chat box

Bao quy đầu nổi hột như mụn trắng có sao không?

Bạn có biết rằng hơn 90% trường hợp nổi mụn hay nổi hột ở bao quy đầu đều do bệnh lý gây ra. Và đa số các bệnh này nếu để lâu không điều trị sẽ gây tổn thương các cơ quan sinh sản bên trong, ảnh hưởng đến chức năng sinh lý và sức khỏe sinh sản thậm chí biến chứng gây ung thư. Vì thế, các nam giới đang rơi vào trường hợp này hãy chủ động trò chuyện với bác sĩ chuyên khoa để biết rõ nguyên nhân của tình trạng này

Bao quy đầu nổi hột – dấu hiệu của nhiều căn bệnh nguy hiểm

Theo các chuyên gia nam khoa, hiện tượng nổi hột ở bao quy đầu là hiện tượng bất thường cảnh báo nhiều bệnh lý nguy hiểm mà nam giới không nên chủ quan bỏ qua. Tùy theo tính chất và hình dạng cũng như các thức phát triển của mụn mà nam giới có thể phần nào có những nhận định sơ bộ về bệnh lý mà mình đang mắc phải. Cụ thể:

➢ Bao quy đầu nổi hột thịt – Dấu hiệu bệnh sùi mào gà

✤ Biểu hiện: Nguyên nhân phổ biến mắc bệnh sùi mào gà ở dương vật là do có quan hệ tình dục với bạn tình mắc bệnh hoặc vô tình dính phải dịch khuẩn chứa HPV. Ban đầu nam giới chỉ thấy bao quy đầu nổi hột trắng, mụn thịt nhỏ li ti, mềm, không ngứa không đau ở bao quy đầu, thân dương vật, bìu, lỗ niệu đạo,… Sau một thời gian, chúng phát triển to hơn, lan rộng, tạo thành cụm, mảng sần sùi như mào gà hay súp lơ, ẩm ướt, dễ chảy dịch hôi thối.

✤ Tác hại: Sùi mào gà ở dương vật nếu như không sớm chữa trị sẽ có thể gây chảy máu hoặc bội nhiễm, nguy hiểm hơn hết là bị biến chứng thành ung thư dương vật, đe dọa trực tiếp đến tính mạng nam giới.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

➢ Bao quy đầu nổi hột mủ, mụn nước – Dấu hiệu bệnh mụn rộp sinh dục

✤ Biểu hiện: Bị mụn rộp sinh dục sẽ khiến cho dương vật của bạn bị nổi các mụn nước. Đây là bệnh xã hội nguy hiểm do virus HSV gây ra. Thông thường sau 2 – 7 ngày nhiễm virus, nam giới sẽ thấy xuất hiện các nốt mụn nước ở dương vật, bìu, quy đầu… Các mụn này sẽ tập trung thành từng chùm, khi ấn sẽ ra mủ có màu trắng. Khi các mụn này vỡ ra sẽ tạo thành các vết loét gây đau nhức, sau đó khô và đóng vảy lành lại, nhưng nhiều mụn nước khác sẽ tiếp tục mọc lên.

✤ Tác hại: Gây viêm đường tiết niệu, viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, ung thư dương vật và làm tăng khả năng mắc các bệnh lây qua đường tình dục khác như lậu, sùi mào gà, giang mai, HIV/AIDS…

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

➢ Bao quy đầu nổi hột đỏ – Dấu hiệu viêm bao quy đầu

✤ Biểu hiện: Nổi hột ở bao quy đầu còn có thể là dấu hiệu viêm bao quy đầu. Khi bị viêm bao quy đầu, nam giới sẽ nhận thấy ở đầu dương vật, nổi nhiều mụn nhỏ li ti, màu trắng hoặc đỏ hồng, gây ngứa, hơi đau rát và kèm theo nhiều bẩn bựa sinh dục có mùi hôi.

✤ Tác hại: Gây rối loạn chức năng cương cứng, bị xuất tinh sớm, gây nên tình trạng viêm mào tinh hoàn, viêm tinh hoàn, viêm ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt,… dẫn đến ung thư dương vật.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Điều trị tình trạng bao quy đầu nổi hột hiệu quả ở Nam khoa Hà Đô

– Các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Nam khoa Hà Đô cho biết, để điều trị tình trạng nổi hột ở bao quy đầu hiệu quả cần xác định rõ nguyên nhân, mức độ bệnh, từ đó các bác sĩ mới đưa ra phác đồ điều trị phù hợp, mang lại hiệu quả cao, an toàn, nhanh chóng.

– Đến Phòng khám Hà Đô, nam giới sẽ được các bác sĩ chuyên khoa có trên 20 năm kinh nghiệm, tay nghề cao trực tiếp thăm khám, cùng sự hỗ trợ đắc lực của trang thiết bị, máy móc hiện đại giúp mang lại kết quả chẩn đoán chính xác, nhanh chóng. Từ đó có được kết quả điều trị hiệu quả như ý.

  Hiện tại phòng khám đang áp dụng nhiều phương pháp tiên tiến, hiện đại để điều trị các bệnh gây nổi hột ở bao quy đầu như:

✜ Sùi mào gà: Bệnh nhân sẽ được hỗ trợ điều trị bằng công nghệ ALA-PDT của Hoa Kỳ ứng dụng ánh sáng quang, kích thích sản sinh oxy hoạt tính để loại bỏ mụn sùi bên ngoài cơ thể, kết hợp phát sinh đồ nên có thể ức chế virus cả bên trong một cách hiệu quả, không đau, tránh tái phát, được nhiều bệnh nhân lựa chọn.

✜ Mụn rộp sinh dục: Áp dụng Liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT có khả năng xác định được đúng ổ bệnh, tiêm thuốc lên các vùng da nhiễm khuẩn, giúp tác động sâu đến gốc virus và ức chế chúng dần dần. Chỉ trong thời gian ngắn bạn sẽ thấy được kết quả rõ rệt, hạn chế đau đớn, không để lại sẹo, tái tạo da mới và giảm khả năng tái phát.

✜ Viêm bao quy đầu: Áp dụng phác đồ kháng sinh giúp tiêu viêm, loại bỏ mụn, kết hợp với cắt bao quy đầu theo công nghệ Hàn Quốc để giúp dễ dàng vệ sinh sạch sẽ dương vật, không lo nguy cơ viêm nhiễm, cải thiện đời sống tình dục.

– Nhờ việc sử dụng công nghệ, phương pháp tiên tiến để điều trị bệnh, Phòng khám Nam khoa Hà Đô đã giúp hàng ngàn nam giới thoát khỏi bệnh gây mụn dương vật hiệu quả, an toàn, nhanh chóng.  Chính vì vậy mà phòng khám luôn được đánh giá cao và trong nhiều năm qua luôn nằm trong TOP 10 địa chỉ khám chữa bệnh uy tín tại khu vực phía Nam, nhận được nhiều sự tín nhiệm của đông đảo bệnh nhân gần xa.

Lưu ý: Do Hà Đô là địa chỉ điều trị nổi hột ở bao quy đầu uy tín hàng đầu tại TPHCM nên số lượng nam giới đặt hẹn tại phòng khám khá đông. Do đó, để tiết kiệm thời gian và không phải chờ đợi, bạn nên đặt lịch hẹn trước để lựa chọn khung giờ khám thích hợp. Ngoài ra bạn còn nhận được nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn khác.

Liên hệ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô:

Nhấc máy và gọi ngay đến hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.

Nhấn vào khung chat online để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.

 

 

 

 

 

tư vấn