chat box

Dương vật ra dịch màu trắng – dấu hiệu không được chủ quan

    Dương vật ra dịch màu trắng do rất nhiều nguyên nhân gây nên và một trong số đó là nguyên nhân mắc bệnh lậu. Ngoài ra, triệu chứng này còn cảnh báo các bệnh như Chlamydia, nhiễm nấm Candida đường sinh dục, bệnh lậu,… Dưới đây là những nguyên nhân dương vật ra dịch màu trắng mà bạn nên nắm rõ.

Dương vật ra dịch màu trắng là bệnh gì?

      Dương vật nam giới là bộ phận quan trọng trong quá trình sinh sản, duy trì đời sống tình dục vợ chồng và duy trì khả năng đi tiểu. Khi bộ phận này có những triệu chứng bất thường như dương vật ra dịch màu trắng, nam giới cần hết sức lưu ý. Dương vật ra dịch màu trắng là bệnh gì?

1. Bệnh lậu

– Dương vật ra dịch màu trắng rất có thể do nguyên nhân của bệnh lậu. Bệnh lậu là căn bệnh xã hội do vi khuẩn Neisseria Gonorrhoeae gây nên. Bệnh lậu biến chứng có thể gây nhiễm trùng tinh hoàn, nhiễm trùng tụy, viêm túi tinh…

– Bệnh lậu thường có 2 giai đoạn bệnh là lậu cấp tính và lậu mãn tính. Tùy từng cấp độ sẽ có những triệu chứng khác nhau. Một số các triệu chứng bệnh lậu có thể kể đến như: dương vật ra dịch màu trắng hoặc chảy mủ vàng, sốt cao, đau khi xuất tinh hoặc khi quan hệ tình dục, tiểu buốt ra dịch màu trắng ở nam giới…

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

Hình ảnh bệnh lậu ở nam giới

2. Bệnh Chlamydia

– Nguyên nhân gây bệnh Chlamydia là do vi khuẩn Chlamydia Trachomatis gây nên. Đây là căn bệnh chủ yếu lây truyền qua đường quan hệ tình dục không an toàn và là căn bệnh xã hội nguy hiểm.

– Bệnh Chlamydia sau khi mắc bệnh sẽ có thời gian ủ bệnh từ 1 đến 3 tuần. Người bệnh sẽ thấy có triệu chứng như: dương vật tiết ra mủ trắng vào buổi sáng sớm, dịch trắng có mùi hôi, đau vùng bụng dưới và đau lan ra sau lưng, háng, đau nhức mỗi khi đi tiểu, đau ở tinh hoàn…

3. Bệnh nấm Candida

–  Nấm Candida xuất hiện khi vùng nhạy cảm xuất hiện những triệu chứng bất thường. Bệnh thường xuất hiện ở những nơi ẩm ướt như: bộ phận sinh dục, miệng, ống thực quản.

–  Các triệu chứng bệnh có thể kể đến như: dương vật ra dịch màu trắng hoặc có màu vàng, nóng rát mỗi lần đi tiểu tiện, quy đầu mẩn đỏ và ngứa ngáy, đau nhức khi quan hệ

 Hoang mang không biết tình trạng dương vật ra dịch màu trắng của bản thân là mắc bệnh gì? Đừng quá lo lắng, trao đổi thông tin cụ thể với bác sĩ tư vấn để được chẩn đoán cụ thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới ngay.

Những biểu hiện đi kèm hiện tượng dương vật ra dịch màu trắng

      Dương vật ra dịch màu trắng trắng do nhiều nguyên nhân gây nên, mỗi nguyên nhân lại kèm theo những triệu chứng khác nhau. Tuy nhiên triệu chứng cậu nhỏ bị ra dịch màu trắng thường kèm theo những triệu chứng như:

– Ra dịch màu trắng ở lỗ sáo vào buổi sáng: Buổi sáng sớm sau khi ngủ dậy, nam giới sẽ thấy ở lỗ sáo chảy ra chất nhầy màu trắng hoặc màu vàng. Thường triệu chứng này là do bệnh lậu, viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu, lậu…

– Dương vật tấy đỏ, ra dịch màu trắng: Dương vật ra dịch màu trắng thường kèm theo triệu chứng dương vật sưng đỏ hoặc mọc các nốt sưng tấy. Có một số trường hợp dương vật tấy nhưng không đau, nhưng có 1 số trường hợp đau nhức.

– Đau nhức dương vật: Khi thấy mủ ở bao quy đầu, nam giới có thể kèm theo triệu chứng đau nhức ở dương vật. Nguyên nhân có thể do vi khuẩn lậu tấn công vào lỗ sáo, tuyến tiền liệt, nang tinh hoàn…

– Đi tiểu buốt, tiểu rắt: Đây cũng là triệu chứng kèm theo phổ biến khi dương vật ra dịch màu trắng. Người bệnh sẽ thấy nóng rát ở lỗ sáo, đau nhức mỗi lần đi tiểu, đau bụng dưới, đau khi xuất tinh…

– Đi tiểu liên tục: Nguyên nhân là do tình trạng viêm nhiễm bộ phận sinh dục dẫn đến nóng rát tại lỗ sáo khiến người bệnh rau rát mỗi lần đi tiểu. Ngoài ra trường hợp bị bệnh lậu sẽ gây nên tình trạng tiểu rắt, tiểu liên tục.

Đây chỉ là những triệu chứng đi kèm điển hình nhất, bạn có thể sẽ có những triệu chứng khác kèm theo không kể trên đây.

Bất kể bệnh lý nào cũng vậy, nếu được phát hiện sớm và điều trị kịp thời sẽ được điều trị hiệu quả và tiết kiệm chi phí. Do đó, nếu dương vật ra dịch màu trắng bạn nên chủ động đến cơ sở chuyên khoa để khám, xét nghiệm ngay.

Lo lắng về chi phí xét nghiệm và điều trị dương vật ra màu trắng, bạn nên trao đổi chi phí cụ thể để tiện cho sự chuẩn bị bằng cách hỏi bác sĩ tư vấn ở KHUNG CHAT bên dưới.

Nam giới phải làm gì khi có biểu hiện dương vật ra dịch màu trắng?

      Khi thấy có triệu chứng dương vật ra dịch màu trắng bạn nên sớm thăm khám các bác sĩ, chuyên gia để tìm ra nguyên nhân gây bệnh. Tùy từng nguyên nhân gây ra dịch màu trắng ở dương vật mà các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp nhất.

  Với những trường hợp bệnh lậu nhẹ sẽ dùng thuốc theo phác đồ kết hợp chữa bệnh của bác sĩ. Nếu bệnh nặng cần kết hợp sử dụng phương pháp vật lý trị liệu để tăng cường hấp thu thuốc.

 Với những trường hợp bệnh lậu mãn tính, việc dùng thuốc đã không còn tác dụng, các bác sĩ ứng dụng công nghệ DHA tác động nhẹ nhàng vào bên trong và tiêu diệt các vi khuẩn lậu hiệu quả.

 Dương vật ra dịch màu trắng do nhiễm nấm sẽ sử dụng thuốc kháng sinh, thời gian điều trị khác nhau, tùy từng nguyên nhân gây bệnh.

      Để chữa bệnh dương vật ra mủ bên cạnh việc điều trị của các bác sĩ chuyên khoa, người bệnh cần phải chăm sóc bản thân đúng cách như: Vệ sinh cá nhân sạch sẽ, không nên quan hệ tình dục khi dương vật có triệu chứng bất thường, tuân thủ chặt chẽ theo phác đồ điều trị của bác sĩ, tái khám đúng lịch hẹn…

Phòng khám Nam khoa Hà Đô – Địa chỉ xét nghiệm và điều trị dương vật ra dịch màu trắng hiệu quả

      Dương vật ra dịch màu trắng là triệu chứng cảnh báo nhiều bệnh nguy hiểm, các bệnh có nguy cơ biến chứng. Do đó, nếu bạn có hiện tượng dương vật ra mủ màu trắng hãy liên hệ ngay với các bác sĩ chuyên khoa tại Phòng khám Nam khoa Hà Đô tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM để được tư vấn và điều trị.

 Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

✫ Tư vấn qua số điện thoại (028) 3832 9966 – 076 301 3666

✫ Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

✫  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

Để đăng ký và lấy số đặt hẹn miễn phí khám bệnh vui lòng bấm vào tư vấn tư vấn.

tư vấn