chat box

Địa chỉ khám sức khỏe sinh sản – tiền hôn nhân uy tín chính xác nhất Tp HCM

– Để bắt đầu với cuộc sống vợ chồng các cặp đôi sẽ cần chuẩn bị nhiều thứ, trong đó khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân là một trong những việc không thể thiếu. Sức khỏe sinh sản không những giúp đảm bảo đủ các yếu tố để duy trì nòi giống mà còn giúp phát hiện các bệnh lý nguy hiểm tiềm ẩn gây ảnh hưởng xấu đến sức khỏe bản thân cũng như người bạn đời của mình. Vậy khám sức khỏe tiền hôn nhân ở đâu ở TP.HCM để đảm bảo uy tín?

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Những ai nên khám sức khỏe sinh sản?

– khuyến cáo, dù là nam hay nữ nếu đã trên 18 tuổi thì nên khám sức khỏe sinh sản định kỳ 3 – 6 tháng/lần để chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, hạnh phúc của bản thân.Thông thường những đối tượng sau nên đi khám sức khỏe sinh sản:

 Nam nữ giới trên 18 tuổi, đã có quan hệ tình dục.

➤ Các đôi bạn trẻ chuẩn bị kết hôn nên khám sức khỏe tiền hôn nhân.

 Vợ chồng dự định có em bé, phòng tránh dị tật cho thai nhi.

 Những cặp vợ chồng cưới nhiều năm nhưng vẫn chưa có con.

 Muốn tầm soát bệnh về tử cung, buồng trứng,…ở nữ hay nam giới đang bị xuất tinh sớm, đau tinh hoàn, tinh trùng vón cục,… thì cần nên khám sức khỏe sinh sản.

Lợi ích của việc khám sức khỏe sinh sản – tiền hôn nhân

– Ở Việt Nam, vấn đề khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân vẫn chưa được nhiều cặp đôi xem trọng. Phần lớn là vì không quan tâm đến lợi ích của việc khám sức khỏe sinh sản, phần vì do tâm lý e ngại và sợ phát hiện ra bệnh lý sẽ gây ảnh hưởng đến đời sống vợ chồng. Tuy nhiên, đây là quan niệm vô cùng sai lầm, không phải có bệnh mới đi khám.

– Các cặp đôi có thể tầm soát sức khỏe của mình và bạn đời bằng cách khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân trước khi kết hôn. Sức khỏe sinh sản – tiền hôn nhân là nền tảng cho một cuộc hôn nhân hạnh phúc.

Việc khám sức khỏe sinh sản, tiền hôn nhân mang lại nhiều lợi ích như:

Giúp các cặp đôi có kiến thức, chuẩn bị tâm lý cho đời sống tình dục sau này.

✥ Phát hiện kịp thời các bệnh lý nam – phụ khoa (nếu có), các nguy cơ về sinh sản để có phương án điều trị sớm.

Sức khỏe trước khi kết hôn giúp phòng ngừa các bệnh lý chung, đặc biệt là các bệnh lý mạn tính có thể ảnh hưởng đến đứa trẻ trong suốt quá trình mang thai.

✥ Giúp hiểu rõ về tình trạng sức khỏe của cả 2 để lên kế hoạch mang thai an toàn, loại bỏ các rủi ro, chuẩn bị cho người phụ nữ có điều kiện sức khỏe để mang thai và sinh đẻ an toàn về sau.

✥ Cặp đôi sẽ được các chuyên gia tư vấn giúp tránh tình trạng mang thai ngoài ý muốn, nạo phá thai không an toàn và thực hiện sinh đẻ có kế hoạch một cách hiệu quả.

Khám sức khỏe sinh sản – tiền hôn nhân bao gồm những gì?

– Khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân sẽ bao gồm khám tổng quát và khám sức khỏe sinh sản cho cả nam và nữ:

Sức khỏe tổng quát:

– Nhằm phát hiện ra những bệnh tật có ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe như viêm gan B, các bệnh di truyền, bệnh tim hay các bệnh về đường tình dục. Khám sức khỏe tổng thể sẽ được các bác sĩ chỉ định thực hiện một số các xét nghiệm cần thiết như sau:

➤ Kiểm tra đường huyết: Nhằm phát hiện sớm bệnh lý tiểu đường…

Xét nghiệm viêm gan B, HIV: Nhận biết được các bệnh lý lây nhiễm qua đường tình dục, đường máu, hay lây truyền từ mẹ sang con…

 Xét nghiệm công thức máu: Giúp đánh giá chính xác số lượng bạch cầu, hồng cầu, tiểu cầu và nồng độ Hemoglobin…để có thể nhận biết được các rối loạn huyết học.

➤ Xét nghiệm nước tiểu: Phát hiện ra một số căn bệnh tiềm ẩn gây nên những tổn thương ở cầu thận, đường tiết niệu…Các bệnh lý này chính là nguyên nhân gây khó khăn trong việc quan hệ vợ chồng.

➤ Kiểm tra các chức năng gan thận: Nhằm phát hiện ở bên trong gan và thận có xảy ra những tổn thương nào không, theo đó nếu có dấu hiệu bất thường sẽ có biện pháp điều trị phù hợp.

 Điện tim đồ: Đánh giá được những ảnh hưởng bất thường xảy ra ở tim, theo đó để có hướng khắc phục sớm nhất, tránh ảnh hưởng đến tính mạng.

Sức khỏe sinh sản:

– Nhằm giúp kiểm tra tình trạng viêm nhiễm cũng như các bệnh lý lây qua đường tình dục. Đồng thời giúp phát hiện ra những bất thường ở cơ quan sinh dục.

✥ Ở nam giới: Để đánh giá được khả năng sinh sản, nam giới sẽ được chỉ định thực hiện là tinh dịch đồ. Nếu trong tinh dịch có các biểu hiện bất thường thì sẽ được các bác sĩ tư vấn về phương pháp điều trị sớm tránh ảnh hưởng sau này.

Ở nữ giới: Chị em sẽ được tiến hành siêu âm ổ bụng, buồng trứng nhằm giúp phát hiện ra các dấu hiệu bất thường có thể mắc phải ở tử cung, buồng trứng, vòi trứng,… Ngoài ra, để tầm soát bệnh ung thư vú nữ giới sẽ được siêu âm tuyến vú hoặc chụp X- quang vú.

Một số lưu ý trước khi khám sức khỏe tiền hôn nhân

– Trước khi đi khám sức khỏe tiền hôn nhân, các cặp vợ chồng cần lưu ý một số đặc điểm dưới dưới đây để kết quả chuẩn đoán chính xác hơn:

 Chuẩn bị trước khi khám: Trước khi xét nghiệm sức khỏe tiền hôn nhân, các cặp vợ chồng cần nhịn ăn trước khi xét nghiệm máu, chỉ nên uống nước lọc và không uống các chất kích thích như cà phê, rượu, bia…trong vòng 12 tiếng trước khi xét nghiệm máu. Không được uống những loại Vitamin hay khoáng chất trong vòng 24 giờ trước lúc làm xét nghiệm, đối với nữ không khám khi đang ở chu kỳ kinh nguyệt.

➤ Cung cấp các thông tin: Cung cấp chính xác thông tin sức khỏe cũng như bệnh tật của những thành viên trong gia đình, để dựa vào đó bác sĩ sẽ đánh giá các nguy cơ dựa trên tiểu sử gia đình. Đồng thời giúp phòng bệnh cũng như làm một số xét nghiệm sàng lọc cần thiết nhằm phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm. Điều này hỗ trợ cho việc chẩn đoán cũng như khám bệnh đạt hiệu quả tối ưu.

➤ Chia sẻ chính xác: Vợ chồng cần phải chia sẻ chính xác tiền sử sức khỏe của bản thân, có bị dị ứng với các loại thuốc hay thực phẩm nào không, những bệnh lý mắc phải hay đã trải qua quá trình tiểu phẫu trước đây.

 Cẩn thận trong thao tác: Để xét nghiệm nước tiểu đem lại kết quả tốt, cần thực hiện vệ sinh tay và cơ quan sinh dục bên ngoài, chỉ lấy nước tiểu bằng 1 tay và không chạm vào mặt trong của lọ đựng phẩm bệnh…

Nếu có thắc mắc, bạn có thể trao đổi trực tiếp với các Bác sĩ của chúng tôi bằng cách nhấn vào LIVE CHAT dưới đây:

Khám tiền hôn nhân ở đâu uy tín – chính xác tại Tp HCM

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô là nơi hội tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi chuyên môn, có trên 25 năm kinh nghiệm, từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện lớn ở TPHCM. Khi bạn đến khám sức khỏe sinh sản tại Hà Đô, bạn sẽ được đón tiếp, chăm sóc, hướng dẫn tận tình, các bác sĩ sẽ tư vấn cụ thể, thăm khám kỹ lưỡng, đưa ra kết quả chẩn đoán đúng cùng phương pháp xử lý phù hợp, an toàn, hiệu quả.

– Nếu các cặp đôi muốn khám sức khỏe sinh sản, khám tiền hôn nhân thì Hà Đô, tọa lạc tại 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM là địa chỉ uy tín được nhiều cặp đôi lựa chọn suốt thời gian qua. Chúng tôi tự tin đạt được các tiêu chí:

 Bác sĩ giỏi nhiều kinh nghiệm: Hà Đô là nơi tập trung đội ngũ Y – Bác sĩ chuyên khoa với kiến thức chuyên môn cao, có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và luôn tận tâm trong công việc.

Cơ sở vật chất hiện đại: Tự hào là đơn vị đi đầu trong công tác đầu tư về cơ sở vật chất, trang thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ các nước có nền y học phát triển trên thế giới.

 Phương pháp tiên tiến: Luôn cập nhật các phương pháp thăm khám, xét nghiệm, chẩn đoán và chữa bệnh tiên tiến nhất nhằm giúp việc điều trị luôn được tối ưu.

 Chi phí minh bạch – rõ ràng: Chi phí khám tiền hôn nhân hợp lý tùy theo từng hạng mục khám đều được công khai niêm yết rõ ràng theo quy định của .

 Thời gian linh hoạt: Thời gian làm việc từ 08:00 đến 20:00 tất cả các ngày trong tuần kể cả ngày nghỉ và lễ tết nhằm giúp nam – nữ giới có thể thoải mái sắp xếp thời gian.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

✫ Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

✫ Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

✫ Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn