chat box

Nổi cục ở dương vật – nguyên nhân do đâu?

    Dương vật nổi cục hay nổi hạch là một trong những triệu chứng thường gặp ở nam giới, hiện tượng này xảy ra có thể do chấn thương trong lúc làm việc, hoạt động thể thao…tuy nhiên, đa phần là biểu hiện của bệnh lý nguy hiểm. Vậy dương vật nổi cục là dấu hiệu gì? vấn đề này sẽ được bác sĩ chuyên khoa chia sẻ cụ thể trong bài viết sau đây.

Nổi cục ở dương vật là dấu hiệu của bệnh gì?

       Rất nhiều nam giới bị nổi hạch, cục nhỏ ở dương vật nhưng không rõ nguyên nhân khiến họ rất hoang mang, lo lắng không biết đây là dấu hiệu gì, có ảnh hưởng đến sức khỏe không.

       Hạch vốn dĩ là một tổ chức lympho có thể nằm ở bất cứ vị trí nào ở trên cơ thể con người, nó đóng vai trò vô cùng quan trọng trong việc phòng chóng những bệnh nhiễm khuẩn, nhận trách nhiệm giúp sản xuất nên các tế bào bạch cầu để loại bỏ những vi khuẩn đang muốn tấn công vào cơ thể. Tuy nhiên, khi vi khuẩn thâm nhập ồ ạt sẽ vượt quá khả năng bảo vệ của hạch, dẫn đến các bệnh nguy hiểm, trong đó bao gồm:

 Dương vật nổi cục là dấu hiệu của bệnh viêm bao quy đầu

– Dương vật nổi cục hay hạch là biểu hiện thường thấy ở nam giới mắc bệnh viêm bao quy đầu. Khi bị vi khuẩn tấn công, tại thân dương vật sẽ phát triển phồng to, nổi cục hạch để làm nhiệm vụ tiêu diệt vi khuẩn.

– Ngoài triệu chứng nổi cục, ở dương vật còn xuất hiện một số biểu hiện khác như: mọc lên những nốt mụn đỏ li ti, bên trong da quy đầu viêm loét, chảy dịch, khó chịu khi đi tiểu, tiểu buốt, tiết rắt…Nếu không được điều trị kịp thời, viêm bao quy đầu sẽ dễ biến chứng gây hoại tử dương vật, vi khuẩn tấn công ngược lên bàng quang, thận…rất nguy hiểm.

 Dương vật nổi cục là triệu chứng của ung thư dương vật

– Dương vật nổi cục cũng có thể là dấu hiệu cảnh báo bệnh ung thư dương vật nguy hiểm, nam giới không nên chủ quan mà cần thăm khám ngay. Ung thư dương vật có thể nhận biết bằng các dấu hiệu đặc trưng như: Thay đổi màu da ở bộ phận dương vật, đau nhói âm ỉ ở dương vật, xuất hiện cục u nổi lên, mọc mụn cóc, sau đó viêm loét lan rộng, rỉ máu ở dương vật, đặc biệt là lúc quan hệ…

Hình ảnh chân thực, cân nhắc trước khi xem!

 Dương vật nổi cục là biểu hiện của bệnh giang mai

– Giang mai là căn bệnh bắt nguồn do cơ thể bị nhiễm xoắn khuẩn Treponema pallidum, bệnh lây nhiễm chủ yếu thông qua con đường tình dục không an toàn với những triệu chứng như: Ngứa, viêm loét, chảy máu dương vật, sốt, nổi ban đỏ khắp cơ thể, dương vật nổi cục hạch, gây rối loạn ý thức, mất trí nhớ…

– Giang mai là căn bệnh vô cùng nguy hiểm, nếu không phát hiện và chữa trị sớm, bệnh sẽ gây nên nhiều biến chứng nguy hiểm như: Rối loạn chức năng co thắt, biến chứng ảnh hưởng đến mắt, nội tạng…

Hãy nhấp vào khung bảng chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn rõ hơn dương vật nổi cục là dấu hiệu gì.

Nên làm gì khi gặp tình trạng dương vật nổi cục?

       Theo các bác sĩ chuyên khoa, dương vật nổi cục xuất phát từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau. Do đó, nhằm đảo bảo tính an toàn người bệnh cần tìm đến cơ sở thăm khám càng sớm càng tốt, theo đó có thể phát hiện bệnh lý nhanh chóng và có hướng điều trị kịp thời, tránh ảnh hưởng xấu đến sức khỏe.

