chat box

Khám nam khoa là khám những gì và địa chỉ khám nam khoa uy tín

Bệnh nam khoa là những bệnh lý xảy ra ở cơ quan sinh dục nam giới, ảnh hưởng nặng nề đến tâm lý, sức khỏe và có khả năng gây vô sinh nam. Do đó, việc lựa chọn cơ sở uy tín, chất lượng là vấn đề cấp thiết giúp nam giới chữa trị bệnh hiệu quả, an toàn, rút ngắn thời gian phục hồi sức khỏe. Vậy với những nam giới ở quận 10, thì khám nam khoa ở đâu tốt nhất? hãy tham khảo những thông tin do các chuyên gia y tế cung cấp dưới đây để đưa ra lựa chọn sáng suốt nhất.

Khi nào nam giới cần đi khám nam khoa?

– Hiện nay, do áp lực cuộc sống, công việc, đời sống tình dục cởi mở hơn nên các bệnh lý nam khoa gia tăng nhanh chóng và có diễn biến phức tạp. Điển hình là các bệnh như dài/hẹp bao quy đầu, viêm niệu đạo, nhiễm trùng đường tiểu, viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, các bệnh lây qua đường tình dục (lậu, sùi mào gà, giang mai, mụn rộp sinh dục…)

– Các căn bệnh này nếu không được phát hiện và chữa trị kịp thời sẽ để lại nhiều hệ lụy cho sức khỏe và nam giới phải đối mặt với nguy cơ vô sinh và ung thư dương vật. Do đó, khám nam khoa định kì 6 tháng/ lần hoặc khám ngay khi có những biểu hiện bất thường ở cơ quan sinh dục là rất cần thiết để chẩn đoán và điều trị bệnh ở giai đoạn đầu, mang lại hiệu quả cao và tiết kiệm tối đa chi phí.

❋❋ Những trường hợp nam giới NÊN đi khám nam khoa ngay!

++ Dương vật bị ngứa ngáy, nổi mẩn đỏ, nổi mụn, chảy mủ…

++ Nam giới bị xuất tinh sớm, rối loạn cương dương, không xuất tinh được

++ Cảm giác bị đau khi quan hệ, đau buốt khi xuất tinh, xuất tinh ra máu

++ Nam giới bị dài – hẹp bao quy đầu, dây hãm quy đầu ngắn, dương vật cong…

++ Rối loạn tiểu tiện: tiểu buốt, tiểu rắt, tiểu đau, nước tiểu đục, mùi hôi, tiểu ra máu

++ Phát hiện tinh trùng bị loãng, vón cục, chậm có con (trên 1 năm quan hệ đều đặn chưa có con)

Đâu là địa chỉ khám nam khoa uy tín tại TPHCM?

– Lựa chọn chính xác cơ sở khám nam khoa uy tín là cách tốt nhất giúp nam giới xua tan nỗi lo, gánh nặng bệnh tật. Tuy nhiên, hiện nay, các bệnh viện công đang rơi vào tình trạng quá tải khiến người bệnh phải ngán ngẩm vì chờ đợi lâu.

– Đứng trước thực trạng đó, Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô ra đời đã san sẻ được số lượng lớn bệnh nhân cho bệnh viện công và giúp nam giới có được môi trường khám chữa bệnh đúng chuyên môn, hiệu quả mà chi phí không chênh lệch quá cao.

– Với phương châm hoạt động “Lấy con người làm gốc – phục vụ người dân bằng cái tâm của người thầy thuốc” Suốt nhiều năm qua, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô đã thu hút đông đảo bệnh nhân trên địa bàn TPHCM và các tỉnh lân cận. Do đó, nếu có nhu cầu khám nam khoa, thì đây là địa chỉ các quý ông có thể tham khảo.

– Được xây dựng theo mô hình bệnh viện thu nhỏ tiêu chuẩn quốc tế, phòng khám đáp ứng đầy đủ các tiêu chuẩn chất lượng, mang đến sự yên tâm cho bệnh nhân khi đến đây thực hiện thăm khám và hỗ trợ điều trị các bệnh lý nam khoa.

➣ Được cấp phép hoạt động và giám sát thường xuyên trong lĩnh vực nam khoa

➣ Đội ngũ y chuyên gia: Có tay nghề giỏi, trình độ chuyên môn cao và có nhiều kinh nghiệm đến từ các bệnh viện lớn trong và ngoài nước … giúp khám, chẩn đoán điều trị bệnh nam khoa đạt hiệu quả cao.

