chat box

Dương vật chảy dịch – dấu hiệu bất thường không được chủ quan

Nam giới bị chảy dịch ở dương vật không phải là một triệu chứng bình thường. Đa phần các ca bệnh có xuất hiện mủ đều bắt nguồn từ các bệnh lý nguy hiểm cần được điều trị ngay. Tình trạng này hay gặp ở những người có đời sống tình dục phong phú, hoặc mắc phải các bệnh lý lây truyền qua đường tình dục. Do đó các chuyên gia khuyên rằng khi xuất hiện mủ ở dương vật nam giới cần cảnh giác các bệnh xã hội nguy hiểm.

Chảy dịch dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?

      Theo các thống kê tại Phòng Khám Nam khoa Hà Đô các ca bệnh bị chảy dịch dương vật đa phần đều bắt nguồn từ 2 bệnh lý nguy hiểm sau:

1- Bệnh lậu:

Bệnh do cầu khuẩn lậu Neisseria gonorrhoeae gây ra. Sau khoảng thời gian 2-7 ngày khi quan hệ với đối tượng mắc bệnh, nam giới sẽ gặp các triệu chứng điển hình như:

+ Lỗ niệu đạo sưng tấy đỏ, sau đó lan sang các bộ phận khác như quy đầu, da bìu.

+ Xung quanh dương vật sưng rộp, ngứa ngáy, đau rát.

+ Xuất hiện tình trạng dương vật chảy dịch, chảy mủ có màu trắng đục hoặc vàng xanh bất thường.

+ Càng về sau lượng dịch mủ chảy càng nhiều, gây ngứa ngáy, lở loét viêm nhiễm lan rộng.

+ Nam giới còn gặp phải những cơn đau ở đầu dương vật, vùng chậu, thắt lưng, đau khi xuất tinh, tinh dịch có lẫn máu.

+ Cùng với đó là tình trạng tiểu buốt, tiểu tắt, dòng tiểu yếu, bí tiểu, nước tiểu có lẫn mủ.

2- Viêm niệu đạo:

Bệnh có thể do vi khuẩn gây ra hoặc không do vi khuẩn mà tự hình thành trong bộ phận sinh dục nam giới. Khi mắc phải viêm niệu đạo nam giới gặp phải một số triệu chứng như sau:

+ Chảy dịch ở dương vật có thể là mủ màu xanh, vàng.

+ Tiểu nhiều lần trong ngày, cảm giác tiểu buốt, tiểu rắt, lẫn máu trong nước tiểu, tiểu ra mủ.

+ Dương vật và lỗ niệu đạo chảy nhiều dịch nhầy, lượng dịch ra nhiều vào mỗi buổi sáng, chảy thường xuyên khi bệnh tiến triển nặng.

+ Đau dọc niệu đạo, đầu dương vật, đau khi quan hệ và xuất tinh.

+ Bệnh kèm theo viêm nhiễm ở quy đầu, bao quy đầu, ăn sâu vào hệ thống đường tiết niệu, túi tinh, tuyến tiền liệt…

      Thực tế việc chảy dịch ở dương vật còn có thể xuất phát từ nguyên nhân viêm bao quy đầu, tuy nhiên trường hợp này hiếm gặp hơn 2 trường hợp trên. Đa phần các ca bệnh chảy dịch dương vật đều gây ra tác hại rất lớn cho sức khỏe, đặc biệt là sức khỏe sinh lý và sinh sản. Do đó khi có dấu hiệu bất thường nam giới nên đến các cở y tế uy tín để kiểm tra và điều trị kịp thời, dưới sự hướng dẫn của các chuyên gia.

      Nam giới gặp phải triệu chứng chảy dịch dương vật có thể đến Phòng Khám Nam khoa Hà Đô để tiến hành kiểm tra cụ thể thông qua các thủ thuật xét nghiệm. Hiện nay Hà Đô đang cung cấp gọi xét nghiệm bệnh xã hội uy tín có thể phát hiện nhanh các mầm bệnh gây hại, trong đó có bệnh lậu hay viêm niệu đạo.

      Thông qua các thủ thuật chẩn đoán, xét nghiệm nếu nam giới không may mắc bệnh các chuyên gia tại Hà Đô sẽ khuyến cáo bệnh nhân sử dụng các liệu trình điều trị tại phòng khám. Đây được đánh giá là những phương pháp hiện đại có tác dụng vượt trội, tỷ lệ điều trị thành công lên đến 98%.

+ Viêm niệu đạo do vi khuẩn vi rút: chủ yếu được điều trị bằng thuốc kết hợp chiếu sóng ngắn, sóng vi ba, sóng không gian có tác dụng tiêu viêm, giảm đau, tăng hoạt động tuần máu, khắc phục bệnh hiệu quả.

+ Chảy dịch do dài/ hẹp bao quy đầu: Cần nhanh chóng thực hiện cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc an toàn, không đau, ít chảy máu để loại bỏ lớp da thừa, giúp dương vật phát triển bình thường, vệ sinh dương vật dễ dàng.

+ Bệnh lậu: Được hỗ trợ điều trị bằng phương pháp DHA để phá hủy nguyên thể AND của vi khuẩn gây bệnh, nâng cao hệ miễn dịch, loại bỏ bệnh nhanh chóng, ngăn ngừa bệnh tái phát hiệu quả.

      Các phương pháp được áp dụng đều là những kỹ thuật tiên tiến, được ứng dụng rộng rãi trên thế giới với các tiêu chuẩn nghiêm ngặt. Để điều trị hiệu quả bệnh nhân cần sự hỗ trợ từ các chuyên gia y tế.

      Phòng Khám Nam khoa Hà Đô nằm tại số số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM, là cơ sở có thâm niên trong việc điều trị các bệnh xã hội, đặc biệt đối với các bệnh lý đặc biệt nghiêm trọng. Những yếu tố làm nên tên tuổi của Hà Đô:

+ Môi trường y tế hiện đại: Phòng khám chữa sạch sẽ, tiện nghi, thiết bị y tế hiện đại được nhập khẩu từ nước ngoài… hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh chính xác, hiệu quả, an toàn.

+ Chuyên gia giỏi, tận tâm: Phụ trách chẩn đoán và điều trị bệnh là những chuyên gia chuyên khoa giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với người bệnh… đảm bảo chất lượng điều trị.

+ Chi phí hợp lý, rõ ràng: Tại Hà Đô bảng giá điều trị bệnh được niêm yết rõ ràng, trao đổi cụ thể với bệnh nhân về mọi khoản thu trước khi điều trị, không phí phát sinh.

      Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng – đơn giản – thuận tiện, nhằm phục vụ và đáp ứng cho mọi nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

 Tư vấn qua số điện thoại (028) 3832 9966 – 076 301 3666

 Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

 Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên hữu ích

 Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn.

*Lưu ý: Hiệu quả của việc điều trị còn tùy thuộc vào cơ địa của mỗi người

tư vấn