       Để nhận biết chính xác dương vật nổi cục xuất phát từ đâu, tại phòng khám nam khoa Hà Đô, bác sĩ sẽ tiến hành khám nam khoa theo các hạng mục cụ thể như sau:

 Khám tổng quát: Bác sĩ sẽ tiến hành khám miễn phí lâm sàng bằng cách kiểm tra tổng quát toàn bộ cơ thể, nhằm xác định bệnh nhân có những biểu hiện bất thường nào khác hay không.

 Khám bộ phận sinh dục: Mục đích là để phát hiện xem những tổn thương bên ngoài, dương vật nổi cục do chấn thương hay mắc phải các bệnh lý viêm nhiễm nam khoa hoặc bệnh xã hội, để chuẩn đoán bệnh lý tốt hơn.

 Thực hiện các xét nghiệm cần thiết: Sau khi tiến hành khám cơ qua sinh dục, nếu nghi ngờ dương vật nổi cục do mắc bệnh giang mai, bác sĩ sẽ tiến hành một số xét nghiệm như: Kiểm tra xoắn khuẩn giang mai bằng kín hiển vi, xét nghiệm dịch não tủy, kiểm tra bằng kháng thể IgM, kiểm tra phân tử sinh học, xét nghiệm huyết thanh…nhằm chuẩn đoán bệnh lý chính xác và nhanh chóng.

       Sau khi thực hiện các bước thăm khám nam khoa, bác sĩ sẽ dựa vào kết quả cụ thể để đưa ra các phương pháp điều trị thích hợp, có thể là dùng thuốc để khắc phục bệnh lý ở giai đoạn nhẹ. Hoặc, can thiệp bằng ngoại khoa như: Áp dụng phương pháp CRS, các phương pháp vật lý trị liệu khác…nhằm đẩy lùi các bệnh gây nổi cục dương vật ở giai đoạn trở nặng nhanh chóng, hiệu quả.

Địa chỉ khám chữa dương vật nổi cục uy tín tại TPHCM

       Nếu phát hiện dương vật nổi cục hoặc bất cứ dấu hiệu khác thường nào nghi ngờ mắc bệnh nam khoa, bệnh nhân có thể tin tưởng tìm đến phòng khám nam khoa Hà Đô số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM để được thăm khám và điều trị hiệu quả.

       Từ khi hoạt động cho đến nay, phòng khám đã tiếp nhận tư vấn, thăm khám và điều trị thành công cho hàng ngàn đối tượng mắc bệnh nam khoa khác nhau, trong đó có hiện tượng dương vật nổi cục, và trở thành địa chỉ uy tín được đông đảo bệnh nhân khu vực và các tỉnh lân cận tin tưởng lựa chọn.

       Hơn thế nữa, Nam khoa Hà Đô còn luôn xây dựng niềm tin nơi bệnh nhân bằng các dịch vụ y tế đạt chuẩn chất lượng hàng đầu như:

icon Cơ sở vật chất khang trang: Phòng khám được đầu tư xây dựng theo mô hình rộng lớn, khang trang, thoáng mát, đầy đủ tiện nghi, tạo không gian thoải mái để bệnh nhân hồi phục bệnh lý nhanh chóng hơn.

icon Trang thiết bị tối tân: Hầu hết các thiết bị khám chữa bệnh hiện đại đều được nhập khẩu từ nước ngoài, hỗ trợ quá trình khám chữa bệnh trở nên đơn giản, nhanh chóng và hiệu quả cao.

icon Bác sĩ chuyên khoa giỏi: Tất cả bác sĩ nam khoa của phòng khám Hà Đô đều là những người ưu tú, có trình độ chuyên môn cao, không chỉ vững vàng tay nghề mà còn luôn phục vụ bệnh nhân tận tình, hết mình.

icon Chi phí phải chăng: Chi phí khám chữa dương vật nổi cục niêm yết, công khai và minh bạch.

icon Dịch vụ y tế tốt: Khám chữa bệnh theo cơ chế “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá”, thủ tục đơn giản, nhanh chóng, chế độ bảo mật thông tin cao, thăm khám, điều trị bệnh ngoài giờ với phí không đổi…

       Hy vọng với những thông tin chia sẻ hữu ích về vấn đề dương vật nổi cục là dấu hiệu gì? sẽ giúp nam giới sớm nhận biết các bệnh lý nguy hiểm, từ đó chủ động hơn trong thăm khám và điều trị kịp thời, tránh để lại những hậu quả đáng tiếc.

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn