chat box

Tìm hiểu các dấu hiệu vô sinh sớm nhất để có giải pháp kịp thời

– Khi bạn cùng với người bạn đời của mình cố gắng để có con đã lâu mà mãi vẫn không thể nào có con. Đừng quá hoang mang, lo lắng mà hãy bình tĩnh kiểm tra lại xem liệu bản thân có những biểu hiện vô sinh nào không. Thông qua bài viết sau đây, chúng tôi sẽ chia sẻ rõ hơn về các dấu hiệu nhận biết bệnh vô sinh, bạn có thể căn cứ vào đó để xác nhận bản thân có gặp các vấn đề ảnh hưởng đến đường sinh sản không nhằm khám chữa kịp thời hơn.

Dấu hiệu nhận biết bệnh vô sinh

– Vô sinh luôn là vấn đề khiến nhiều cặp vợ chồng lo lắng, đặc biệt là nhũng cặp đôi đã kết hôn và mong ngóng chào đón con yêu ra đời. Vậy nên, việc phát hiện sớm các dấu hiệu nhận biết bệnh vô sinh rất quan trọng và cần thiết cho những cặp vợ chồng này.

– Thực tế, vấn đề vô sinh muốn biết chính xác thì tốt nhất nên đến các cơ sở chuyên khoa được chuẩn đoán rõ ràng hơn. Tuy nhiên, nếu là nam giới, bạn có thể tham khảo một số các dấu hiệu nhận biết bệnh vô sinh dưới đây để chủ động hơn trong việc thăm khám và điều trị, cụ thể:

 Dấu hiệu bất thường ở bộ phận sinh dục

– Tinh hoàn: Có u cục, tinh hoàn bị sưng đau, da tinh hoàn nhăn nheo,…

– Bìu: Bộ phận bao bên ngoài, bảo vệ tinh hoàn. Khi bìu bị sưng đau, tấy đỏ rất có thể nam giới bị viêm mào tinh, xoắn tinh hoàn, nguyên nhân gây vô sinh ở cánh mày râu.

– Quy đầu: Các dấu hiệu bất thường ở quy đầu dương vật như mọc mụn, viêm, sưng đau, tấy đỏ … cũng là dấu hiệu cảnh báo vô sinh ở nam giới.

 Bất thường khi xuất tinh

– Đau khi xuất tinh đặc biệt nghiêm trọng khi có kèm thêm triệu chứng tinh dịch có lẫn máu, màu đục.

– Xuất tinh ngược dòng, trường hợp này tinh dịch không được phóng ra ngoài mà đi ngược vào trong bàng quang, sau đó theo nước tiểu đi ra ngoài.

– Xuất tinh sớm thường kèm theo chất lượng, số lượng tinh trùng đều bị giảm. Nam giới chưa thực sự quan hệ đã xuất tinh, không đưa tinh trùng vào âm đạo dẫn đến vô sinh hiếm muộn.

Tìm hiểu các dấu hiệu vô sinh sớm nhất để có giải pháp kịp thời 1

 Những dấu hiệu bất thường khác

Ngoài ra, những dấu hiệu vô sinh nam khác mà bạn có thể nhận thấy bao gồm:

– Nam giới chậm chạp, vận động thiếu linh hoạt, thiếu sức sống

– Rối loạn nội tiết tố nam, giảm ham muốn, giảm sức mạnh trong chuyện ấy

– Tóc rụng nhiều hơn, tăng cân bất thường, tập trung béo bụng và vùng quanh bụng

– Ra nhiều mồ hôi, da khô, nhăn nheo, xuất hiện các nốt nóng đỏ

– Căng thẳng, lo âu kéo dài, tinh thần đi xuống, luôn cảm thấy lo lắng, áp lực

-Trên đây là những dấu hiệu vô sinh điển hình, dễ phát hiện và thường gặp nhất. Có thể thấy phát hiện những bất thường này không khó. Chỉ cần nam giới không chủ quan lơ là, để ý hơn đến cơ thể mình. Sớm nhận thấy dấu hiệu bất thường và thăm khám điều trị kịp thời, khả năng làm cha của phái mạnh là hoàn toàn có thể.

Khám chữa bệnh vô sinh ở đâu để đảm bảo kết quả tốt nhất?