➣ Trang thiết bị y tế, dụng cụ y khoa tiên tiến: Phòng khám sử dụng thiết bị khám nội soi, siêu âm, hệ thống xét nghiệm tự động… giúp trả kết quả nhanh chóng chính xác sau 30 – 45 phút.

➣ Cơ sở vật chất hiện đại, tiện nghi, sở hữu đầy đủ các khu vực thăm khám rộng rãi, tiện nghi, đảm bảo đạt tiêu chuẩn vệ sinh.

➣ Chế độ bảo mật thông tin tối đa cùng mô hình khám chữa bệnh khép kín “1 bác sĩ – 1 bệnh nhân” tạo sự an tâm, thoải mái cho nam giới khi đến với phòng khám.

➣ Chi phí khám chữa bệnh hợp lý, công khai niêm yết dưới sự quản lý của TPHCM, trao đổi với bệnh nhân trước khi khám chữa.

➣ Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp: Bệnh nhân không cần bốc số, hay chờ đợi lâu bởi thủ tục được thực hiện nhanh chóng, nhân viên hỗ trợ tận tình.

❖ Quy trình thăm khám chuyên nghiệp tại Phòng Khám Nam Khoa Hà Đô

– Bước 1: Tư vấn miễn phí và đăng kí khám bệnh online hoặc tới trực tiếp phòng khám.

– Bước 2: Chuyên gia khám, làm các siêu âm, xét nghiệm cần thiết trước khi hỗ trợ điều trị.

– Bước 3: Chuyên gia dựa vào mức độ bệnh và tình trạng cơ địa để đưa ra phương pháp phù hợp, hỗ trợ điều trị hiệu quả trong thời gian ngắn.

– Bước 4: Sau điều trị, bác sĩ sẽ hướng dẫn bệnh nhân chế độ ăn uống và sinh hoạt sau hỗ trợ điều trị để bệnh nhanh phục hồi, ngăn ngừa tái phát.

Phương pháp điều trị bệnh nam khoa an toàn, hiệu quả cao

– Việc chọn lựa chính xác là bước đầu tiên trong quá trình chữa trị, giúp quá trình chữa trị đơn giản hơn, hạn chế biến chứng, tăng tính hiệu quả. Sau quá trình xét nghiệm, kiểm tra nhằm xác định nguyên nhân gây bệnh, các bác sĩ sẽ dựa theo kết quả và tình trạng bệnh mà áp dụng những phương pháp điều trị phù hợp.

❋ Điều trị nội khoa: Sử dụng thuốc đặc trị và kháng sinh tương ứng với từng nguyên nhân gây bệnh, ức chế sự phát triển của vi khuẩn, virus tiêu viêm, giảm đau, đẩy lùi bệnh lý.

❋ Phương pháp CRS – vật lý trị liệu bằng nhiệt năng tăng cường chuyển hóa trong cơ thể, kích thích tuần hoàn máu, có tác dụng chữa trị an toàn.

❋ Các phương pháp ngoại khoa tiên tiến: Cắt bao quy đầu bằng xâm lấn tối thiểu Hàn Quốc, Phương pháp Guylis – vi điều khiển dây thần kinh lưng dương vật, chỉnh hình – thẩm mỹ dương vật…

❋ Nhóm bệnh xã hội: Phương pháp DHA hỗ trợ điều trị bệnh lậu; sùi mào gà với Công nghệ ALA – PDT; liệu pháp miễn dịch gene sinh học INT hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục…

=> Những phương pháp này đều được cam kết hỗ trợ điều trị an toàn, ít tổn thương, ít đau đớn, hạn chế khả năng tái phát cũng như tiết kiệm được nhiều chi phí.

– Các bệnh nam khoa chưa bao giờ là đơn giản, nhưng Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô sẽ giúp các quý ông thăm khám và hỗ trợ điều trị bệnh hiệu quả. Để nhanh chóng lấy lại sức khỏe, phng độ phái mạnh, niềm vui trong cuộc sống, cũng như tự tin trước bạn đời. Do đó hãy liên hệ với các bác sĩ chuyên khoa giỏi chuyên môn của chúng tôi để được hỗ trợ ngay hôm nay.

Liên hệ Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Ðô:

Nhấc máy và gọi ngay đến hotline: (028) 3832 9966 – 076 301 3666

Đến trực tiếp phòng khám tại địa chỉ số 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TPHCM.

Nhấn vào khung chat online để được bác sĩ tư vấn trực tuyến và đặt hẹn lịch thăm khám trước.

tư vấn