chat box

Địa chỉ chữa viêm niệu đạo uy tín tại TPHCM

      Viêm niệu đạo ở nam giới không chỉ ảnh hưởng đến hệ tiết niệu mà còn gây biến chứng khiến chất lượng tinh trùng suy giảm dẫn đến nguy cơ vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Do đó, việc tìm một địa chỉ chữa viêm niệu đạo uy tín, chất lượng luôn là nhu cầu rất nhiều người hiện nay. Bài viết sau đây là chia sẻ của các chuyên gia về căn bệnh này cũng như sẽ giúp bạn lựa chọn được một địa chỉ chuyên khoa hiệu quả nhất để khắc phục bệnh

Bạn đang có biểu hiện mắc viêm niệu đạo, nên đi chữa viêm niệu đạo ở đâu? >>Click [Chat] nhanh hơn cùng chuyên gia

Trước hết hãy hiểu rõ về bệnh viêm niệu đạo để điều trị đúng cách

      Niệu đạo là bộ phận thuộc đường tiết niệu, bộ phận này là một ống dài nối từ bàng quang ra lỗ tiểu. Niệu đạo được chia thành 2 phần gồm niệu đạo trước và niệu đạo sau với nhiệm vụ chính là dẫn nước tiểu từ bàng quang ra ngoài và dẫn tinh dịch từ túi tinh ra ngoài.

Nguyên nhân gây viêm niệu đạo

      Các bác sĩ chuyên khoa của Phòng Khám Trung tâm Y tế Hà Đô cho biết, có nhiều nguyên nhân gây viêm niệu đạo ở nam giới và sau đây là những nguyên nhân chính:

Nhận biết triệu chứng viêm niệu đạo

      Người bệnh có thể nhận biết bản thân có mắc bệnh viêm niệu đạo nam hay không qua những triệu chứng điển hình dưới đây:

Những nguy hiểm khôn lường khi viêm niệu đạo không can thiệp kịp thời

      Khi niệu đạo của nam giới gặp vấn đề bất thường sẽ gây ra những ảnh hưởng nghiêm trọng đến sinh hoạt, sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới:

=> Do đó, để đảm bảo sức khỏe cho chính mình, nam giới ngay sau khi phát hiện những dấu hiệu của bệnh viêm niệu đạo thì nên đi khám và hỗ trợ điều trị sớm có thể.

Viêm niệu đạo được điều trị như thế nào?

      Hiện nay, có rất nhiều phương pháp chữa viêm niệu đạo, sau khi có kết quả khám chuyên gia sữ tư vấn cách trị phù hợp nhất, đảm bảo an toàn, hiệu quả và tiết kiệm.

Địa chỉ chữa viêm niệu đạo uy tín

      Phòng Khám Trung tâm Y tế Hà Đô số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM hiện là một cơ sở hội tụ đầy đủ những yếu tố hàng đầu như: đội ngũ y chuyên gia giỏi, giàu kinh nghiệm chuyên môn, trang thiết bị y tế tân tiến, chi phí hỗ trợ điều trị hợp lý, phục vụ chuyên nghiệp,… đảm bảo sẽ mang đến một kết quả hỗ trợ điều trị tốt cho nam giới mắc bệnh viêm niệu đạo.

      Hiện nay, Phòng Khám Trung tâm Y tế Hà Đô đang triển khai hệ thống [Tư vấn trực tuyến – đặt hẹn khám trước] giúp giải đáp kịp thời thông tin bệnh lý kịp thời, đặt lịch khám theo giờ hẹn giúp bệnh nhân chủ động với mọi quyết định khám chữa của mình.

      Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số điện thoại (028) 3832 9966

– Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

      Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

tư vấn