chat box

Bao quy đầu sưng phồng – dấu hiệu nam giới không được chủ quan

Bao quy đầu bị sưng là dấu hiệu bất thường, có liên quan trực tiếp đến vấn đề về sức khỏe. Các bác sĩ chuyên khoa cảnh báo, bao quy đầu sưng phồng là triệu chứng không nên bỏ qua vì đa phần đây là triệu chứng của các bệnh lý nguy hiểm cần được thăm khám và điều trị sớm.

Bao quy đầu sưng phồng cảnh báo nam giới mắc bệnh gì?

– Bao quy đầu bị sưng là hiện tượng lớp da bao bọc quy đầu bị sưng phồng, dày hơn bình thường, nổi mẩn đỏ và kèm theo cảm giác ngứa rát vô cùng khó chịu.

– Hiện tượng bao quy đầu bị sưng có thể do nam giới vệ sinh kém, quan hệ tình dục bữa bãi, thủ dâm mạnh bạo, dùng xà phòng, chất sát khuẩn mạnh khiến quy đầu tổn thương, hoặc do dài hẹp bao quy đầu hoặc mắc phải bệnh lý nam khoa hay xã hội nào đó.

– Các bác sĩ chuyên khoa khuyến cáo, bao quy đầu bị sưng không nên bỏ qua, vì đa phần đây là dấu hiệu cảnh báo các bệnh lý nguy hiểm như sau:

 Bao quy đầu bị sưng dấu hiệu bị viêm bao quy đầu:

        Bao quy đầu bị sưng, nổi mẩn đỏ, kèm theo cảm giác ngứa ngáy, đau rát khi quan hệ, chảy dịch mủ ở niệu đạo…là một trong những triệu chứng điển hình của viêm bao quy đầu.

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Bao quy đầu bị sưng triệu chứng mụn rộp sinh dục:

        Thường do virus HPV gây nên, khiến bao quy đầu bị sưng, nổi mụn nước li mọc mắc khắp bao quy đầu. Những nốt mụn này khi phát triển sẽ vỡ, gây lở loét, đau rát dữ dội…

 Bao quy đầu bị sưng biểu hiện của bệnh lậu:

        Do vi khuẩn khẩu lậu tấn công gây nên các triệu chứng như bao quy đầu bị sưng, chảy dịch mủ trắng hoặc xanh ở lỗ niệu đạo, khiến người bệnh tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu ra mủ, đau khi quan hệ…

        Bao quy đầu bị sưng là dấu hiệu của bệnh nam khoa và các bệnh xã hội nguy hiểm. Do đó, thăm khám và điều kịp thời là điều vô cùng cần thiết. Nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn cụ thể hơn.

Bao quy đầu bị sưng phồng gây ra ảnh hưởng gì?

        Các bệnh lý khiến bao quy đầu bị sưng không chỉ ảnh hưởng đến đời sống, công việc hằng ngày mà còn dẫn đến nhiều tác hại khôn lường nếu không được chữa trị kịp thời, cụ thể:

 Viêm nhiễm lan rộng: Tình trạng bao quy đầu bị sưng nếu không khắc phục kịp thời sẽ tạo điều kiện thuận lợi để các vi khuẩn thâm nhập vào bên trong, gây viêm nhiễm lan rộng vào niệu đạo, tuyến tiền liệt…

 Chất lượng tình dục bị ảnh hưởng: Bao quy đầu bị sưng sẽ khiến nam giới khó quan hệ, khi cương cứng sẽ gây đau đớn, ảnh hưởng trực tiếp đến đời sống tình dục.

 Làm giảm chức năng sinh sản: Các bệnh viêm nhiễm nam khoa, xã hội có thể ảnh hưởng đến số lượng lẫn chất lượng của tinh trùng, khiến nam giới đối mặt với nguy cơ hiếm muộn.

 Dễ bị hoại tử dương vật: Khi không điều trị sớm, tình trạng này sẽ gây ngẹt bao quy đầu, khiến cho máu không thể lưu thông và gây hoại tử dương vật.

 Dẫn đến ung thư dương vật: Hiện tượng bao quy đầu bị sưng do các bệnh viêm nhiễm gây ra, nếu để lâu sẽ tăng cao nguy cơ ung thư, đe dọa trực tiếp đến tính mạng.

Click vào khung chat bên dưới để được tư vấn nhận biết sớm bao quy đầu bị sưng gây ảnh hưởng gì? để có hướng thăm khám và điều trị kịp thời hơn.

Phương pháp điều trị tình trạng bao quy đầu sưng phồng hiệu quả

– Để khắc phục hiệu quả tình trạng bao quy đầu bị sưng hiệu quả, nam giới cần phải thăm khám tại các cơ sở chuyên khoa. Tại đây, bác sĩ sẽ khám lâm sàng, làm các xét nghiệm cần thiết, dựa vào nguyên nhân, mức độ bệnh lý để ứng dụng phương pháp điều trị phù hợp và hiệu quả.

– Hiện tại, phòng khám nam khoa Hà Đô đang hỗ trợ điều trị bệnh bao quy đầu bị sưng hiệu quả nhanh bằng các phương pháp như:

 Thuốc: Bác sĩ sẽ dùng các loại thuốc kháng có tác dụng diệt vi khuẩn, tiêu viêm, giảm sưng đau…hiệu quả cho những trường hợp bệnh nhẹ.

 CRS: Trường hợp bao quy đầu bị sưng do viêm nhiễm nam khoa ở mức độ nặng, bác sĩ sẽ ứng dụng công nghệ CRS để loại bỏ tận sâu gốc rễ mần bệnh nhanh chóng, hiệu quả lâu dài.

 Cắt bao quy đầu: Thực hiện cắt bao quy đầu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc cho những trường hợp bao quy đầu bị sưng do dài, hẹp bao quy đầu.

 DHA: Sử dụng loại bỏ nhanh bệnh lậu gây nên hiện tượng bao quy đầu bị sưng.

 Miễn dịch cân bằng: Nếu nam giới có bao quy đầu bị sưng do mắc bệnh mụn rộp sinh dục, bác sĩ áp dụng phương pháp miễn dịch cân bằng để đẩy lùi bệnh hiệu quả.

Mọi bệnh nhân khi đến khám chữa bao quy đầu bị sưng tại Nam Khoa Hà Đô đều có thể an tâm vì phòng khám hoạt động công khai, chính quy do cơ quan có thẩm quyền cấp phép.

 Tất cả quá trình khám chữa bệnh gây sưng bao quy đầu đều do đội ngũ bác sĩ có trình độ chuyên môn cao, vững vàng trên 20 năm kinh nghiệm thực hiện chính xác, an toàn.

Ngoài ra, phòng khám còn trang bị đầy đủ cơ sở vật chất, máy móc y khoa hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài. Chi phí điều trị thu theo quy định chung của . Chế độ bảo mật thông tin cao theo nguyên tắc bí mật, không để ảnh hưởng đến bệnh nhân…

 Như vậy, để tránh các biến chứng gây ảnh hưởng đến chức năng sinh sản, tính mạng bản thân. Khi nhận thấy bao quy đầu bị sưng không nên bỏ qua mà nam giới cần chủ động đến cơ sở uy tín thăm khám và điều trị càng nhanh càng tốt.

        ☎ Khi đăng ký Online, nam giới sẽ nhận được những ƯU ĐÃI hấp dẫn như:

 Chủ động thời gian thăm khám: Có thể hẹn lịch khám theo thời gian rãnh của mình, vào 8:00 – 20:00 hằng ngày.

Tìm được bác sĩ phù hợp: Có quyền được yêu cầu bác sĩ khám cho mình.

Tiết kiệm chi phí: Được miễn phí sổ khám bệnh, phí khám lâm sàng.

 Khám ưu tiên: Không cần xếp hàng ngồi chờ, bạn sẽ nhanh chóng được hướng dẫn vào thăm khám và điều trị.

 

 

 

tư vấn