chat box

Dương vật có mùi hôi có sao không?

Bỗng dưng dương vật có mùi khó chịu mà không do yếu tố vệ sinh kém thì đây đích thị là dấu hiệu bệnh lý ở vùng kín nam giới. Với những thông tin dưới đây, bệnh nhân sẽ nắm rõ tại sao dương vật có mùi hôi và cần khắc phục như thế nào. Nam giới hãy chú ý bài viết này để bảo vệ sức khỏe nhé.

Dương vật có mùi hôi là bị gì?

– Vùng kín ở mỗi người luôn có mùi đặc trưng, tuy nhiên mùi hương này thường rất nhẹ. Nếu đột nhiên “cậu bé” bốc mùi hôi thì đây là dấu hiệu bất thường không thể bỏ qua. Đặc biệt nếu triệu chứng dương vật có mùi hôi kèm theo ngứa ngáy, lở loét, đau rát,… thì nam giới cần nhanh chóng tìm đến cơ sở chuyên nam khoa khám sớm, bởi đây là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nam khoa:

icon Viêm bao quy đầu và quy đầu: Khi bị viêm bao quy đầu do nhiễm khuẩn, bệnh nhân sẽ gặp phải các triệu chứng dương vật có mùi hôi, đầu dương vật có nốt đỏ, sưng bao quy đầu, loét quy đầu,…

icon Nhiễm nấm dương vật: Nam giới có thể bị nhiễm nấm candida ở cơ quan sinh dục gây hiện tượng bộ phận sinh dục nam có mùi hôi, xung quanh dương vật có mảng trắng, ngứa, khi gãi móng tay dính bột màu trắng (đó là các bào tử nấm),…

icon Dài, hẹp bao quy đầu: Tình trạng dài, hẹp bao quy đầu dẫn đến tích tụ bựa sinh dục, đây là môi trường thuận lợi cho vi khuẩn, vi nấm sinh sống, gây nên hiện tượng dương vật bị hôi, ngoài ra bệnh nhân bị đau khi quan hệ, xuất tinh sớm, cong vẹo dương vật,…

icon Viêm đường tiết niệu: Khi bị nhiễm trùng đường tiểu, nước tiểu có mùi khai nồng khó chịu. Do vậy, nếu nước tiểu dính ở dương vật cũng gây nên hiện tượng dương vật có mùi hôi.

icon Nhiễm bệnh xã hội: Những bệnh xã hội điển hình như lậu, sùi mào gà,… có thể gây nên hiện tượng dương vật có mùi hôi, bên cạnh đó dương vật xuất hiện vết lở loét, nốt sùi, có dịch mủ đọng ở quy đầu khi mới ngủ dậy,…

Điều trị dương vật có mùi bằng phương pháp nào là hiệu quả?

– Hiện nay có rất nhiều phương pháp điều trị dương vật có mùi hôi hiệu quả được áp dụng tại các cơ sở chuyên nam khoa. Tại Nam khoa Hà Đô, sau khi thăm khám xác định rõ nguyên nhân gây bệnh, các chuyên gia sẽ áp dụng những phương pháp điều trị hiệu quả như:

Phương pháp dùng thuốc: Thường được áp dụng trong trường hợp bệnh còn nhẹ. Căn cứ vào loại bệnh mà chuyên gia nam khoa kê đơn những loại thuốc có tác dụng diệt khuẩn, diệt nấm, kháng virus, tiêu viêm, khử mùi, lợi tiểu,… Những thuốc này cần được sử dụng theo đúng hướng dẫn của chuyên gia nam khoa để đẩy lùi bệnh nhanh chóng.

Cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc: Đối với trường hợp bệnh nhân bị dài, hẹp bao quy đầu thì phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật xâm lấn thiểu Hàn Quốc được áp dụng. Với phương pháp này, thiết bị y tế được sử dụng để tính toán khoảng cách phù hợp, sau đó phần da thừa được loại bỏ đúng cách, ít đau, ít chảy máu, tạo hình dương vật đẹp tự nhiên.

Phương pháp CRS: Đối với trường hợp viêm bao quy đầu và quy đầu, các chuyên gia nam khoa có thể chọn lựa phương pháp CRS kết hợp sóng không gian, sóng viba, sóng siêu âm,… để làm giảm đau, kháng viêm, tiêu diệt các tác nhân gây bệnh, tăng cường trao đổi chất giúp bệnh tình được đẩy lùi nhanh chóng.

Một số thủ thuật ngoại khoa khác: Đối với các bệnh xã hội, các phương pháp như DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu, phương pháp ALA – PDT hỗ trợ điều trị sùi mào gà,… được tiến hành áp dụng, đem lại hiệu quả điều trị rất cao.

Dương vật có mùi hôi nên điều trị ở đâu?

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô Đô số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM được biết đến là trung tâm chăm sóc sức khỏe nam giới, được cấp phép bởi TPHCM, nhận được sự tin tưởng của đông đảo phái mạnh trong điều trị nam khoa suốt thời gian qua.

Phòng khám quy tụ chuyên gia giỏi, nhiều năm kinh nghiệm, tận tâm trong công tác , đề cao tinh thần trách nhiệm và y đức người thầy thuốc…

Áp dụng nhiều phương pháp điều trị hiệu quả như: phương pháp CRS, phương pháp cắt bao quy đầu kỹ thuật Hàn Quốc, phương pháp dùng thuốc đặc trị,…

Chi phí điều trị đảm bảo chính sách tiết kiệm cho bệnh nhân, rõ ràng, hợp lý.

phòng khám xây dựng mô hình khép kín “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” thuận tiện khám, trao đổi riêng tư, thông tin bảo mật an toàn.

Dịch vụ chuyên nghiệp, thủ tục thăm khám đơn giản, thời gian làm việc từ 8h – 20h tất cả các ngày trong tuần và lễ tết…

– Bên cạnh đó, để đẩy lùi bệnh lý, nam giới cần giữ gìn vệ sinh vùng kín tốt, sử dụng trang phục lót thoáng mát, trong thời gian điều trị nên sử dụng bao cao su khi quan hệ để tránh lây bệnh cho cộng đồng. Nếu có bất cứ thắc mắc nào cần hỗ trợ về các vấn đề về bệnh lý nam khoa, nam giới hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô để được tư vấn bằng những cách sau:

  Nhấc máy và gọi ngay đến hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

  Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.

  Nhấn vào khung chat online để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.

tư vấn