chat box

Các hạng mục xét nghiệm tiền hôn nhân và những điều nên biết

– Thực hiện xét nghiệm tiền hôn nhân chính là cách để phát hiện và chữa trị kịp thời những căn bệnh nguy hiểm, tránh được những hệ lụy không đáng có ở trong cuộc sống vợ chồng cũng như tương lại của con cái về sau. Do đó việc tìm kiếm địa chỉ xét nghiệm tiền hôn nhân tốt tại tphcm là vấn đề cấp thiết mà các cặp vợ chồng trẻ nên quan tâm, tìm hiểu.

Lợi ích của việc xét nghiệm tiền hôn nhân

– Trên thực tế, ở Việt Nam vấn đề xét nghiệm tiền hôn nhân vẫn chưa được các cặp vợ chồng quan tâm nhiều. Đa phần do tâm lý e ngại và sợ phát hiện ra bệnh lý sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Thế nhưng đây là quan niệm hết sức sai lầm, bởi việc thăm khám trước ngưỡng cửa hôn nhân sẽ giúp các cặp vợ chồng phát hiện ra các bệnh lý và chủ động hơn trong điều trị. Điều này nhằm tránh được những hậu quả khôn lường xảy ra trong đời sống vợ chồng và tương lai con cái về sau.

Các hạng mục xét nghiệm tiền hôn nhân và những điều nên biết 1

Xét nghiệm tiền hôn nhân có nhiều lợi ích về sức khỏe

– Việc thực hiện xét nghiệm tiền hôn nhân là việc làm rất cần thiết của các cặp vợ chồng, bởi nó sẽ mang lại những lợi ích cần thiết như:

 Giúp tầm soát được toàn diện chức năng của cơ thể, có thể giúp cho các cặp đôi hiểu rõ được tình trạng sức khỏe của bản thân. Đây cũng là cách để thể hiện sự quan tâm và trách nhiệm đối với người vợ, người chồng của mình.

 Xét nghiệm tiền hôn nhân sẽ giúp phát hiện được những vấn đề có ảnh hưởng đến sức khỏe và chức năng sinh sản về sau.

 Phát hiện ra các bệnh lý tiềm ẩn ở bên trong cơ thể như: Cao huyết áp, rối loạn mỡ máu, đái tháo đường, viêm gan B, C cũng như các bệnh tình dục như sùi mào gà, giang mai, lậu…

 Đi xét nghiệm tiền hôn nhân, các cặp vợ chồng sẽ được bác sĩ chuyên khoa tư vấn kiến thức về tình dục an toàn, phòng tránh những bệnh lý lây lan quan con đường tình dục.

Nếu vẫn chưa hiểu vì sao phải xét nghiệm tiền hôn nhân? Hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được chuyên gia tư vấn thêm.

Xét nghiệm tiền hôn nhân bao gồm những gì?

– Thông thường, xét nghiệm tiền hôn nhân bao gồm khám tổng thể và khám sức khỏe sinh sản.

 Khám sức khỏe tổng thể

– Nhằm phát hiện ra những bệnh tật có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như viêm gan B, các bệnh di truyền, bệnh tim hay các bệnh về đường tình dục. Khám sức khỏe tổng thể sẽ được các bác sĩ chỉ định thực hiện một số các xét nghiệm cần thiết như sau:

➤ Kiểm tra đường huyết nhằm phát hiện sớm bệnh lý tiểu đường…

➤ Xét nghiệm công thức máu giúp đánh giá chính xác số lượng bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu..để có thể nhận biết được các rối loạn huyết học.

➤ Xét nghiệm viêm gan B, HIV: Nhận biết được các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục, đường máu, hay lây truyền từ mẹ sang con…

➤ Kiểm tra các chức năng gan thận: Nhằm phát hiện ở bên trong gan và thận có xảy ra những tổn thương nào không, theo đó nếu có dấu hiệu bất thường sẽ có biện pháp điều trị phù hợp.

➤ Điện tim đồ: Đánh giá được những ảnh hưởng bất thường xảy ra ở tim, theo đó để có hướng khắc phục sớm nhất, tránh ảnh hưởng đến tính mạng.

➤ Xét nghiệm nước tiểu: Phát hiện ra một số căn bệnh tiềm ẩn gây nên những tổn thương ở cầu thận, đường tiết niệu…Các bệnh lý này chính là nguyên nhân gây khó khăn trong việc quan hệ vợ chồng.

Các hạng mục xét nghiệm tiền hôn nhân và những điều nên biết 2

Xét nghiệm tổng quát cũng là công đoạn quan  trọng trong quá trình xét nghiệm vô sinh

Khám sức khỏe sinh sản.

– Giúp phát hiện ra những bất thường ở cơ quan sinh dục, đồng thời kiểm tra được tình trạng viêm nhiễm cũng như các bệnh lý lây qua con đường tình dục. Ở nam giới và nữ giới sẽ thực hiện khám sức khỏe sinh sản theo các cách khác nhau:

 Ở nữ giới: Bác sĩ sẽ tiến hành siêu âm ổ bụng, buồng trứng nhằm phát hiện ra các dấu hiệu bất thường có thể mắc phải ở buồng trứng, vòi trứng, tử cung…Siêu âm tuyến vú hoặc chụp xquang vú để tầm soát bệnh ung thư vú ở nữ.

Ở nam giới: Thực hiện làm tinh dịch đồ nhằm đánh giá được khả năng sinh sản ở nam giới. Nếu ở bên trong tinh dịch có các biểu hiện bất thường sẽ tư vấn phương pháp điều trị sớm, tránh ảnh hưởng đến cuộc sống về sau…

Hiện bác sĩ đang online, hãy nhấp vào khung chat bên dưới để được tư vấn rõ hơn về việc xét nghiệm tiền hôn nhân bao gồm những gì?

Một số lưu ý trước khi xét nghiệm tiền hôn nhân

– Trước khi đi xét nghiệm tiền hôn nhân, các cặp vợ chồng cần lưu ý một số đặc điểm dưới dưới đây để kết quả chuẩn đoán chính xác hơn:

  Vợ chồng cần phải chia sẻ chính xác tiền sử sức khỏe của bản thân, có bị dị ứng với các loại thuốc hay thực phẩm nào không, những bệnh lý mắc phải hay đã trải qua quá trình tiểu phẫu trước đây hay không.

 Cung cấp thông tin sức khỏe cũng như bệnh tật của những thành viên trong gia đình, để dựa vào đó bac sĩ sẽ đánh gia các nguy cơ dựa trên tiểu sử giai đình. Đồng thời giúp phòng bệnh cũng như làm một số xét nghiệm sàng lọc cần thiết nhằm phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Điêu này hỗ trợ cho việc huẩn đoán cũng như khám bệnh đạt hiệu quả tối ưu.

 Trước khi đi xét nghiệm tiền hôn nhân, các cặp vợ chồng cần nhịn ăn trước khi xét nghiệm máu, chỉ nên uống nước lọc và không uống các chất kích thích như cà phê, rượu, bia…trong vòng 12 tiếng trước khi xét nghiệm máu. Không được uống những loại vitamin hay khoáng chất trong vòng 24 giờ trước lúc làm xét nghiệm.

 Để xét nghiệm nước tiểu đem lại kết quả tốt, cần thực hiện vệ sinh tay và cơ quan sinh dục bên ngoài, chỉ lấy nước tiểu bằng 1 tay và không chạm vào mặt trong của lọ đựng phẩm bệnh…

Địa chỉ xét nghiệm tiền hôn nhân tốt tại TPHCM

–  Xét nghiệm tiền hôn nhân là việc làm cần thiết và đúng đắn, nó mang ý nghĩa chuẩn bị sẵn sàng cho cuộc sống mới, giúp các cặp vợ chồng trẻ đến với nhau mà không gặp phải những trở ngại về vấn đề sức khỏe.

– Nếu cặp vợ chồng trẻ đang băn khoăn không biết đâu là địa chỉ xét nghiệm tiền hôn nhân tốt tại tphcm, có thể tin tưởng tìm đến phòng khám Hà Đô số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM để được tiến hành thăm xét nghiệm tiền hôn nhân cho ra kết quả chính xác nhất.

 – Tại Phòng khám Hà Đô, việc xét nghiệm tiền hôn nhân sẽ được thực hiện theo quy trình cụ thể như sau:

 Bước 1: Liên hệ khám bệnh bằng cách gọi điện trực tiếp đến số: (028) 3832 9966 hoặc bảng chat để đặt lịch hẹn khám bệnh cụ thể.

 Bước 2: Đến quầy chăm sóc bệnh nhân, làm các thủ tục thăm khám cần thiết và được nhân viên y tế dẫn đến khoa khám bệnh cần đến. Tại đây, các bác sĩ chuyên khoa sẽ sử dụng các thiết bị máy móc, dụng cụ y tế hiện đại kết hợp với chuyên môn y khoa để khám và chuẩn đoán tình trạng sức khỏe chính xác.

 Bước 3: Hoàn thành quy trình thăm khám, gặp bác sĩ để nhận kết quả và được tư vấn riêng.

Các hạng mục xét nghiệm tiền hôn nhân và những điều nên biết 3

–  Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là số ít địa chỉ được cấp giấy phép hoạt động chính quy, có cơ sở vật chất, trang thiết bị y khoa hiện đại, tập hợp đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn với hơn 20 năm kinh nghiệm trong nghề, chi phí xét nghiệm tiền hôn nhân được niêm yết và công khai minh bạch theo đúng quy định của …sẽ là địa chỉ uy tín, chất lượng cho mọi bệnh nhân.

      Để được ưu tiên khám trước, miễn phí sổ khám bệnh và hưởng thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, bệnh nhân hãy đặt hẹn online theo các cách:

Cách 1: Gọi điện trực tiếp đến số: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

Cách 2: Nhấp chuột vào KHUNG BẢNG CHAT bên dưới.

tư vấn