– Sinh con và được làm mẹ bao giờ cũng là niềm ao ước, hạnh phúc thiêng liêng của người phụ nữ. Do đó, việc chọn lưa được một cơ sở khám chữa bệnh uy tín, đảm bảo chất lượng là điều vô cùng quan trọng.

– Ngay lúc này, nếu đang sinh sống và làm việc tại TPHCM, Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hà Đô tọa lạc tại Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai đang gặp các vấn đề liên quan đến vô sinh – hiếm muộn.

– Tại đây, để khắc phục hiệu quả bệnh vô sinh, bác sĩ sẽ tiến hành khám chữa theo các bước khoa họa như sau:

➥ Bước 1: Thăm khám tổng quát.

– Trước khi tiến hành điều trị bệnh vô sinh, bác sĩ sẽ hỏi người bệnh để nắm bắt một số đặc điểm ảnh hưởng đến vô sinh như: Thời gian và tần suất quan hệ, tiểu sư gia đình, thể trạng sức khỏe, các bệnh lý khác…sau đó thực hiện khám ngoài cơ quan sinh dục để xác định xem có các biểu hiện mắc bệnh nam khoa hay bệnh đường tình dục ảnh hưởng đến chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai

➥ Bước 2: Siêu âm và làm các xét nghiệm cần thiết.

–  Làm các xét nghiệm máu, xét nghiệm nội tiết tố, xét nghiệm các tế bào…và siêu âm tử cung, vòi trứng để chuẩn đoán chính xác các bất thường bên trong, căn cứ vào đó để lên phác đồ điều trị thích hợp.

➥ Bước 3: Tiến hành điều trị bệnh vô sinh.

– Tùy thuộc vào nguyên nhân, mức độ ảnh hưởng cụ thể của từng bệnh lý mà bác sĩ sẽ ứng dụng các phương pháp điều trị bệnh vô sinh phù hợp.

 Dùng thuốc: Nếu bệnh vô sinh do ảnh hưởng bởi nội tiết tố, mắc các bệnh viêm nhiễm…ở mức độ nhẹ, bác sĩ sẽ điều trị bằng các loại thuốc có tác dụng cân bằng nội tiết tố, loại bỏ các tác nhân vi khuẩn, virus gây bệnh, theo đó giúp tăng cao chất lượng tinh trùng và khả năng thụ thai tốt hơn

 Can thiệp ngoại khoa: Nếu là ảnh hưởng bởi bệnh ở dương vật, bộ phận tinh hoàn ở mức độ nặng, lúc này bác sĩ sẽ can thiệp bằng các phương pháp ngoại khoa để loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh bên trong, từ đó cải thiện tình trạng thụ thai nhanh chóng, hiệu quả tối ưu, lâu dài hơn…

– Khám chữa bệnh vô sinh tại Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hà Đô, chắc chắn bạn sẽ được hài lòng về các dịch vụ y tế hoàn hảo nhất, bởi:

 Đây là cơ sở hàng đầu được cấp giấy phép hoạt động hợp pháp, chính quy.

 Quy tụ đội ngũ bác sĩ có nghiệp vụ chuyên môn giỏi, dày dặn kinh nghiệm trong lĩnh vực chuyên khoa nam khoa.

 Môi trường rộng lớn, khang trang, tách biệt, kín đáo. Máy mọc nhập khẩu hiện đại từ nước ngoài, được vô trùng và kiểm tra nghiêm ngặt trước khi đưa vào sử dụng.

 Chi phí điều trị bệnh vô sinh hợp lý, phải chăng, niêm yết rõ ràng theo quy định của .

 Thủ tục được hướng dẫn thực hiện nhanh gọn, chế độ bảo mật thông tin tốt, khám bệnh cả trong và ngoài giờ hành chính vô cùng thuận tiện…

– Tóm lại, một khi nắm rõ dấu hiệu nhận biết bệnh vô sinh sớm sẽ tạo điều kiện để người bệnh có hướng thăm khám và điều trị kịp thời, theo đó khắc phục nhanh chóng và tăng cao tỷ lệ thụ thai thành công hơn.

Để được ƯU TIÊN khám trước và hưởng thêm nhiều ƯU ĐÃI hấp dẫn khác, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

tư vấn