đến tâm sinh lý, đặc biệt nó còn gây ra nhiều bệnh lý nam khoa nguy hiểm. Nếu cảm thấy bất thường ở vùng kín, đừng ngần ngại đi khám và chia sẻ với bác sĩ chuyên khoa để có hướng giải quyết kịp thời. 

GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TÁC HẠI CỦA NGHIỆN THỦ DÂM

– Nếu bạn thủ dâm với tần suất nhiều và kéo dài vài tháng đến vài năm, bạn cần đến để kiểm tra, thăm khám vì có đến 75% nam giới mắc các bệnh nam khoa, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản có tiền sử thủ dâm nhiều.

– Các bệnh do thủ dâm gây ra có thể điều trị khỏi và chi phí thấp nếu người bệnh phát hiện sớm và thăm khám kịp thời.

– Hiện nay, tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là địa chỉ uy tín điều trị các bệnh lý liên quan đến tình trạng thủ dâm hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí. Cụ thể:

Thủ dâm gây ra bệnh xuất tinh sớm: Thực hiện phương pháp điều khiển dây thần kinh lưng dương vật bị mẫn cảm dưới kinh hiển vi siêu cao kiểu Châu Âu, nhằm hạn chế sự mẫn cảm của các dây thần kinh, kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới.

Thủ dâm gây ra bệnh liệt dương: Sử dụng liệu pháp đông – tây y kết hợp: Áp dụng các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng Viba hồng quang, sóng ngắn,… để tăng cường lưu thông khí huyết, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, cải thiện và tăng cường sinh lý nam, khắc phục bệnh liệt dương.

Thủ dâm gây ra bệnh tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu: Bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh hoặc phương pháp ngoại khoa tùy vào tình trạng, mức độ bệnh.

 Bạn thắc mắc chi phí khám chữa bệnh là bao nhiêu? Nhanh tay NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa !

HÀ ĐÔ – ĐỊA CHỈ UY TÍN TRONG VIỆC ĐIỀU TRỊ CÁC BỆNH NAM – PHỤ KHOA 

– Hà Đô là một trong những địa chỉ uy tín trong hỗ trợ chữa các nam khoa, phụ khoa, bệnh tình dục. Bên cạnh hệ thống tư vấn trực tuyến nhận được những phản hồi tích cực từ phía bệnh nhân, Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô còn là địa chỉ y tế có dịch vụ khám và chữa bệnh uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM, mang đến sự yên tâm, tin tưởng cho bệnh nhân.

 Phòng khám được TPHCM cấp phép: hoạt động chính quy, sở hữu những phương pháp chữa trị tiên tiến bậc nhất hiện nay trong điều trị các vấn đề sức khỏe sinh sản như: công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, miễn dịch cân bằng, liệu pháp DHA, công nghệ ALA – PDT,…

 Đội ngũ chuyên gia – chuyên gia trực tiếp hỗ trợ điều trị: Kinh nghiệm nhiều năm, tay nghề cao, đều có giấy phép hành nghề đúng chuyên môn… đến từ các bệnh viện lớn lớn, đảm bảo mang lại kết quả cao.

 Môi trường khám chữa bệnh: Cơ sở được xây dựng theo đúng tiêu chuẩn y khoa, môi trường khám chữa bệnh vô khuẩn vệ sinh sạch sẽ, không gian thoáng mát, tiện nghi. Trang thiết bị y tế được nhập khẩu từ nước ngoài, lắp đặt đầy đủ hỗ trợ tốt nhất cho việc chữa trị.

 Dịch vụ y tế: Tối ưu hóa hệ thống các dịch vụ từ tư vấn, hướng dẫn, thăm khám, điều trị, chăm sóc sau điều trị nhằm mang đến sự thuận tiện và tiết kiệm thời gian. Đơn giản hóa thủ tục khám chữa bệnh, thông tin bệnh nhân bảo mật chặt chẽ.

 Chi phí: Chi phí xét nghiệm, thăm khám, điều trị bệnh hợp lý. Các khoản phí được công khai minh bạch và rõ ràng đến bệnh nhân, kê khai theo từng hạng mục theo quy định .

– Mong rằng với những chia sẻ trong bài viết hôm nay sẽ giúp các bạn có thể biết được những tác hại khôn lường khi nghiện thủ dâm. Qua đó có những điều chỉnh kịp thời, tránh ảnh hưởng nghiêm trọng đến đời sống tình dục sau này. Liên hệ ngay chúng tôi nếu có những dấu hiệu bất thường để bác sĩ chuyên khoa kịp thời can thiệp.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn