chat box

Phòng khám đa khoa quận 10 uy tín nhất Tp HCM

– Quận 10 – TPHCM có khá nhiều cơ sở chất lượng cao. Song song đó, một số địa chỉ kém chất lượng vẫn tồn tại, gây hoang mang cho người bệnh. Hiểu được cảm giác khi mang trong mình nỗi lo bệnh tật còn mệt mỏi không biết đâu là địa chỉ phòng khám đa khoa uy tín để yên tâm chữa trị. Cùng theo dõi bài viết để biết thêm thông tin về phòng khám đa khoa quận 10 tốt nhất tại Tp HCM.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Phòng khám đa khoa quận 10 tốt nhất ở đâu?

– Vị trí dẫn đầu trong danh sách các phòng khám đa khoa uy tín chất lượng nhất tại Quận 10 hiện nay không thể không kể đến Hà Đô – phòng khám đa khoa quận 10 – TPHCM.

– Tọa lạc tại địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM –  trung tâm của quận, xây dựng theo mô hình y tế hiện đại, phục vụ toàn diện và đầy đủ tiện nghi là những ưu điểm nổi bật mà nhiều người đánh giá cao mỗi khi nhắc đến Hà Đô.

Phòng khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô hân hạnh được xếp vào top những phòng khám ở Quận 10 uy tín chất lượng, đây là thành quả phấn đấu của toàn bộ Ban lãnh đạo, đội ngũ y tế và nhân viên tại phòng khám.

– Với tiêu chuẩn chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu, lấy niềm tin của bệnh nhân làm động lực để phấn đấu. Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô xứng đáng nhận được ưu ái của người dân nhờ vào các đặc điểm:

 Vị trí trung tâm Quận 10 thuận lợi cho người dân trong và ngoài quận di chuyển đến khám.

Sở hữu đội ngũ bác sĩ chuyên khoa có trên 15 năm kinh nghiệm, ân cần chăm sóc và giải đáp thắc mắc khi có nhu cầu.

Nhân viên y tế được đào tạo chuyên nghiệp, tiếp đãi lịch thiệp hướng dẫn người bệnh thực hiện đúng và đủ các thủ tục đăng ký khám chữa bệnh.

Có đầy đủ thiết bị y tế chuyên dụng, máy móc hiện đại phục vụ cho mỗi phòng khoa, được đảm bảo vô trùng theo quy định và mỗi lần sử dụng.

Những chuyên khoa và phương pháp điều trị đang được áp dụng tại Hà Đô

– Hiện tại Phòng khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô có những chuyên khoa sau, mỗi chuyên khoa đều có những phương pháp điều trị nội ngoại khoa tiên tiến, thích hợp tình trạng bệnh lý:

Nam khoa:

Bao gồm các dạng bệnh bao quy đầu, rối loạn cương dương, rối loạn xuất tinh, viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt, chỉnh hình dương vật,…

Một số phương pháp điều trị: Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc, CRS đặc trị viêm nhiễm nam khoa, gắn bi dương vật,…

Phụ khoa:

Bao gồm các dạng bệnh viêm nhiễm phụ khoa, rối loạn kinh nguyệt, rối loạn sinh lý, chỉnh hình vùng kín nữ,…

Một số phương pháp điều trị: Phương pháp O3 Oxygen điều trị viêm phụ khoa, phương pháp dao Leep điều trị viêm nhiễm cổ tử cung và tử cung,…

Bệnh xã hội:

Bao gồm những bệnh xã hội điển hình như Chlamydia, bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,…

Một số phương pháp điều trị: Phương pháp DHA đặc trị bệnh lậu, phương pháp INT đặc trị mụn rộp sinh dục, phương pháp ALA-PDT đặc trị sùi mào gà,…

Bệnh trĩ:

Bao gồm các dạng bệnh trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, áp xe hậu môn, nứt kẽ hậu môn polyp hậu môn – trực tràng,…

Một số phương pháp điều trị: Phương pháp PPH điều trị trĩ nội, polyp hậu môn – trực tràng, phương pháp HCPT điều trị trĩ ngoại, áp xe hậu môn,…

 Nếu có thắc mắc, hãy trực tiếp với các Bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây:

Tại sao nên lựa chọn Trung Tâm Y Tế Hà Đô?

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Đô là địa chỉ uy tín, dày dặn trong kinh nghiệm chữa các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội tại Tp HCM.

– Nếu đang có những dấu hiệu bất thường, nhưng do công việc quá bận rộn, sợ mất thời gian chờ đợi lâu, sợ gặp người quen hay lo ngại về chi phí điều trị có thể đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô để khám và điều trị một cách nhanh chóng và dễ dàng nhất.

Phương pháp chữa viêm bao quy đầu hiệu quả nhất 6

– Tất cả quy trình khám, điều trị đều do đội ngũ chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị bệnh trực tiếp đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

– Bên cạnh phương pháp điều trị khoa học, Hà Đô còn được giới chuyên môn đánh giá cao và bệnh nhân tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như :

 Trực thuộc kiểm soát : Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển nhất trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của .

 Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Đặt hẹn online để nhận gói khám ưu tiên:

– Hiện nay Phòng Khám Trung tâm Y Tế Hà Đô đang thực hiện chương trình Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên. Khi đặt lịch hẹn khám online, quý bệnh nhân sẽ được:

✜ Được ưu tiên khám trước – không cần chờ đợi

✜ Thăm khám với bác sĩ chuyên khoa

✜ Không cần đợi khai báo thông tin và thực hiện những thủ tục rườm rà như trước

✜ Chủ động thời gian khám – (có thể đặt hẹn ngoài giờ hành chính)

 Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

Đội ngũ y bác sĩ của Hà Đô – phòng khám đa khoa quận 10  tốt nhất TP HCM cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến Hà Ðô nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn