chat box

Thư cảm ơn

Lời đầu tiên, thay mặt cho Ban lãnh đạo Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, tôi xin gửi lời chúc sức khỏe và lời cảm ơn chân thành sâu sắc đến các quý bệnh nhân, người dân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Cảm ơn vì sự tín nhiệm, ủng hộ và quan tâm của quý vị đến Phòng khám từ khi thành lập và hoạt động cho đến nay.

Sự yêu mến, tin tưởng của các quý bệnh nhân trong suốt thời gian vừa qua là niềm tự hào, động lực lớn cho Phòng khám. Để đáp lại sự tin yêu ấy, chúng tôi đã không ngừng nỗ lực trong mọi công tác y tế, đem lại những dịch vụ y tế chất lượng và kết quả hỗ trợ khám chữa tối ưu cho bệnh nhân, nhằm thực hiện sứ mệnh “ Chăm sóc và bảo vệ sức khỏe cộng đồng”.

Trải qua một thời gian xây dựng và phát triển vì sức khỏe của cộng đồng, cho đến nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô được biết đến là một địa chỉ tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị hiệu quả các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh xã hội và một số bệnh ngoại khoa khác. Xuyên suốt thời gian thành lập và hoạt động, Phòng khám đã hỗ trợ điều trị đạt kết quả cao cho hàng ngàn ca bệnh/ tháng, nhận tư vấn trên 500 bệnh nhân/ ngày, mang đến niềm vui, hạnh phúc cho rất nhiều gia đình Việt. Để đạt được những thành quả đó, chúng tôi rất cảm kích và biết ơn sự ủng hộ, tin tưởng của các quý bệnh nhân đã đồng hành cùng Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô trở thành một thương hiệu chăm sóc sức khỏe, hỗ trợ khám chữa uy tín, chất lượng ở khu vực phía Nam.

Trong thời gian tới, Phòng khám có nhiều kế hoạch triển khai về chăm sóc sức khỏe và mở rộng quy mô hỗ trợ khám chữa không những trong địa bàn TPHCM, các tỉnh lân cận mà vươn xa trên cả toàn quốc. Chúng tôi hi vọng sẽ tiếp tục nhận được sự ủng hộ, tín  nhiệm của quý vị để hoàn thiện và nâng cao hơn nữa các chất lượng dịch vụ y tế,  đáp ứng nhu cầu chăm sóc và bảo vệ sức khỏe người Việt hiện nay.

Một lần nữa, thay mặt Ban lãnh đạo cùng toàn thể cán bộ, công nhân viên tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô, tôi xin gửi lời cảm ơn chân thành, sự tri ân sâu sắc đối với các quý bệnh nhân, người dân trên địa bàn và các tỉnh lân cận phía Nam giúp chúng tôi hoàn thành tốt sứ mệnh đã đặt ra. Kính chúc quý bệnh nhân, gia đình sức khỏe và hạnh phúc!

 

tư vấn