chat box

Rượu bổ thận tráng dương có thật sự tốt như lời đồn?

– Giữ vững phong độ phái mạnh luôn là ước muốn của nam giới. Tuy nhiên, vì nhiều lý do cả khách quan lẫn chủ quan, quý ông khó bảo toàn được bản lĩnh của mình. Thay vì tìm kiếm các biện pháp an toàn, nhiều người lại tin tưởng vào các “thần dược”, đặc biệt là rượu bổ thận tráng dương. Tuy nhiên, nếu sử dụng sai cách hoặc lạm dụng tùy tiện có thể gây ra nhiều tác hại khôn lường cho sức khỏe.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Rượu bổ thận tráng dương là gì?

– Trong Đông y, chứng “suy sinh dục ở nam giới” thường được quy vào rối loạn chức năng của tạng thận. Vì vậy, khi sức khỏe sinh lý giảm sút, quý ông thường nghĩ ngay đến việc sử dụng thực phẩm hoặc các bài thuốc rượu bổ thận tráng dương vì tin rằng chúng có thể giúp tăng cường sinh lý, cải thiện chất lượng “cuộc yêu” nhanh chóng.

– Điều đáng nói là những người dạy sử dụng các loại rượu trên thường không quan tâm đến cơ sở khoa học nào mà chủ yếu dựa vào những kinh nghiệm dân gian, thậm chí có thứ gì ngâm thứ ấy hoặc đơn giản hơn là lên mạng đặt mua rượu ngâm sẵn mà không cần biết nguồn gốc xuất xứ, thành phần.

– Từ các loại thực vật như ba kích, nhân sâm, ngũ gia bì, dâm dương hoắc, phá cố chỉ, đỗ trọng,… cho đến động vật như hải mã, tắc kè, bìm bịp, ngọc mã, mật gấu, rết, bò cạp, rắn hổ mang,… hầu như không có thứ gì mà người ta không ngâm để trở thành rượu bổ thận tráng dương được.

Lợi bất cập hại khi dùng bổ thận tráng dương không đúng cách

Nhiều người có suy nghĩ sai lầm về khái niệm “bổ thận tráng dương” và cứ nghĩ uống càng nhiều càng bổ mà không hề biết đến những nguyên tắc khi sử dụng. Các chuyên gia y học cổ truyền cho biết, một số loại thuốc tốt cho thận có lưu ý chống chỉ định, không được phép sử dụng cho những người có bệnh lý về huyết áp, người bị bệnh tim mạch,…. nếu sử dụng có thể gây tụt huyết áp và các biến chứng vô cùng nguy hiểm ảnh hưởng đến mạng sống của người bệnh.

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều sản phẩm bổ thận tráng dương, rượu thuốc không rõ nguồn gốc khi quý ông sử dụng sẽ thấy có hiệu quả rất nhanh, nhưng kéo theo đó là nguy cơ gặp phải nhiều tác dụng phụ nghiêm trọng như: Cương đau dương vật kéo dài, cương cứng không hạ xuống được gây hoại tử dương vật, thậm chí đột tử…

Lưu ý: Cần biết rằng không được dùng rượu thuốc trong việc hỗ trợ sinh lý nam giới một cách tùy tiện thiếu hiểu biết. Càng phải khẳng định rằng: Không có một loại rượu thuốc nào là “thần dược” giúp hồi phục phong độ nhanh chóng, cho nên tránh tin tưởng vào những lời quảng cáo tung hô thần thánh của các loại rượu bổ thận tráng dương.

Một số nguy cơ khi sử dụng rượu bổ thận tráng dương

– Nếu lạm dụng rượu bổ thận tráng dương một cách dễ dãi theo nhu cầu mà không có bất kỳ hướng dẫn hay lời khuyên từ các chuyên gia y tế bạn sẽ gặp phải một số vấn đề sau:

✜ Suy giảm hoạt động của thận và các chức năng sinh lý trở nên ảnh nặng hơn do “hiệu quả ngược” dẫn đến tình trạng suy thận cấp vô cùng nguy hiểm.

✜ Khiến bạn gặp phải các vấn đề liên quan đến viêm gan, biến chứng về các bệnh lý liên quan đến tim mạch.

✜ Suy thận, cần phải tiến hành lọc máu, chạy thận,… do các chức năng của thận bị suy giảm khó có thể hồi phục do việc sử dụng thuốc sai quy cách.

Rối loạn nhịp tim nhanh, đột tử khi quan hệ (thượng mã phong) do hưng phấn tình dục quá mức.

 Bạn còn thắc mắc về rượu bổ thận tráng dương hoặc muốn tìm hiều về phương pháp chữa xuất tinh sớm an toàn hiệu quả, hãy CLICK vào LIVE CHAT dưới đây để gặp bác sĩ chuyên khoa!

Khắc phục yếu sinh lý với biện pháp triệt để – an toàn – tác dụng lâu dài

– Để hỗ trợ chữa xuất tinh sớm đạt kết quả cao, Hà Đô áp dụng rất nhiều phương pháp như phác đồ thuốc, liệu pháp vật lý trị liệu tùy theo từng trường hợp. Đặc biệt, liệu pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ châu Âu đang đem lại kết quả tối ưu.

– Phương pháp GUYLIS chặn dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm là giải pháp tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, hầu hết quý ông đều cảm thấy hài lòng sau tiểu phẫu. Bởi phương pháp hiện đại này là thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ được quá trình xuất tinh của mình.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp GUYLIS:

Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, đơn giản: Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao kết hợp với thiết bị hiện đại sẽ giúp thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

➢ Định vị chính xác: Thủ thuật sử dụng ống kính kĩ thuật số định vị các dây thần kinh, dùng máy sinh trắc tìm ra các dây thần kinh nhạy cảm để tiến hành thủ thuật.

➢ Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh: Vết thương rất nhỏ, sử dụng chỉ tự tiêu, hầu như không gây tổn thương, sau thủ thuật không cần nằm viện, 2 ngày sau thay thuốc, 1 tuần là có thể liền vết thương.

➢ Không hạn chế độ tuổi: Chỉ cần bạn là nam giới trưởng thành, bị xuất tinh sớm nặng hay nhẹ đều có thể dùng kĩ thuật GUYLIS.

➢ Kỹ thuật cao không gây tác dụng phụ: Thủ thuật do các bác sĩ nam khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận, cho nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng.

 Tính thẩm mỹ và hiệu quả cao: Đây là kỹ thuật này xâm lấn tối thiểu do đó không để lại sẹo xấu. Hầu hết người bệnh sau thủ thuật đều có thể kéo dài cuộc yêu lên đến 30 phút, khả năng khống chế xuất tinh tăng lên rất nhiều.

 Để biết thêm về chi phí các phương pháp hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, hãy nhấn vào LIVE CHAT để bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp!

Hà Đô – Địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín nhất Tp HCM

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Đô là địa chỉ uy tín, dày dặn trong kinh nghiệm chữa các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Tp HCM.

– Tất cả quy trình khám, điều trị đều do đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm trực tiếp đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

– Bên cạnh phương pháp điều trị khoa học, Hà Đô còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như :

 Trực thuộc kiểm soát Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của .

 Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để HƯỞNG ƯU ĐÃI và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

– Thông qua bài viết trên, bạn đã phần nào hiểu được công dụng cũng như những mặt hạn chế của rượu bổ thận tráng dương. Khuyên các bạn khi gặp vấn đề về xuất tinh sớm đừng tùy tiện sử dụng các loại thuốc, rượu hỗ trợ không rõ nguồn gốc mà nên đến khám kiểm tra kĩ để có hướng giải quyết kịp thời.

 Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn