chat box

Phòng Khám Nam Khoa Quận 8 Uy Tín TPHCM

– Hiện nay, tại Quận 8 – TP.HCM có khá nhiều bệnh viện khám nam khoa và phòng khám nam khoa mọc lên. Tuy nhiên, để tìm được nơi uy tín và chất lượng thì không phải là việc dễ dàng. Trong thời gian qua, Hà Đô được đánh giá là một trong những phòng khám nam khoa Quận 8 chất lượng, được đông đảo nam giới tin tưởng làm nơi khám chữa bệnh.

 Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

NHỮNG BỆNH LÝ NÀO ĐƯỢC HỖ TRỢ ĐIỀU TRỊ TẠI NAM KHOA HÀ ĐÔ?

– Các chuyên gia nam khoa cho biết, những bệnh lý nam khoa thường gặp nhiều không kém phụ khoa. Đây là những bệnh lý không quá khó chữa trị nếu được phát hiện và điều trị sớm. Tuy nhiên rất nhiều nam giới không chú ý hoặc e ngại đi khám, dẫn đến bệnh nặng, gây biến chứng ung thư hoặc hiếm muộn – vô sinh.

Phòng Khám Nam Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Tp HCM 1

– Tại  Hà Đô – phòng khám nam khoa Quận 8 rất nhiều bệnh lý nam khoa nặng nhẹ khác nhau được hỗ trợ điều trị. Bao gồm các hạng mục sau đây:

 Bệnh bao quy đầu: Viêm bao quy đầu, dài hẹp bao quy đầu,… Là bệnh lý xảy ra ở đầu dương vật, ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới.

Rối loạn xuất tinh: Xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng, xuất tinh ra máu,… Đây là vấn đề mà rất nhiều nam giới gặp phải, ảnh hưởng chất lượng “yêu” và sinh sản.

 Yếu sinh lý: Rối loạn cương dương, liệt dương,… khiến cuộc “yêu” nhanh chóng kết thúc, dễ gây ảnh hưởng đến tâm lý của cả chồng lẫn vợ.

Bệnh tinh hoàn: Xoắn tinh hoàn, viêm tinh hoàn, tràn dịch mào tinh hoàn, viêm túi tinh, giãn tĩnh mạch tinh,… Là những bệnh lý gây sưng, đau tinh hoàn, nếu không chữa trị kịp thời có thể phải cắt bỏ tinh hoàn.

Phòng Khám Nam Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Tp HCM 2

Bệnh tiết niệu: Viêm niệu đạo, viêm bàng quang, viêm đường sinh dục,… không chỉ ảnh hưởng đến vấn đề sinh hoạt hàng ngày, mà còn dẫn đến những biến chứng nguy hiểm gây vô sinh.

Bệnh tuyến tiền liệt: Viêm tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt,… ảnh hưởng đến hệ bài tiết, chất lượng tinh trùng và khả năng sinh lý của nam giới.

Rối loạn tiểu tiện: Tiểu nhiều, tiểu buốt, tiểu gắt, tiểu ra máu,… là những bệnh lý thường gặp. Những bệnh lý này khiến bệnh nhân gần như gắn liền với toilet, ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt hàng ngày.

Bệnh xã hội: Sùi mào gà, mụn rộp sinh dục,… là những bệnh lý có tốc độ lây lan nhanh, nếu không chữa trị kịp thời có thể dẫn đến ung thư.

 Bạn cũng đang có dấu hiệu nghi ngờ mắc bệnh nam khoa? NHẤN VÀO ĐÂY để chia sẻ với bác sĩ ngay về trường hợp của bạn, nhận lời khuyên hữu ích!

CÁC PHƯƠNG PHÁP ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM KHOA HIỆN ĐẠI TẠI HÀ ĐÔ

– Từ khi thành lập đến nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Nam Khoa Hà Đô không ngừng nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ của phòng khám. Những phương pháp điều trị bệnh nam khoa tiên tiến. Mang lại tỉ lệ thành công lên đến 98%.

Phòng Khám Nam Khoa Quận 8 Uy Tín Nhất Tp HCM 3

 Phương pháp dùng thuốc: Tùy thuộc vào loại bệnh lý, mức độ bệnh, triệu chứng lâm sàng và tình trạng sức khỏe của bệnh nhân, các bác sĩ sẽ kê đơn thuốc phù hợp. Tất cả những loại thuốc đặc trị đều được cung cấp tại nhà thuốc nội khu đạt chuẩn GPP của phòng khám, đảm bảo chất lượng, rút ngắn thời gian điều trị.

 Kỹ thuật Mex cắt bao quy đầu: Đây là kỹ thuật xâm lấn tối thiểu, hiện đại theo công nghệ Mỹ. Bệnh nhân sau khi cắt bao quy đầu có tốc độ hồi phục nhanh, dương vật đẹp tự nhiên, cải thiện khả năng sinh lý đáng kể.

 Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật: Kỹ thuật này giúp cải thiện tình trạng xuất tinh sớm và các rối loạn cương dương bằng cách chặn các dây thần kinh quá nhạy cảm, giúp kéo dài xuất tinh.

 DHA: Được biết đến là kỹ thuật hỗ trợ điều trị viêm đường tiết niệu, rối loạn tiểu tiện cực hiệu quả.

 Vật lý trị liệu: Nhằm phục hồi khả năng cương dương bình thường ở nam giới.

 Để nắm rõ hơn về các phương pháp hỗ trợ điều trị tại Nam Khoa Hà Đô, bệnh nhân hãy nhấp chuột vào BẢNG CHAT liên hệ với bác sĩ chuyên khoa!

NAM KHOA HÀ ĐÔ – ĐỊA CHỈ KHÁM NAM KHOA UY TÍN TẠI QUẬN 8

– Nếu bạn đang ở Quận 8 – Tp HCM và muốn lựa chọn cho mình phòng khám nam khoa Quận 8 uy tín thì Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Nam Khoa Hà Đô là một lựa chọn tốt. Với phương châm hoạt động “An ToànUy TínBảo Mật”, Hà Đô giúp nam giới có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao.

Phòng Khám Nam Khoa Quận 7 Uy Tín Nhất Tp HCM 4

– Bên cạnh điều trị nhiều bệnh lý nam khoa từ nặng đến nhẹ bằng những phương pháp hiện đại, tiên tiến. Nam Khoa Hà Đô luôn nỗ lực hết mình để phục vụ công tác thăm khám và điều trị. Là phòng khám nam khoa Quận 8 đạt được những tiêu chí:

 Trực thuộc kiểm soát : Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến, nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật,  không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp nam – nữ giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

 Đặt hẹn online nhanh chóng: Hệ thống tư vấn 24/24 giúp giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Trung Tâm Y Tế Hà Đô chính là phòng khám nam khoa Quận 8 tốt hiện nay. Bởi nơi đây luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới chuyên môn cũng như nhận được sự tin tưởng của nam giới tại TPHCM và các tỉnh thành khác lân cận khu vực phía Nam. Nếu bạn còn vấn đề gì thắc mắc, hãy liên hệ ngay với chúng tôi nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

✫ Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

✫ Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

✫ Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn