chat box

Thủ dâm quá nhiều ở nam giới và những tác hại khôn lường

Thủ dâm tưởng thành một việc làm quen thuộc và thường xuyên của nhiều nam giới, đặc biệt là những nam thanh niên mới lớn. Tuy nhiên, do thiếu kiến thức y khoa cũng như không biết điều tiết điều độ, lúc này thủ dâm gây ra những tổn hại cho tinh thần và đặc biệt là sức khỏe sinh sản.

 Nếu có thắc mắc, CLICK vào LIVE CHAT ngay để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa!

– Thủ dâm là hiện tượng kích thích tình dục cho chính mình bằng tay, hoặc bằng dụng cụ để tạo ra cực khoái và thỏa mãn tình dục. Thủ dâm xảy ra ở đa số bé trai từ 14 – 15 tuổi trở lên.

Nguyên nhân nam giới thường xuyên thủ dâm

Bước vào tuổi trưởng thành, bộ phận sinh dục nam có những thay đổi, dần hoàn thiện và điều này kích thích hành động thủ dâm.

Do hormone giới thích nam đồng thời là hormone chi phối ham muốn tình dục tiết ra mạnh mẽ đã thôi thúc nam giới làm điều này.

Nhiều nam giới tiếp xúc với các văn hóa phẩm đồi trụy như phim sex, phim người lớn,… thôi thúc dẫn đến kích thích và thủ dâm.

Thủ dâm không chỉ dừng lại ở độ tuổi mới lớn mà nó kéo dài suốt về sau, khi người đàn ông lớn tuổi và kể cả đã có gia đình.

Bản chất thủ dâm không hẳn xấu, tuy nhiên do nam giới lạm dụng sớm, thủ dâm với tần xuất dày đặc ảnh hưởng nghiêm trọng tới tâm lý, tinh thần, khả năng sinh sản và sức khỏe.

 Bác sĩ đang online, đừng ngần ngại NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi thông tin bảo mật với bác sĩ chuyên khoa ngay!

NHỮNG NGUY HẠI TỪ VIỆC THỦ DÂM QUÁ ĐỘ

– Nhiều nam giới chủ quan với việc thủ dâm và xem thủ dâm như “người bạn” thỏa mãn nhu cầu và giải tỏa bản thân. Tuy nhiên, các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô cho biết, thủ dâm dần trở thành thói quen không thể thiếu ở nhiều nam giới, có khá nhiều nam giới chưa đầy 30 đã gặp hàng loạt trục trặc về sức khỏe sinh sản, ban có biết chính thủ dâm là nguyên nhân sâu xa gây ra không.

– Những tác hại của thủ dâm bạn nên biết:

► Ảnh hưởng tới tinh thần

– Khi nam giới thủ dâm quá nhiều sẽ rơi vào trạng thái tâm lý căng thẳng, mất ngủ, luôn có cảm giác lo sợ, bất an, tính tình hay cáu gắt.

– Vì thế người thường xuyên thủ dâm có thể bị nhiễu loạn hoạt động bình thường của hệ thống thần kinh do trung khu hưng phấn của đại não luôn phải lặp đi lặp lại trạng thái hưng phấn liên tục, từ đó làm giảm sức tập trung tới công việc và trí nhớ cũng bị giảm sút rõ rệt.

► Suy giảm khả năng tình dục và sinh sản

– Lạm dụng thủ dâm sẽ ảnh hưởng đến khả năng tình dục của nam giới như: xuất tinh sớm, rối loạn cương, liệt dương…

– Nguyên nhân do thủ dâm thường xuyên và quá dày sẽ làm cho trung khu thần kinh luôn ở trong trạng thái quá hưng phấn, gây ức chế trung khu cảm giác tình dục.

– Khi đó cơ quan sinh dục chỉ cần một kích thích nhẹ cũng có thể xuất tinh, gây ra tình trạng xuất tinh sớm.

– Ở chiều hướng khác, thủ dâm nhiều trong thời gian dài khiến nhiều trường hợp phải dùng những kích thích thật mạnh mới xuất tinh, nên rất khó xuất tinh, rối loạn cương dương, thậm chí là liệt dương.

– Người thường xuyên thủ dâm sẽ đạt cực khoái quá sớm, khiến bạn đời của mình không cảm thấy thỏa mãn, ảnh hưởng đến tình cảm vợ chồng, thậm chí đổ vỡ hôn nhân…

– Những người thủ dâm quá nhiều, số lượng tinh trùng chỉ giảm còn gần một nửa người bình thường, tỷ lệ sống và mức độ di động của tinh trùng cũng giảm sút nhiều nên chất lượng tinh trùng không được tốt. Đây là yếu tố bất lợi cho khả năng sinh sản và chất lượng giống nòi.

► Tổn thương dương vật

– Một số nam giới thủ dâm thường xuyên đến mức gây tổn thương cho bản thân. Việc thủ dâm quá nhiều sẽ gây vết thương nhẹ như rộp da hoặc mắc bệnh Peyronie. Peyronie là chứng viêm mạn tính bao trắng thể hang dương vật gây rối loạn mô liên kết dẫn đến phát triển mảng xơ cứng ở dương vật. Nếu xuất hiện các vết rách trên dương vật do thủ dâm hoặc đau đớn, chảy máu cần đi khám bác sĩ và chú ý giảm tần suất tránh dẫn đến nghiện

►  Mắc bệnh về đường tiết niệu, tuyến tiền liệt

– Thủ dâm quá mức dẫn đến xuất tinh nhiều lần sẽ hao tổn thận tinh, vì thận tàng tinh, có vai trò quan trọng cho sự phát dục cơ thể và hoạt động sinh dục nam… Vì vậy tác hại nguy hiểm của thủ dâm là nguy cơ dẫn dến suy thận.

– Việc thủ dâm nhiều khiến vi khuẩn gây bệnh lây từ tay vào cơ quan sinh dục dẫn đến nhiễm khuẩn đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt mạn tính gây ra hiện tượng đi tiểu nhiều, nước tiểu đục, thường xuyên khó chịu vùng bụng dưới và bộ phận sinh dục.

Bạn thủ dâm thường xuyên và gặp vấn đề khó nói, đừng quá lo lắng NHẤP VÀO KHUNG bên dưới bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh chóng và miễn phí!

GIẢI PHÁP KHẮC PHỤC TÁC HẠI CỦA BỆNH THỦ DÂM

– Nếu bạn thủ dâm với tần suất nhiều và kéo dài vài tháng đến vài năm, bạn cần đến để kiểm tra, thăm khám vì có đến 75% nam giới mắc các bệnh nam khoa, ảnh hưởng đến chức năng sinh sản có tiền sử thủ dâm nhiều.

– Các bệnh do thủ dâm gây ra có thể điều trị khỏi và chi phí thấp nếu người bệnh phát hiện sớm và thăm khám kịp thời.

– Hiện nay, tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là địa chỉ uy tín điều trị các bệnh lý liên quan đến tình trạng thủ dâm hiệu quả, an toàn, tiết kiệm chi phí. Cụ thể:

Thủ dâm gây ra bệnh xuất tinh sớm: Thực hiện phương pháp điều khiển dây thần kinh lưng dương vật bị mẫn cảm dưới kinh hiển vi siêu cao kiểu Châu Âu, nhằm hạn chế sự mẫn cảm của các dây thần kinh, kéo dài thời gian xuất tinh cho nam giới.

Thủ dâm gây ra bệnh liệt dương: Sử dụng liệu pháp đông – tây y kết hợp: Áp dụng các liệu pháp kích thích dương vật, massage tuyến tiền liệt, chiếu sóng Viba hồng quang, sóng ngắn,… để tăng cường lưu thông khí huyết, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, cải thiện và tăng cường sinh lý nam, khắc phục bệnh liệt dương.

Thủ dâm gây ra bệnh tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu: Bác sĩ sẽ chỉ định dùng thuốc kháng sinh hoặc phương pháp ngoại khoa tùy vào tình trạng, mức độ bệnh.

 Bạn thắc mắc chi phí khám chữa bệnh là bao nhiêu? Nhanh tay NHẤP VÀO KHUNG bên dưới để trao đổi trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa !

ĐỊA CHỈ ĐIỀU TRỊ BỆNH NAM KHOA UY TÍN ĐƯỢC NAM GIỚI TIN CHỌN

– Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là địa chỉ uy tín, chất lượng với đội ngũ y, bác sĩ có nhiều năm kinh nghiệm trong khám chữa bệnh nam khoa  được cấp giấy phép hoạt động. Cơ sở vật chất, phương pháp điều trị hiện đại, trang thiết bị y tế chủ yếu được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển giúp khách hàng phát hiện bệnh chính xác, nhanh chóng, từ đó mang lại hiệu quả điều trị tối ưu. Tạo dựng nên thương hiệu vững mạnh và nhận được đông đảo sự tin tưởng, tín nhiệm từ phía bệnh nhân.

– Có thể khẳng định rằng Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là địa chỉ điều trị điều trị các bệnh nam khoa hiệu quả và an toàn tại TP HCM là bởi những yếu tố sau:

 Trực thuộc kiểm soát : Phòng khám được TP HCM trực tiếp thẩm định và cấp phép hoạt động chính quy trong lĩnh vực Nam khoa, luôn đi đầu trong việc áp dụng các kỹ thuật mới trong điều trị bệnh lý nam khoa.

 Bác sĩ giỏi chuyên môn: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác Sĩ chuyên khoa hàng đầu, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

 Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của .

 Bảo mật thông tin: Đảm bảo an toàn bí mật, không để lộ thông tin ra ngoài khi bệnh nhân chưa cho phép nên vô cùng kín đáo.

 Thời gian linh hoạt:Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ Tết nhằm giúp nam – nữ giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

 Đặt hẹn online nhanh chóng: Hệ thống tư vấn 24/24 giúp giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online dễ dàng, thủ tục nhanh chóng, tiết kiệm thời gian.

Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên” để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

Đội ngũ y bác sĩ của phòng khám cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống và phong độ phái mạnh. Nếu có bất cứ thắc mắc nào liên quan đến các vấn đề về thủ dâm ở nam giới hãy liên hệ ngay đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô nhé!

 Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn