chat box

Vui mừng khi thoát khỏi nấm dương vật sau một thời gian ngắn

Anh T Minh bị ngứa ở “cậu nhỏ” lúc âm ỉ lúc dữ dội mọi lúc khiến anh vô cùng khó chịu, chỉ muốn gãi. Mỗi lần gần gũi với vợ anh còn mệt mỏi hơn vì kèm theo những cơn đau rát, “cậu nhỏ” luôn trong tình trạng “ngủ đông”. Đến khi không thể tiếp tục chịu đựng được nữa anh buộc phải đi khám, bác sĩ làm các xét nghiệm, test nấm và phát hiện anh bị nấm dương vật do vấn đề vệ sinh vùng kín không sạch sẽ.

– Anh chữa trị nhiều nơi nhưng không khỏi hẳn mà cứ tái đi tái lại nhiều lần. Một lần tra trên mạng, anh tìm đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô để cầu cứu. Các bác sĩ ở đây đã nhanh chóng khám kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị thích hợp. Chỉ sau 1 thời gian ngắn điều trị, giờ đây anh thật sự rất vui vì đã dứt hẳn nấm dương vật, sinh hoạt của anh giờ đã trở lại bình thường.

 Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Nguyên nhân nào gây nấm dương vật?

Nấm dương vật là tình trạng nấm men, vi khuẩn có hại xâm nhập và gây viêm nhiễm ở bao quy đầu. Nguyên nhân bị nấm dương vật chủ yếu liên quan đến những yếu tố như sau:

➤ Dài/ hẹp bao quy đầu: Nhóm bệnh về quy đầu phổ biến hiện nay, khi lớp da quy đầu dương vật quá dài, bao trùm kín “cậu nhỏ” sẽ khiến việc vệ sinh vùng kín khó khăn hơn, nước tiểu, vi khuẩn có hại tích tụ và gây ra hiện tượng nhiễm nấm.

➤ Vệ sinh “cậu nhỏ” không sạch sẽ: Nấm ở quy đầu dương vật phần đa do nam giới không chú ý vệ sinh sạch sẽ hoặc sử dụng các dung dịch vệ sinh quá nhạy cảm nên dễ bị mất cân bằng lợi khuẩn và là nguyên nhân nhiễm nấm.

➤ Quan hệ tình dục không an toàn: Nguyên nhân nhiễm nấm dương vật nhanh chóng và dễ dàng vì nấm men, vi khuẩn có hại cư trú nhiều ở cơ quan sinh dục và càng phát triển mạnh hơn khi nam giới có lối sống tình dục với nhiều người, không được bảo vệ an toàn.

➤ Lạm dụng thủ dâm: Việc cánh mày râu “tự xử” quá nhiều cộng thêm vấn đề không vệ sinh sạch sẽ sau khi thủ dâm dễ bị tổn thương, viêm nhiễm nấm. Việc hiểu rõ những nguyên nhân khiến dương vật nhiễm nấm giúp các đấng mày râu sớm phòng tránh và tự bảo vệ sức khỏe của mình.

Dấu hiệu nhận biết nấm dương vật 

– Nhiễm nấm dương vật nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe, chất lượng đời sống.

– Dưới đây là những dấu hiện nhận biết nấm dương vật:

✜ Ngứa ngáy, khó chịu: Đa phần các trường hợp nhiễm nấm đều trong tình trạng bị ngứa ngáy, cơn ngứa có thể âm ỉ hoặc dữ dội tùy mức độ biểu hiện của bệnh khiến người bệnh chỉ muốn gãi.

✜ Cảm giác đau, kích ứng: Quy đầu dương vật có dấu hiệu nổi mẩn đỏ, phát ban nên người bệnh có cảm giác bị ngứa rát, bỏng rát rất khó chịu, nhất là khi đi tiểu và quan hệ tình dục.

✜ Xuất hiện dịch tiết màu trắng: Quan sát thấy dịch trắng từ dương vật tiết ra nhiều giống như dịch tiết nhiễm nấm âm đạo ở chị em phụ nữ. Dịch này kèm mùi hôi nên gây ra mùi khó chịu.

✜ Đau khi quan hệ tình dục: Dù nhiễm nấm ở mức độ nào cũng thấy người bệnh luôn trong trạng thái khó chịu, bứt rứt, khi giao hợp có cảm giác đau, không đạt được sự hưng phấn và khoái cảm như ý muốn.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Nếu đang có dấu hiệu nấm dương vật, nhấn vào LIVE CHAT để đổi trực tiếp với các Bác sĩ chuyên khoa:

Tác hại của nấm dương vật không được chủ quan

– Bệnh nấm dương vật không chỉ gây cho nam giới cảm giác ngứa ngáy, khó chịu mà còn ảnh hưởng nghiêm trọng đến sức khỏe nếu không được phát hiện sớm và hỗ trợ điều trị kịp thời. Các biến chứng của bệnh có thể kể đến như:

➤ Viêm bao quy đầu: Khi nam giới bị nấm bộ phận sinh dục, vi khuẩn sẽ xâm nhập và gây nên viêm nhiễm bao quy đầu, làm tăng nguy cơ lây nhiễm các bệnh qua đường tình dục và ung thư dương vật.

➤ Viêm đường tiết niệu: Khi vi khuẩn nấm xâm nhập vào đường tiết niệu sẽ gây nên viêm nhiễm, bệnh để lâu sẽ gây ra biến chứng ảnh hưởng đến các cơ quan khác của cơ thể.

➤ Viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn: Do vi khuẩn nấm gây viêm nhiễm ngược dòng gây nên. Hiện tượng này gây nguy hại đến khả năng sinh sản, có thể dẫn đến vô sinh.

➤ Viêm tuyến tiền liệt: Vi khuẩn nấm có thể gây viêm nhiễm tại tuyến tiền liệt với những triệu chứng như: sốt, ớn lạnh, tiểu dắt, tiểu buốt, đau ở bụng dưới, ngứa ngáy bộ phận sinh dục…

➤ Vô sinh: Nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời, bệnh có thể gây viêm nhiễm đến toàn bộ hệ thống chức năng sinh sản, khiến nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh rất cao.

➤ Ung thư dương vật: Theo các chuyên gia nam khoa, các biến chứng viêm nhiễm của nấm dương vật đều là những tác nhân dễ dẫn đến ung thư dương vật. Vì vậy, trước khi chúng gây biến chứng, hãy đến gặp bác sĩ ngay để khắc phục bệnh.

Khi bị nấm ở bộ phận sinh dục rất dễ gây biến chứng, do đó nam giới khi có những biểu hiện như đã nói trên thì cần đến cơ sở chuyên khoa để hỗ trợ điều trị kịp thời. Vì bệnh nếu như không được hỗ trợ điều trị đúng phương pháp thì sẽ thường xuyên tái phát, thậm chí là gây ra những biến chứng nặng nề.

Vui mừng khi hết nấm dương vật sau một lần điều trị tại Hà Đô

Sau khi đi nhiều điạ chỉ chữa nấm dương vật nhưng không khỏi hoàn toàn, nó cứ tái đi tái lại, làm cho anh Minh vô cùng khó chịu, đời sống vợ chồng trắc trở do vợ nghi ngờ anh. Chuyện gối chăn anh cũng không hề tha thiết vì quá đau đớn, anh đần rơi vào trạng thái stress. May mắn thay anh đã tìm đến Phòng Khám Trung Tâm  Y Tế Hà Đô đúng lúc.

Các bác sĩ chuyên nam học của Hà Đô đã khám, kiểm tra và đưa ra phác đồ điều trị cho anh với phương pháp CRS. Phương pháp CRS này được áp dụng để điều trị các chứng viêm nhiễm nam khoa, trong đó có chứng nhiễm nấm ở vùng kín nam giới. Nhờ sự kết hợp của loại sóng ngắn, sóng hồng quang có tác dụng tiêu diệt tận gốc các loại vi khuẩn, virus, nấm mà không gây ảnh hưởng đến chức năng cơ quan sinh dục. Anh Minh đã hết hẳn nấm dương vật chỉ sau 1 tháng điều trị liên tục cùng bác sĩ.

Ngoài ra, nhân viên y tế tại phòng khám cũng tư vấn cho anh cách vệ sinh, chăm sóc vùng kín để bệnh không còn cơ hội tái phát. Anh Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến bác sĩ cùng trợ lý đã vô cùng tận tình và tâm lý đã giúp anh lấy lại phong độ. Giờ đây anh không chỉ hết bệnh mà còn cảm thấy tự tin, lạc quan hơn trong cuộc sống.

Đặt hẹn online để nhận gói khám ưu tiên:

– Hiện nay Phòng Khám Trung tâm Y Tế Hà Đô đang thực hiện chương trình Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên. Khi đặt lịch hẹn khám online, quý bệnh nhân sẽ được:

✜ Được ưu tiên khám trước – không cần chờ đợi

✜ Thăm khám với bác sĩ chuyên khoa

✜ Không cần đợi khai báo thông tin và thực hiện những thủ tục rườm rà như trước

✜ Chủ động thời gian khám – (có thể đặt hẹn ngoài giờ hành chính)

 Nhanh tay Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

Đội ngũ y bác sĩ của Hà Đô – phòng khám đa khoa quận 10 uy tín, chất lượng tại TP HCM cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến Hà Ðô nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn