chat box

Điểm mặt những căn bệnh bộ phận sinh dục nam nguy hiểm

– Có khoảng 85% nam giới mắc phải một số bệnh lý ở bộ phận sinh dục nam như: sùi mào gà, lậu, giang mai, mụn rộp sinh dục, viêm bao quy đầu, viêm tuyến tiền liệt, viêm đường tiết niệu… Những bệnh lý này nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời sẽ ảnh hưởng đến sinh hoạt, tình dục, sức khỏe sinh sản nam giới…

– Hiểu rõ về các triệu chứng của bệnh giúp phát hiện bệnh sớm để dễ dàng điều trị và mang lại hiệu quả tốt hơn. Các chuyên gia đã tổng hợp các bệnh bộ phận sinh dục nam qua bài viết dướii đây.

Bạn có những triệu chứng khó chịu ở cơ quan sinh dục nhưng chưa có thời gian đi khám. >>click vào khung chat<< bên dưới để được chuyên gia tư vấn bệnh nhanh chóng.

Bạn có đang mắc phải các bệnh bộ phận sinh dục nam nguy hiểm – kiểm tra dấu hiệu ngay tại đây?

– Các bác sĩ chuyên khoa đến từ Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hà Đô cho biết, không khó để nam giới nhận biết các dấu hiệu cảnh báo bệnh bộ phận sinh dục nam nguy hiểm.

– Chính vì thế, nếu bạn có những dấu hiệu bất thường ở dương vật, vùng kín hay bộ phận sinh dục nghi ngờ mắc bệnh xã hội, bệnh nam khoa nguy hiểm, hãy nhanh chóng đối chiếu với bảng phân tích triệu chứng được các chuyên gia gửi ngay sau đây.

Điểm mặt những căn bệnh bộ phận sinh dục nam nguy hiểm 1

 Quy đầu, dương vật, vùng bìu bị đau và sung tấy, sưng phồng bất thường

 Xuất hiện những tổn thương nhưng không đau ở thân hay ở đầu dương vật

 Dương vật xuất hiện những nốt mụn lạ, u hạch, mụn cứng…

 Dương vật chảy mủ bất thường vào sáng sớm

 Cậu nhỏ bị đau sau khi quan hệ hoặc đau sau khi xuất tinh

 Rối loạn cương dương khi quan hệ (dương nhưng không cứng, khó cương, cương nhanh xìu…)

 Vùng kín, bộ phận sinh dục, dương vật bị ngứa

 Đi tiểu nhiều lần, tiểu rắt, tiểu buốt, tiểu ra mủ hoặc máu, nước tiểu có mùi lạ…

Bác sĩ đang onine! Bạn đang gặp “trục trặc” ở bộ phận sinh dục << click vào khung chat<< bên dưới ngay.

Tổng hợp các bệnh bộ phận sinh dục nam thường gặp hiện nay

– Các bệnh bộ phận sinh dục nam là những bệnh lý nguy hiểm, ngoài ảnh hưởng đến chức năng sinh lý, cuộc sống thì chúng còn khiến nam giới đối diện với tình trạng mất khi “thiên chức” làm cha và nguy hiểm đến tính mạng.

 Các bệnh xã hội lây qua đường tình dục

 Sùi mào gà: Do virus HPV tấn công cơ quan sinh dục của nam giới và phụ nữ qua quan hệ tình dục không an toàn, mẹ truyền sang con, sử dụng chung đồ sinh hoạt cá nhân, tiếp xúc với niêm mạc vết thương hở,…Bệnh gây viêm nhiễm lan rộng khắp cơ quan sinh dục và sinh sản, ung thư dương vật, ung thư tử cung.

Điểm mặt những căn bệnh bộ phận sinh dục nam nguy hiểm 2

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh triệu chứng bệnh sùi mào gà

 Bệnh lậu: Thời gian ủ bệnh thường là từ 3 đến 5 ngày do khuẩn lậu Neisseria Gonorrhoeae gây ra. Bệnh lậu có khả năng lây nhiễm rất cao, bệnh có thể gây những biến chứng nguy hiểm đến sức khỏe của nam giới nếu không được hỗ trợ điều trị kịp thời.

Điểm mặt những căn bệnh bộ phận sinh dục nam nguy hiểm 3

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh Triệu chứng bệnh lậu

 Mụn rộp sinh dục: Đây là bệnh lây qua đường quan hệ bằng miệng, quan hệ không an toàn, tiếp xúc với niêm mạc vết thương hở phổ biến hiện nay. Bệnh rất nguy hiểm nếu nam giới lây cho vợ khi mang thai vì có thể lây truyền cho con, gây sinh non, trẻ sinh ra bị suy yếu hệ miễn dịch hoặc gây dị tật thần kinh bẩm sinh, nguy hiểm đến tính mạng.

Điểm mặt những căn bệnh bộ phận sinh dục nam nguy hiểm 4

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh triệu chứng mụn rộp sinh dục

 Gai sinh dục: Là sự phát triển mất kiểm soát của các tế bào gai ở cơ quan sinh dục của cả nam và nữ. Mọc lên các nốt mụn màu trắng nhỏ, đầu nhọn, không chứa nước hay dịch mủ bên trong. Những u nhú sinh dục này mọc riêng rẽ, không liên kết với nhau, có thể xếp thành hàng đều nhau và không có dấu hiệu lây lan sang những bộ phận khác.

 Bệnh giang mai: Đây là một loại vi khuẩn có cấu trúc đặc biệt có thể dễ dàng lây truyền vào cơ thể bệnh nhân qua những vết thương nhỏ trên niêm mặc da hoặc qua dịch nhầy của người bệnh. Thông thường các dấu hiệu bệnh hoa liễu này sẽ xuất hiện sau khoảng 30 đến 90 ngày ủ bệnh.

 Các bệnh lý nam khoa:

  • Viêm bao quy đầu, viêm quy đầu: Bao quy đầu xuất hiện những lở loét và viêm nhiễm, sưng đỏ và căng ra như bong bóng cá do các vi khuẩn, vi nấm gây hại xâm nhập. Viêm bao quy đầu làm giảm chức năng bảo vệ dương vật và có nguy cơ gây viêm nhiễm dương vật nếu không được điều trị sớm và kịp thời.

Điểm mặt những căn bệnh bộ phận sinh dục nam nguy hiểm 5

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh các dấu hiệu bệnh bộ phận sinh dục nam

✜ Bệnh ở tuyến tiền liệt: Bao gồm u xơ tuyến tiền, viêm tuyến tiền liệt, sỏi tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt…

✜ Nhiễm trùng đường tiết niệu: bao gồm viêm bàng quang, viêm niệu đạo… những bệnh lý này có triệu chứng chung là nam giới đi tiểu nhiều lần, tiểu khó, tiểu buốt, tiểu ra máu / mủ… và rất dễ nhầm lẫn với các bệnh lý nam khoa khác. Do đó, cần làm các xét nghiệm để chẩn đoán bệnh chính xác.

✜ Nấm bao quy đầu (Nấm Candida): Bệnh thường do dài/ hẹp bao quy đầu, hoặc do vệ sinh kém khiến nâm Candida có cơ hội phát triển gây ngứa rát bao quy đầu, dịch mủ ở dương vật. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm nếu không được bài trừ sớm.

⇔ Những bệnh nam giới trên đều ảnh hưởng đến khả năng sinh sản của nam giới, hạnh phúc gia đình cũng như đời sống tình dục và biến chứng nguy hiểm sau tuổi trung niên. Do đó, khi có dấu hiệu mắc bệnh cần đi khám và điều trị sớm. Bởi bất cứ bệnh gì chuyển qua giai đoạn nặng cũng khó điều trị, tốn kém nhiều chi phí.

 Sử dụng {Tư vấn onine miễn phí} là cách nhanh để nam giới trao đổi trực tiếp với chuyên gia chuyên khoa, nắm được tình hình của bản thân, quy trình khám – chữa bệnh, chi phí điều trị bệnh lý,… từ đó có sự chuẩn bị tốt trước khi đi khám.

Địa chỉ điều trị các bệnh bộ phận sinh dục nam hiện nay tại TPHCM

– Với mục đích chăm sóc và bảo vệ sức khỏe nam giới ở khu vực TP. HCM nói riêng và miền Nam nói chung, ngay từ khi được cấp phép thành lập cho đến nay, Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô đã không ngững nổ lực trong mọi công tác tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh bộ phận sinh dục nam được người dân trên địa bàn đánh giá cao.

– Từ đầu năm 2020 đến nay, Phòng Khám Trung tâm Y tế Hà Đô tự hào đã tiến hành hỗ trợ cho hơn 3.000 nam giới gặp phải các vấn đề về nam khoa là các bệnh ở cơ quan sinh sản (Thống kê từ báo cáo gửi thành phố Hồ Chí Minh), từ đó vinh dự ghi tên mình vào dánh sách top 10 địa chỉ chuyên về nam khoa tại khu vực phía Nam hiện nay.

Điểm mặt những căn bệnh bộ phận sinh dục nam nguy hiểm 6

 Các phương pháp điều trị bệnh xã hội, nam khoa:

 Điều trị bằng thuốc đông tây y kết hợp (tùy cơ địa người bệnh và dành cho các trường hợp viêm nhiễm nhẹ, tùy loại bệnh mắc phải)

 Dùng phương pháp ALA – PDT trong điều trị sùi mào gà

 Phương pháp DHA cải tiến trong điều trị lậu

 Phương pháp cân bằng INT điều trị mụn rộp sinh dục hiệu quả

 Các phương pháp vật lý trị liệu như: chiếu sóng ngắn, sóng viba, sóng không gian,…

 Cắt bao quy đầu bằng kỹ thuật xâm lấn tối thiểu công nghệ Hàn Quốc

 Chữa xuất tinh sớm bằng phương pháp chặn dây thần kinh lưng dương vật Guylis

 Phương pháp Oxy xanh điều trị viêm nhiễm nam khoa, nấm Candida ở bộ phận sinh dục

 Các phương pháp điều trị bệnh xã hội được ứng dụng trên nền y học tân tiến, hiện đại

 Cấp phép điều trị bệnh nam khoa:

    –  Là một trong số ít phòng khám chuyên khoa điều trị bệnh nam khoa mà cụ thể là các bệnh lý ở cơ quan sinh sản nam giới

 Đội ngũ y bác sĩ điều trị bệnh nam khoa giỏi:

    – Gồm các bác sĩ chuyên khoa có trình độ cao, giỏi chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và luôn mang đến những kết quả điều trị hiệu quả cho các ca chữa trị các bệnh lý ở cơ quan sinh sản nam giới.

 Chi phí công khai minh bạch:

– Là Phòng khám hoạt động dưới sự nghiêm ngặt của cơ quan có thẩm quyền, các hạng mục chi phí của Phòng khám đều được niêm yết công khai theo đúng quy định của Sở.

– Thông tin bảo mật: Mọi thông tin về bệnh án của bạn sẽ được bảo mật hoàn toàn, chỉ phục vụ trong quá trình điều trị bệnh. Tuyệt đối không để lộ ra bên ngoài

      Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số điện thoại (028) 3832 9966 – 076 301 3666

– Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây:

➤ Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên hữu ích.

➤ Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí trước khi khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn tư vấn.

tư vấn