chat box

Sự thật về tác dụng cải thiện sinh lý của thảo dược Sìn Sú

– Thời gian gần đây cư dân mạng xôn xao về một loại “tiên dược phòng the” có tên là thảo dược Sìn Sú. Vậy Sìn Sú có tác dụng gì? dùng nhiều có gây hại không? Để biết về sự thật của sản phẩm dành cho quý ông này, cùng tìm hiểu ngay bài viết dưới đây.

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Sìn Sú là gì?

– Sìn Sú là một bài thuốc dân gian của người dân tộc Ê Đê sống ở khu vực Tây Nguyên – Việt Nam. Sản phẩm thường ở dạng bột mịn, khi sử dụng nam giới hòa với nước, bôi lên đầu dương vật để kéo dài thời gian qua hệ. Nhờ vào khả năng gây tê cục bộ qua đó làm giảm sự nhạy cảm ở đầu dương vật, giúp kiểm soát cuộc yêu và kéo dài thời gian qua hệ cho nam giới.

Thành phần của Sìn Sú :

– Bao gồm các loại cao thảo dược quý hiếm như: Đinh hương, trầm hương, nhân sâm,…và nọc của một loài cóc rừng có tên gọi là ‘thiềm tô’.

– Các thành phần trên được chọn lựa và kiểm tra kĩ lưỡng, sau đó bào chế thật sạch, nấu thành cao cô đặc và xay thành bột mịn đóng gói trong các túi nhỏ để tiện bảo quản và sử dụng.

Công dụng chính của Sìn Sú:

– Sìn sú có tác dụng giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ tình dục

– Giúp cải thiện các vấn đề về sinh lý ở nam giới như: Xuất tinh sớm, dương vật không cương cứng…

– Tăng cường cảm giác kích thích, khoái cảm trong quá trình quan hệ, đem lại những phút giây thăng hoa.

 Để có thể  hiểu rõ hơn về sản phẩm, hãy CLICK vào LIVE CHAT để được bác sĩ chuyên khoa hỗ trợ tốt nhất!

Sự thật về khả năng cải thiện sinh lý nam của Sìn Sú

Tác dụng phụ của Sìn Sú:

– Theo chia sẻ của những người đã từng sử dụng thì chỉ 1 lượng nhỏ (0.1mg) sử dụng trước khi quan hệ 5 – 10 phút có thể giúp cuộc yêu kéo dài từ 30 – 60 phút. Thế nhưng theo kinh nghiệm những người đã từng sử dụng, thảo dược Sìn Sú còn có những tác dụng phụ:

Dương vật có cảm giác tê, nóng rát đầu dương vật

Gây ngứa ngáy khó chịu thậm chí viêm loét vì dị ứng.

Nếu sử dụng quá liều sẽ làm rối loạn cương dương, dương vật vật không chịu xìu xuống.

Sử dụng thời gian dài sẽ bị lệ thuộc, dương vật không cương cứng được nếu không dùng thuốc.

Lưu ý: Nhiều nam giới đã tìm đến các giải pháp hỗ trợ tăng cường sinh lý nhưng lại không hiểu biết về sản phẩm cũng như tình trạng cơ thể mình dẫn đến sử dụng thuốc sai tác dụng làm tình trạng ngày càng nặng nề. Trước khi dùng sản phẩm, hãy tham khảo ý kiến từ các bác sĩ chuyên khoa.

Hiệu quả thực của Sìn Sú:

– Theo bác sĩ Lê Hồng Tân, Trưởng khoa Nam học tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô:

 Nhiều trang web quảng cáo thái quá công dụng của loại bột này, họ nói rằng nó có thể điều trị dứt điểm xuất tinh sớm; điều này hoàn toàn không chính xác.

Cũng như các loại thuốc dạng xịt, Sìn Sú thực ra chỉ là loại bột bôi ngoài da, làm nóng và làm tê hệ dây thần kinh trên dương vật, do đó giảm kích thích tới hệ thần kinh từ đó giúp người ta kéo dài được thời gian quan hệ.

 Cảnh báo: Thảo dược sìn sú có 1 công dụng duy nhất đó là kéo dài thời gian quan hệ, không phải là thuốc trị dứt điểm việc yếu sinh lý. Nam giới muốn chữa dứt điểm tình trạng xuất tinh sớm thì nên đến địa chỉ nam khoa uy tín để được thăm khám hỗ trợ.

 Bạn còn thắc mắc về hoặc muốn tìm hiều về phương pháp chữa xuất tinh sớm an toàn hiệu quả hãy CLICK vào LIVE CHAT dưới đây để gặp bác sĩ chuyên khoa!

Phương pháp giải quyết yếu sinh lý triệt để – an toàn – tác dụng lâu dài

– Để hỗ trợ chữa yếu sinh lý đạt kết quả cao, Hà Đô áp dụng rất nhiều phương pháp như phác đồ thuốc, liệu pháp vật lý trị liệu tùy theo từng trường hợp. Đặc biệt, liệu pháp Guylis cải tiến mới theo công nghệ châu Âu đang đem lại kết quả tối ưu.

– Phương pháp GUYLIS chặn dây thần kinh lưng dương vật nhạy cảm là giải pháp tuyệt vời trong việc hỗ trợ điều trị xuất tinh sớm, hầu hết quý ông đều cảm thấy hài lòng sau tiểu phẫu. Bởi phương pháp hiện đại này là thực hiện cắt chọn lọc những dây thần kinh nhạy cảm ở quy đầu để làm giảm độ nhạy cảm của quy đầu, từ đó có thể giúp nam giới kéo dài thời gian quan hệ, làm chủ được quá trình xuất tinh của mình.

Ưu điểm vượt trội của phương pháp GUYLIS:

Quá trình tiểu phẫu diễn ra nhanh chóng, đơn giản: Với đội ngũ bác sĩ có tay nghề cao kết hợp với thiết bị hiện đại sẽ giúp thủ thuật diễn ra nhanh chóng, đơn giản.

➢ Định vị chính xác: Thủ thuật sử dụng ống kính kĩ thuật số định vị các dây thần kinh, dùng máy sinh trắc tìm ra các dây thần kinh nhạy cảm để tiến hành thủ thuật.

➢ Vết thương nhỏ, hồi phục nhanh: Vết thương rất nhỏ, sử dụng chỉ tự tiêu, hầu như không gây tổn thương, sau thủ thuật không cần nằm viện, 2 ngày sau thay thuốc, 1 tuần là có thể liền vết thương.

➢ Không hạn chế độ tuổi: Chỉ cần bạn là nam giới trưởng thành, bị xuất tinh sớm nặng hay nhẹ đều có thể dùng kĩ thuật GUYLIS.

➢ Kỹ thuật cao không gây tác dụng phụ: Thủ thuật do các bác sĩ nam khoa nhiều năm kinh nghiệm trực tiếp đảm nhận, cho nên đảm bảo an toàn, không gây biến chứng.

 Tính thẩm mỹ và hiệu quả cao: Đây là kỹ thuật này xâm lấn tối thiểu do đó không để lại sẹo xấu. Hầu hết người bệnh sau thủ thuật đều có thể kéo dài cuộc yêu lên đến 30 phút, khả năng khống chế xuất tinh tăng lên rất nhiều.

 Để biết thêm về chi phí các phương pháp hỗ trợ điều trị yếu sinh lý, hãy nhấn vào LIVE CHAT để bác sĩ chuyên khoa tư vấn trực tiếp!

Hà Đô – Địa chỉ chữa yếu sinh lý uy tín nhất Tp HCM

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Đô là địa chỉ uy tín, dày dặn trong kinh nghiệm chữa các bệnh nam khoa như yếu sinh lý, xuất tinh sớm tại Tp HCM.

– Tất cả quy trình khám, điều trị đều do đội ngũ chuyên gia chuyên nam khoa giỏi, giàu kinh nghiệm trong điều trị yếu sinh lý trực tiếp đảm nhiệm dưới sự hỗ trợ của máy móc, trang thiết bị hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài, nâng cao tính an toàn và hiệu quả trong điều trị.

– Bên cạnh phương pháp điều trị khoa học, Hà Đô còn được giới chuyên môn đánh giá cao và hầu hết nam giới tin tưởng gửi trọn sức khỏe vì những thế mạnh nổi trội như :

 Trực thuộc kiểm soát Phòng khám có giấy phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của .

 Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp bạn có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Nhanh tay ĐẶT LỊCH HẸN thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để HƯỞNG ƯU ĐÃI và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

 

– Thông qua bài viết trên, bạn đã phần nào hiểu được công dụng cũng như sự thật về thảo dược Sìn Sú. Khuyên các bạn khi gặp vấn đề về nam khoa, đừng tùy tiện sử dụng các loại thuốc hỗ trợ không rõ nguồn gốc mà nên đến khám kiểm tra kĩ để có hướng giải quyết kịp thời.

 Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn