chat box

Bao quy đầu sưng mọng nước có nguy hiểm không?

   Bỗng nhiên bao quy đầu bị sưng mọng nước như cục mỡ khiến bạn vô cùng lo lắng không biết là tại sao? Bạn đang hoảng loạn bạn cần được hỗ trợ tư vấn? Hãy cùng các bác sĩ chuyên khoa tại Nam khoa Hà Đô giải đáp thắc mắc cho bạn qua bài viết này để có thể hiểu rõ tình trạng bao quy đầu sưng mọng nước .

Nguyên nhân nào gây ra tình trạng bao quy đầu sưng mọng nước?

       Bao quy đầu có nhiệm vụ bảo vệ quy đầu và dương vật từ những tác động bên ngoài. Vì thế những hiện tượng lạ xảy ra như bao quy đầu bị sưng mọng nước cũng có thể là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm:

 Viêm bao quy đầu: Bệnh viêm bao quy đầu có triệu chứng: bao quy đầu bị sưng mọng nước và kèm theo cảm giác ngứa ngáy, khó chịu, lở loét, có mùi hôi ở phần quy đầu,…

 Dài/ hẹp bao quy đầu: Bao quy đầu bị dài và hẹp làm cho các chất bẩn không được đẩy hết ra môi trường mà chúng còn ngưng đọng lại ở phần quy đầu tạo thành bựa sinh dục làm cho bao quy đầu bị viêm nhiễm, sưng tấy mọng nước.

 Nghẹt bao quy đầu: Bao quy đầu sưng mọng nước là một trong những hiện tượng điển hình của nghẹt bao quy đầu. Bệnh không chỉ gây ảnh hưởng đến sức khỏe, tâm lý mà còn dẫn đến các bệnh viêm nhiễm khác như: viêm thận, viêm bàng quang,…

 Sùi mào gà: Bình thường, người bị sùi mào gà chỉ xuất hiện những nốt sùi u nhú ở bộ phận sinh dục và chúng liên kết với nhau tạo thành hình hoa mào gà không gây đau gây ngứa. Nhưng khi bị sang chấn, bội nhiễm thì các nốt sùi này có thể gây đau, ngứa rát và sưng phồng ở bộ phận sinh dục,…

 Mụn rộp sinh dục: Sự xuất hiện những mụn nước, bọng nước có chứa mủ sưng phồng lên và sau 1-2 ngày bị vỡ ra tạo thành các vết loét gây ngứa ngáy, đau rát,…là triệu chứng của bệnh mụn rộp sinh dục.

 Bệnh lậu: Những biểu hiệu của bệnh lậu như sưng lỗ niệu đạo, chảy dịch mủ, tiểu buốt, tiểu rắt, đau khi quan hệ, sưng mọng nước ở bao quy đầu là những biểu hiện của bệnh lậu.

Bao quy đầu bị sưng mọng nước ở mỗi người có những biểu hiện khác nhau. Do đó, để chẩn đoán chính xác, hãy trò chuyện trực tiếp với bác sĩ để có đáp án tốt!

Bao quy đầu sưng mọng nước có nguy hiểm không?

       Tình trạng bao da quy đầu sưng mọng nước nếu không được điều trị kịp thời sẽ gây ra những biến chứng vô cùng nguy hiểm. Không chỉ ảnh hưởng tới tình trạng sức khỏe, đời sống quan hệ tình dục của nam giới, là nguyên nhân dẫn đến giảm chất lượng tinh trùng, rối loạn cương dương, xuất tinh sớm,…

 Chính vì thế khi có biểu hiện bất thường ở bao quy đầu như bị sưng đỏ, sưng tấy mọng nước thì nam giới nên đi thăm khám ngay để được bác sĩ tư vấn và đưa ra phác đồ điều trị bệnh cho phù hợp. 

Cách điều trị tình trạng bao quy đầu sưng mọng nước hiệu quả

       Sưng bao quy đầu có mọng nước là dấu hiệu của nhiều bệnh. Do vậy, nam giới ngay sau khi phát hiện các triệu chứng của bệnh thì cần tìm đến bác sĩ chuyên khoa để được tư vấn, thăm khám. Tùy thuộc vào tình trạng sưng ở bao quy đầu của mỗi người mà bác sĩ sẽ có hướng điều trị khác nhau như:

 Kỹ thuật quang học CRS: Là một kỹ thuật tiên tiến hiện nay, chuyên điều trị tình trạng sưng phồng của viêm bao quy đầu. Với những ưu điểm: ít đau, ít chảy máu, hạn chế xâm lấn tối thiểu, ngăn ngừa tái phát, tránh tổn thương. Đây là một phương pháp mà rất nhiều cơ sở đang sử dụng.

 Công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc: Đây là kỹ thuật tiên tiến trong cắt bao quy đầu, nhằm khắc phục các hiện tượng dài/ hẹp/ nghẹt bao quy đầu – nguyên căn của tình trạng bao quy đầu bị sưng phồng mọng nước.

 ALA – PDT: Là kỹ thuật điều trị tình trạng sưng phồng ở bao quy đầu do sùi mào gà gây ra. ALA – PDT đã được kiểm nghiệm lâm sàng và cho kết quả cao, được Nam khoa Hà Đô áp dụng thành công, điều trị hiệu quả cho nhiều ca bệnh

 Liệu pháp nuốt gen: Việc sử dụng thuốc chỉ có tác dụng ngăn chặn sự phát triển của virus còn thực tế thì không thể tiêu diệt được chúng. Nhiều cơ sở hiện cũng đang sử dụng liệu pháp nuốt gen là phần đa trong việc chữa bệnh mụn rộp sinh dục, trong đó Hà Đô là một trong những cơ sở tiên phong ứng dụng thành công kỹ thuật tiên tiến này.

 Kỹ thuật phục hồi gen liên kết DHA với những ưu điểm: điều trị khoa học, kết hợp với kĩ thuật gen thông minh, xét nghiệm chuyên nghiệp, hiệu quả trong tiêu diệt vi khuẩn, khống chế chuỗi chuyển hóa gen tế bào, ngăn chặn khuẩn lậu cầu quay trở lại. Đây là 1 trong những kĩ thuật hiện đại mang lại hiệu quả cao trong điều trị dứt điểm bệnh lậu khó chữa và các bệnh dễ tái phát hiện nay.

       Hiện nay, phòng khám Nam khoa Hà Đô tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM được biết đến là một chuyên khoa trong lĩnh vực bệnh xã hội, nam khoa, phụ khoa uy tín với môi trường thăm khám chuyên nghiệp, điều trị hiệu quả, giá cả phải chăng,… được đông đảo bệnh nhân lựa chọn để điều trị bệnh lý bao quy đầu sưng mọng nước, tỷ lệ thành công cao lên tới 99%

       Không ngẫu nhiên mà phòng khám Nam khoa Hà Đô lọt vào top 5 địa chỉ y tế chất lượng tại TP. HCM, bên cạnh việc cải tiến nâng cao phương pháp điều trị, Hà Đô ưu tiên phát triển toàn diện, không ngừng nổ lực để giúp bệnh nhân thoát khỏi nỗi đau bệnh tật và đem đến dịch vụ chăm sóc y tế chuyên nghiệp.

Tại Phòng Khám Nam khoa Hà Đô, chúng tôi có đội ngũ y chuyên gia giỏi, vững tay nghề và nhiều năm kinh nghiệm trong điều trị thăm khám và điều trị hiệu quả bệnh nam khoa, bệnh xã hội, trong đó có tình trạng bao quy đầu sưng mọng nước.

Cùng với đó là hệ thống phòng khám, buồng bệnh được vô trùng vô khuẩn, trang thiết bị y tế hiện đại được áp dụng trực tiếp vào quá trình hỗ trợ chữa trị. Hệ thống bảo mật và lưu trữ thông tin chặt chẽ.

 Một ưu điểm vượt trội mà bệnh nhân tin tưởng lựa chọn Phòng Khám Nam khoa Hà Đô là chi phí điều trị tại phòng khám luôn được công khai cụ thể cho từng người bệnh.

Với chế độ làm việc tất cả các ngày trong tuần kể cả chủ nhật và những ngày lễ từ 8h00 đến 20h00 nên bệnh nhân có thể đến Hà Đô để được thăm khám và nhận sự hỗ trợ điều trị bất cứ lúc nào.

       Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

 Tư vấn qua số điện thoại (028) 3832 9966 – 076 301 3666

 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn tư vấn

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

 

tư vấn