chat box

Nổi vùng kín nam – dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm

– Các chuyên gia cho biết đa số mụn vùng kín là dấu hiệu giai đoạn đầu bệnh xã hội. Do vậy, nam giới không nên chủ quan. Dưới đây là những thông tin về tình trạng nổi mụn vùng kín nam, quý ông nên tham khảo.

Nổi vùng kín nam - dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm 1

Để tiết kiệm thời gian, nam giới hãy nhấp chuột vào khung tư vấn dưới đây để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ

Nổi mụn ở vùng kín là dấu hiệu của nhiều bệnh xã hội

– Những đám mụn vùng kín ở nam có thể là biểu hiện của bệnh nam khoa thông thường hoặc là dấu hiệu giai đoạn đầu của nhiều bệnh xã hội khác nhau.

 Những bệnh gây nổi mụn vùng kín nam:

Viêm bao quy đầu: Người bệnh thấy xuất hiện mụn vùng kín ở nam nhỏ li ti, màu trắng hoặc đỏ hồng, ngứa, hơi đau rát và kèm theo nhiều bẩn bựa sinh dục có mùi hôi.

Mụn rộp sinh dục: Là bệnh xã hội do virus HSV gây ra. Mụn rộp sinh dục sẽ khiến cho dương vật nổi mụn nước, các mụn này tập trung thành chùm, khi ấn có mủ màu trắng chảy ra. Khi mụn rộp sinh dục bị vỡ ra sẽ tạo thành các vết loét gây đau nhức cho bệnh nhân. Mụn rộp sinh dục dễ “ghé thăm” bệnh nhân nhiều lần nên cần hết sức chú ý.

Nổi vùng kín nam - dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm 2

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh nổi mụn vùng kín nam do bệnh mụn rộp sinh dục gây ra

Chuỗi hạt ngọc dương vật: Dương vật có những hạt mụn nhỏ li ti đồng dạng, xếp thành 2 hoặc 3 hàng chạy xung quanh rãnh quy đầu, không gây triệu chứng khó chịu gì. Hiện tượng này sẽ tự mất đi khi nam giới bước vào độ tuổi sinh sản.

Sùi mào gà: Bệnh do virus HPV gây nên. Khi bị sùi mào gà thì dương vật nổi nhiều mụn thịt màu trắng hoặc đỏ tươi. Những mụn thịt này phát triển tập trung, nhìn giống mào gà, khi ấn vào dễ chảy máu và chảy mủ, mùi rất hôi. Đây là bệnh xã hội “cứng đầu” dễ quay trở lại nếu không được hỗ trợ điều trị tốt.

  Ngoài ra, vùng kín nổi mụn cũng có thể là do dị ứng thông thường: Dương vật nổi mụn, có cảm giác ngứa rát nhưng bệnh chỉ diễn ra trong 1-2 ngày và tự mất đi.

Để nắm rõ hơn về các bệnh gây mụn vùng kín ở nam, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào khung tư vấn dưới đây.

Những nguy hiểm khi bị mụn vùng kín do bệnh xã hội

  Đối với bệnh sùi mào gà:

 Gây mất thẩm mỹ: Những nốt sùi mào gà liên kết với nhau ở thân dương vật, bìu,… thành những mảng rộng lồi lên như mào gà, hoa súp lơ trông rất mất thẩm mỹ, ảnh hưởng đến đời sống tình dục.

 Bệnh nhân bị đau đớn khó chịu: Khi nốt sùi mào gà bị vỡ ra do cọ xát với quần lót khiến dương vật và vùng kín nam giới bị chảy máu, chảy mủ và khó đi lại rất khó chịu.

 Bội nhiễm dương vật: Nốt sùi mào gà bị vỡ ra khiến vi khuẩn xâm nhập vào gây sốt, hạch bẹn sưng to, nốt sùi chứa mủ…

 Ung thư dương vật: Sùi mào gà không được hỗ trợ điều trị tốt có nguy cơ cao khiến bệnh nhân bị ung thư dương vật.

 Đối với bệnh mụn rộp sinh dục:

 Gây tâm lý tự ti: Mụn rộp sinh dục khiến bệnh nhân mất hứng thú quan hệ tình dục, gây tâm lý tự ti vì vùng kín “xấu xí”.

 Nguy cơ cao bị vô sinh – hiếm muộn: Mụn rộp sinh dục có thể gây viêm tuyến tiền liệt, viêm ống dẫn tinh, viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn ở nam giới… nếu không được hỗ trợ chữa trị kịp thời có thể gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

 Dễ bội nhiễm nhiều bệnh lý nam khoa khác: Những vết trợt loét do mụn rộp sinh dục bị vỡ sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho các vi khuẩn, virus khác xâm nhập vào cơ thể gây bệnh giang mai, sùi mào gà, HIV/AIDS…

Đối phó với tình trạng mụn vùng kín ở nam do bệnh xã hội như thế nào?

– Bệnh nhân khi phát hiện bản thân bị nổi mụn vùng kín không nên tự ý mua thuốc điều trị vì có thể gây tác dụng phụ, biến chứng do dùng sai thuốc… Đến các cơ sở chuyên khoa về bệnh lý nam khoa, bệnh xã hội để khám kiểm tra và hỗ trợ điều trị hiệu quả.

– Hiện nay Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô chuyên khoa Nam khoa – Bệnh xã hội là một phòng khám uy tín chất lượng được nhiều bệnh nhân tin tưởng và chuyên gia đánh giá cao. Phòng khám hiện áp dụng nhiều phương pháp hỗ trợ điều trị tiên tiến cho các loại bệnh sùi mào gà, mụn rộp sinh dục đem lại hiệu quả điều trị rất cao đến 98%.

 Phương pháp ALA – PDT:

– Các bác sĩ dùng một chất cảm quang đặc biệt, chiếu xạ vào vùng mụn vùng kín ở nam do sùi mào gà, kích hoạt phản ứng quang đông rụng nối sùi đi mà không làm tổn hại các mô xung quanh. Đồng thời, tái tạo và phục hồi chức năng vùng tổn thương. Ưu điểm của phương pháp ALA – PDT:

Hiệu quả cao: Phương pháp phá huỷ cấu trúc gen của virus, đạt hiệu điều trị quả 98%.

An toàn: Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, không gây tổn thương đến các mô xung quanh.

Điều trị nhanh: Chỉ khoảng 15 – 20 phút cho mỗi ca điều trị, không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

Nổi vùng kín nam - dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm 3

Phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà nhanh chóng, hiệu quả

 Phương pháp dùng thuốc:

– Các bác sĩ sẽ xem xét kê đơn thuốc phù hợp với tình trạng bệnh nhân. Những thuốc này có tác dụng kháng khuẩn, kháng viêm và làm xẹp mụn vùng kín ở nam nhanh chóng.

– Việc sử dụng thuốc cần tuân thủ theo đúng chỉ dẫn của bác sĩ chuyên khoa để đạt được hiệu quả cao. Đồng thời tránh những tác dụng phụ không mong muốn có thể xảy ra.

Phòng khám Hà Đô – Địa chỉ chữa mụn vùng kín ở nam uy tín

–  Phòng Khám Hà Đô chuyên khoa Nam khoa – Bệnh xã hội là một địa chỉ uy tín hỗ trợ điều trị tình trạng mụn vùng kín ở nam. Bên cạnh những phương pháp hiện đại được nêu trên, phòng khám còn có những ưu điểm:

 Bác sĩ có chuyên môn cao: Các bác sĩ tại phòng khám được đào tạo chính quy, có bằng cấp chuyên khoa đầy đủ, kinh nghiệm điều trị bệnh nam khoa – bệnh xã hội trên 20 năm.

 Đảm bảo bí mật: Quy tắc khám bệnh 1 bác sĩ: 1 bệnh nhân và chế độ bảo mật an toàn giúp mọi thông tin cá nhân và bệnh án của bệnh nhân không bị lộ ra ngoài.

 Chi phí hợp lý: Phòng khám áp dụng mức giá đúng quy định, có niêm yết rõ ràng, tuỳ thuộc vào phương pháp hỗ trợ điều trị, không tăng giá ngoài giờ hành chính.

Nổi vùng kín nam - dấu hiệu cảnh báo nhiều căn bệnh nguy hiểm 4

Bệnh nhân không cần chờ đợi, hoặc phải làm các thủ tục phiền phức!

Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang áp dụng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu khi đến khám. Mọi thắc mắc về vấn đề mụn vùng kín nam giới hoặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn thăm khám trước, các bạn có thể liên hệ đến phòng khám theo 3 cách đơn giản dưới đây:

✫ Gọi đến số (028) 3832 9966 – 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

✫ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

✫ Bấm vào khung chat dưới đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

MỌI THÔNG TIN TRAO ĐỔI ĐỀU ĐƯỢC BẢO MẬT!

tư vấn