chat box

Đâu là phương pháp trị tiểu buốt tại nhà hiệu quả?

 Mỗi khi cơn buồn tiểu ập đến lại khiến người bệnh phải “vật vã” với cơn đau buốt, “nỗi khổ” đó là do triệu chứng này mang lại.Để tìm ra cách điều trị bệnh tiểu buốt tại nhà và ngăn ngừa bệnh tái phát, các tổ chức y học trong và ngoài nước đã tìm hiểu, phỏng vấn những người từng bị tình trạng tiểu buốt và cho kết quả như sau:

+ 82% đã từng uống thuốc Tây

+ 71% đã từng phẫu thuật

+ 79% đã từng dùng những phương pháp trị tiểu buốt tại nhà

Kết quả phỏng vấn của người trị tiểu buốt tại nhà và trị bằng can thiệp khác thế nào?

   Thông qua các cuộc phỏng vấn, kết quả nhận thấy, phần lớn bệnh nhân đều khẳng định:

Thuốc Tây tác dụng nhanh nhưng hiệu quả trong thời gian ngắn, khi ngưng sử dụng bệnh lại tái phát làm người bệnh phải phụ thuộc vào thuốc. Uống trong thời gian dài còn khiến cơ thể nhờn thuốc, khi đó uống thuốc Tây không còn tác dụng.

Thực hiện phẫu thuật thời gian hồi phục lâu, dễ gây biến chứng cho bệnh nhân, nhưng sau một thời gian bệnh lại tiếp tục tái phát.

Những bệnh nhân trị tiểu buốt tại nhà bằng các phương pháp dân gian chỉ khỏi tạm thời nhưng sau đó bệnh lại tái phát trở lại trong thời gian ngắn kèm theo những triệu chứng nặng hơn như tiểu buốt có máu, người phù nề, cơ thể mệt mỏi, đau bụng dưới .

 Nguyên nhân do đâu??: Các bác sĩ tìm hiểu và kết luận, nguyên nhân của những cuộc điều trị tiểu buốt thất bại, bao gồm cả chữa tiểu buốt tại nhà bằng phương pháp dân gian là vì chưa có điều trị đúng bệnh, đúng cách. Bởi vì tiểu buốt là dấu hiệu của rất nhiều bệnh lý viêm nhiễm khác.

 Cách khắc phục thế nào là tốt nhất??: Cách tốt nhất là tìm đến bác sĩ đúng chuyên khoa để được thăm khám, xét nghiệm, cho ra kết quả và kết luận bệnh chính xác mới có phác đồ trị liệu đúng cách.

Vậy điều trị như thế nào mới hiệu quả?

   Trước hết, hãy xác định nguyên nhân gây ra hiện tượng tiểu buốt. Các bác sĩ chuyên khoa đường tiết niệu tại Hà Đô cho biết, trên thực tế, việc thất bại trong điều trị tiểu buốt tại nhà là do không có cơ sở khoa học. Người bệnh cần phải nhận định rõ được tiểu buốt là triệu chứng điển hình do một số nguyên nhân/ bệnh lý sau đây gây ra

– Do quan hệ tình dục không an toàn, không đảm bảo vệ sinh nên bị lây nhiễm các bệnh viêm nhiễm

– Dùng chung dụng cụ vệ sinh, quần lót hoặc khăn tắm với người bệnh viêm nhiễm

– Do bệnh lý: Viêm bàng quang, viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu, viêm đường tiết niệu, viêm thận, sỏi thận, bệnh lậu, Chlamydia.

Để biết được chính xác bản thân bị tiểu buốt là do đâu, điều trị thế nào, hãy bấm vào khung chat để trò chuyện trực tiếp với bác sĩ chuyên khoa

ỨNG DỤNG NHIỀU CÔNG NGHỆ MỚI TRONG ĐIỀU TRỊ TIỂU BUỐT Ở TỪNG TRƯỜNG HỢP:

       Dựa vào tình trạng nặng hay nhẹ, kết quả thăm khám mà các bác sĩ chuyên khoa tại Hà Đô áp dụng phương pháp chữa trị các bệnh lý tiểu buốt hiệu quả nhất cho bệnh nhân với phác đồ điều trị chuẩn phù hợp với thể trạng riêng.

 Ngoài các biện pháp nội khoa, có 2 phương pháp ngoại khoa hiện được nhiều cơ sở áp dụng là CRS và phương pháp DHA cho kết quả cao

► Phương pháp DHA:

+ Được biết đến là phương pháp điều trị chứng tiểu buốt do khuẩn lậu và một số vi khuẩn khác. Phương pháp này có tác dụng tiêm viêm, kháng khuẩn, điều trị các triệu chứng bệnh nhanh chóng.

+ Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị tạo ra sóng điện từ cao tần chiếu vào vùng bệnh, tiêu diệt tác nhân gây bệnh, tăng cường trao đổi chất và giúp các vết thương mau chóng phục hồi.

Hình ảnh thăm khám và điều trị bệnh đường tiết niệu tại Hà Đô

► Phương pháp CRS:

+ Là phương pháp sử dụng các loại sóng ngắn, sóng không gian tạo ra nhiệt lượng lớn tiêu diệt các tác nhân gây bệnh.

+ Bác sĩ sẽ sử dụng thiết bị kiểm tra và xác định mức độ viêm nhiễm, tiến hành khoanh vùng và chiếu tia trị liệu.

 Ưu điểm của 2 phương pháp CRS và DHA là:

✔ An toàn, không gây tác dụng phụ, không gây đau.

✔ Diệt khuẩn mạnh, không làm tổn thương hệ tiết niệu và cơ quan sinh dục.

✔ Thời gian điều trị ngắn, từ 15-20 phút, bệnh nhân không cần phòng khám sẽ bố trí , sắp xếp nơi ở cho bệnh nhân để bác sỹ tiện theo dõi.

Bệnh nhân không cần chờ đợi, hoặc phải làm các thủ tục phiền phức!

   Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang áp dụng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu khi đến khám. Mọi thắc mắc về tình trạng đi tiểu buốt, các bệnh lý liên quan, hoặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn thăm khám trước, các bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 – 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

 Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

 Bấm vào khung chat dưới đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

Để nắm rõ hơn về các phương pháp chữa trị tình trạng tiểu buốt với các bệnh lý liên quan, bệnh nhân hãy liên hệ nhanh với chuyên gia tư vấn qua bảng chat bên dưới.

MỌI THÔNG TIN TRAO ĐỔI ĐỀU ĐƯỢC BẢO MẬT!

 

tư vấn