chat box

Phòng khám nội khoa chuyên về bệnh về sức khỏe sinh sản uy tín nhất Tp HCM

– Chào các bác sĩ, tôi tìm hiểu thấy các khu khám chữa bệnh theo yêu cầu có phòng khám nội khoa. Vậy xin hỏi, khám nội khoa là khám những gì? Tôi và vợ muốn tầm soát bệnh lý về sức khỏe sinh sản thì có thể sử dụng chung vào dịch vụ khám nội khoa được không?

      Nhật Hoài – 36 tuổi,

– Chào anh Hoài! Cảm ơn chị đã quan tâm và gửi câu hỏi đến phòng khám của chúng tôi. Với câu hỏi của anh, chúng tôi xin giải đáp trong bài viết dưới đây.

Phòng khám nội khoa bao gồm những gì?

– Phòng khám nội khoa là một trong những địa chỉ khám sức khỏe cơ bản bao gồm: Nội tổng quát (đo chỉ số cơ thể, tiền sử bệnh,…); nội tiết;  dịch vụ khám & tầm soát nguy cơ ung thư; các bệnh lý về sức khỏe sinh sản; nam khoa; phụ khoa, chỉnh hình vùng kín nam – nữ…

Phòng khám nội khoa chuyên về bệnh về sức khỏe sinh sản uy tín nhất Tp HCM 1

– Tùy vào mục đích khám và tầm soát bệnh lý mà khách hàng có thể lựa chọn dịch vụ khám cụ thể. Khám nội khoa có thể phát hiện và tầm soát được bệnh lí về sức khỏe sinh sản. Do vậy, chị có thể sử dụng dịch vụ khám nội khoa tại để kiểm tra sức khỏe sinh sản.

– Tuy nhiên, để chắc chắn và có chẩn đoán chính xác nhất các bệnh lý về sức khỏe sinh sản, khuyên anh chị nên đến các bệnh viện, Trung tâm y tế chuyên sản phụ khoa để kết quả được chính xác hơn.

Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây:

Địa chỉ khám tầm soát sức khỏe sinh sản uy tín nhất tại TPHCM

– Tại thành phố Hồ Chí Minh, có không ít cơ sở, bệnh viện cung cấp dịch vụ tầm soát và hỗ trợ điều trị bệnh lý sản phụ khoa. Trong đó, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là một trong những địa chỉ khám và hỗ trợ điều trị chữa các bệnh lí sức khỏe sinh sản uy tín.

Phòng khám nội khoa chuyên về bệnh về sức khỏe sinh sản uy tín nhất Tp HCM 2

– Đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô khách hàng có thể yên tâm với dịch vụ, chất lượng cùng chi phí hợp lý nơi đây.

Vì sao nên chọn phòng khám đa khoa Hà Đô?

– Hà Đô là phòng khám đa khoa chuyên về tầm soát, thăm khám và hỗ trợ điều trị sức khỏe sinh sản hàng đầu tại Tp HCM. Chúng tôi luôn nỗ lực mang đến cho người bệnh những dịch vụ y tế tốt nhất, nhằm giúp người bệnh giảm thiểu nỗi lo bệnh tật, nhanh chóng lấy lại sức khỏe.

Phòng khám nội khoa chuyên về bệnh về sức khỏe sinh sản uy tín nhất Tp HCM 3

– Sở dĩ, trong nhiều năm qua, phòng khám vẫn luôn nhận được sự đánh giá cao là nhờ vào những thế mạnh sau:

 Đội ngũ y bác sĩ chuyên khoa giỏi:

– Hà Đô có đội ngũ y bác sĩ với bề dày trên 20 năm kinh nghiệm, trình độ chuyên môn cao, giỏi chuyên môn, có thể ứng dụng nhiều kỹ thuật tiên tiến.

– Đội ngũ y tá, điều dưỡng cũng được đào tạo chuyên nghiệp, luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh.

 Môi trường phòng khám hiện đại, tiện nghi, mang lại cảm giác thoải mái:

– Phòng khám được xây dựng rộng rãi, khang trang, có đầy đủ các khu vực phòng chờ, phòng khám, phòng siêu âm, xét nghiệm hiện đại. Các khu vực phòng điều trị được vô trùng, đảm bảo sạch sẽ và đảm bảo vệ sinh y tế.

Phòng khám nội khoa chuyên về bệnh về sức khỏe sinh sản uy tín nhất Tp HCM 4 Ứng dụng các phương pháp chữa trị hiện đại:

 Là địa chỉ đi đầu trong việc ứng dụng những kỹ thuật, công nghệ y khoa chữa bệnh hiện đại, mang lại hiệu quả cao như:

 Phương pháp Oxygen công nghệ Mỹ chữa trị các bệnh viêm nhiễm.

 Phương pháp ALA-PDT, DHA, liệu pháp miễn dịch cân bằng đẩy lùi các bệnh tình dục.

 Kỹ thuật chặn dây thần kinh lưng dương vật Châu Âu điều trị rối loạn sinh dục hiệu quả.

 Kỹ thuật xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc – Mex loại bỏ nhanh tình trạng dài, hẹp, nghẹt bao quy đầu.

 Cung cấp dịch vụ y tế chất lượng:

– Phòng khám áp dụng mô hình “1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân” nhằm giúp quá trình điều trị hiệu quả, bác sĩ có thể theo sát bệnh nhân và nắm rõ tình trạng bệnh lý.

– Ngoài ra, với khung giờ khám bệnh từ 8h00 – 20h00 tất cả các ngày trong tuần và khung giờ ngoài giờ hành chính phòng khám sẽ không phụ thu chi phí phát sinh nên người bệnh có thể an tâm.

Phòng khám nội khoa chuyên về bệnh về sức khỏe sinh sản uy tín nhất Tp HCM 5

 Chi phí niêm yết công khai, minh mạch:

– Hà Đô tuân thủ niêm yết và kê khai bảng giá khám chữa bệnh theo đúng quy định của . Người bệnh có thể tham khảo mức chi phí sau khi bác sĩ thăm khám và kết luận về tình trạng bệnh lý.

 Đảm bảo kín đáo và riêng tư:

– Với những bệnh nhạy cảm, hầu hết mọi người đều rất ngại đi khám, rất lo lắng sợ người khác biết. Hiểu được tâm lý này, phòng khám đã xây dựng hệ thống bảo mật thông tin cá nhân, thông tin bệnh lý. Ngoài ra, với mô hình khám bệnh khép kín cũng sẽ đảm bảo quyền riêng tư cho từng người bệnh.

– Như vậy, để tầm soát bệnh lý về Nam – phụ khoa, anh chị không cần đến các phòng khám nội khoa mà chỉ cần đến các bệnh viện, cơ sở chuyên về sức khỏe sinh sản như Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô để việc khám chữa bệnh nhanh chóng, thuận lợi hơn.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn