chat box

Tầm quan trọng của việc kiểm tra nam khoa đối với sức khỏe phái mạnh

– Bệnh nam khoa từ lâu đã trở thành nỗi lo chung thầm kín của nam giới. Bệnh không chỉ ảnh hưởng đến sinh hoạt hằng ngày, giảm chất lượng đời sống tình dục, mà còn gây hại cho sức khỏe sinh sản của phái mạnh, nguy hiểm hơn còn có thể dẫn đến vô sinh. Chính vì thế, kiểm tra nam khoa định kì là việc làm hết sức cần thiết đối với nam giới.

 Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Lợi ích của việc kiểm tra nam khoa

Các bệnh nam khoa gây phiền toái trong sinh hoạt, làm giảm chất lượng đời sống tình dục, ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe của nam giới. Kiểm tra nam khoa không chỉ giúp phát hiện những bệnh lý thông thường, mà còn giúp nam giới sớm phát hiện bệnh nguy hiểm nếu mắc phải mà bản thân không biết. Do đó có thể rút nhanh được quá trình điều trị cũng như tiền bạc.

Khám nam khoa rất quan trọng, không chỉ bảo vệ được sức khỏe, khả năng sinh sản của nam giới, tránh nguy cơ vô sinh – hiếm muộn mà còn có thể bảo vệ cuộc sống hôn nhân, mái ấm gia đình.

Giúp nam giới kiểm soát được tình trạng sức khỏe của mình.

Có thể phát hiện sớm các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa như: viêm bao quy,  các bệnh xã hội như lậu, sùi mào gà,…

Giúp người bệnh chủ động điều trị sớm, tránh gặp phải những biến chứng nguy hiểm.

Các chuyên gia Harvard – đại học y hàng đầu của Mỹ khuyến cáo nam giới nên đi kiểm tra nam khoa định kỳ 6 tháng một lần để biết được tình trạng sức khỏe, đồng thời có thể phá hiện sớm nguy cơ mắc bệnh. Từ đó, có hướng điều trị kịp thời, giúp tỉ lệ khỏi bệnh cao mà lại tiết kiệm được chi phí.

 Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ chuyên khoa bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây:

Trường hợp nào cần phải kiểm tra nam khoa?

– Nam giới nên đi kiểm tra nam khoa đều đăn 6 tháng/lần hoặc đi khám ngay khi phát hiện có những triệu chứng bất thường như:

  Ngứa ngáy vùng quy đầu, dương vật

 Xuất tinh ra máu

 Tinh dịch ra bất thường

✜  Sưng, rát vùng dương vật

Tiểu đêm hay đái đêm, tiểu nhiều lần, tiểu lắt nhắt.

Tinh hoàn bị sưng, cứng

– Độ tuổi nam cần kiểm tra nam khoa là bắt đầu thời kỳ dậy thì ở nam giới. Trường hợp xuất hiện những triệu chứng bất thường thì nên chủ động đi khám càng sớm càng tốt.

Địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt tại tp. Hcm?

– Tại TPHCM, có rất nhiều cơ sở chuyên khoa khám và điều trị các bệnh nam khoa cho nam giới. Một trong số đó, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô luôn là lựa chọn hàng đầu dành cho nam giới tại khu vực thành phố và các tỉnh lân cận..

– Ngoài việc được nhiều nam giới đánh giá cao và lựa chọn đến khám, thì việc điều trị hiệu quả các bệnh về nam khoa cũng góp phần quan trọng giúp phòng khám chiếm được lòng tin từ phía nam giới khi đến đây thăm khám. Cụ thể:

– Nếu đang thắc mắc và không biết địa chỉ khám nam khoa ở đâu tốt tại TP. HCM, thì chị em có thể tham khảo và đến với Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô. Trong nhiều năm qua, Hà Đô được biết đến là một trong những cơ sở thu hút rất đông lượt bệnh nhân đến khám mỗi năm và là địa chỉ y tế rất phát triển về lĩnh vực nam khoa.

 – Phòng khám hội tụ đầy đủ những yếu tố của một địa chỉ y tế chuẩn quốc tế trong công tác khám – điều trị bệnh.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn