chat box

Phòng khám hiếm muộn uy tín được nhiều người lựa chọn

– Ngày nay, chứng bệnh vô sinh hiếm muộn đang có xu hướng gia tăng nhanh và trở thành nỗi ám ảnh của rất nhiều cặp vợ chồng. Đây không chỉ là biểu hiện cảnh báo các vấn đề về sức khỏe sinh sản mà còn là yếu tố chính dẫn đến đổ vỡ hạnh phúc gia đình. Do đó, việc tìm hiểu về phòng khám khám hiếm muộn tốt tại TPHCM luôn được các cặp đôi khu vực quan tâm nhiều.

Như thế nào được xem là hiếm muộn?

– Việc xác định như thế nào là hiếm muộn, nguyên nhân gây hiếm muộn đóng vai trò vô cùng quan trọng nhằm giúp các cặp đôi nhận biết và chủ động thăm khám kịp thời hơn. Do đó, trước khi đi sâu tìm hiểu chi tiết về phòng khám khám hiếm muộn tốt tại TPHCM, các cặp vợ chồng cần xác định rõ những vấn đề này.

–  Theo các bác sĩ chuyên khoa, hiếm muộn được xách định khi các cặp đôi kết hôn trên 1 năm, thực hiện giao hợp đều đặn mà không dùng bất cứ biện pháp tránh thai nào.

Phòng khám hiếm muộn uy tín được nhiều người lựa chọn 1

Vô sinh – hiếm muộn là tình trạng phổ biến của nhiều cặp đôi vợ chồng hiện nay

– Hiếm muộn bắt nguồn từ rất nhiều nguyên nhân khác nhau, nó có thể do người chồng, người vợ hoặc do cả hai, cụ thể:

Nguyên nhân hiếm muộn ở chồng: Gặp các vấn đề bất thường về số lượng, chất lượng tinh trùng, thiếu hụt nội tiết tố do suy tuyến sinh dục, xuất tinh sớm, xuất tinh ngược dòng hoặc do nghiện rượu bia, thuốc lá…

Nguyên nhân hiếm muộn ở vợ: Vòi trứng bị tổn thương, rối loạn chức năng rụng trứng, xuất hiện khối u ở buồng trứng, lạc nội mạc tử cung, nhiễm trùng ở vùng chậu, lớn tuổi hoặc do dinh dưỡng kém.

Tìm hiểu nguyên nhân gây hiếm muộn đơn giản, nhanh chóng hơn bằng cách nhấp vào khung chat bên dưới để được các chuyên gia tư vấn miễn phí.

Phòng khám hiếm muộn uy tín được nhiều người lựa chọn tại TPHCM

–  Đứng trước tình trạng vô sinh đang có xu hướng gia tăng chóng mặt, hiện nay có rất nhiều cơ sở, phòng khám chữa vô sinh ra đời ngày một nhiều. Trong số vô vàn lựa chọn đó thì việc tìm được một phòng khám khám hiếm muộn tốt tại tphcm rất khó khăn, buộc các cặp đôi phải cân nhắc kỹ lưỡng, bởi không phải tất cả cơ sở đều đem lại chất lượng.

–  Mặt khác, tại những phòng khám công lập tình trạng khám vô sinh hiếm muộn quá tải, khiến người bệnh mất thời gian chờ đợi mệt mỏi, bác sĩ thăm khám một lúc nhiều bệnh nhân nên kết quả thường không đảm bảo, thực hiện khám bệnh trong giờ hành chính vô cùng bất tiện.

–  Nhận thấy rõ vấn đề này, Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô tọa lạc tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM đã ra đời, đáp ứng đầy đủ các tiêu chí của một cơ sở khám hiếm muộn uy tín, chất lượng hàng đầu khu vực phía nam. Với việc phát huy được hầu hết các thế mạnh từ cơ sở vật chất, đội ngũ nhân lực, đến dịch vụ y tế đạt chuẩn…Hà Đô đã được cặp đôi khu vực và các tỉnh lân cận ưu ái lựa chọn làm phòng khám khám hiếm muộn tốt tại tphcm.

Phòng khám hiếm muộn uy tín được nhiều người lựa chọn 2

–  Mọi cặp vợ chồng khi chọn Hà Đô để khám hiếm muộn đều sẽ được hài lòng hơn về chất lượng cũng như các dịch vụ nổi bật như:

 Hợp pháp – linh hoạt: Hà Đô nằm trong số ít cơ sở chuyên khoa uy tế được cấp giấy phép hợp pháp, hoạt động xuyên suốt từ 8:00 sáng đến 8:00 tối tất cả các ngày trong tuần, tạo sự an tâm cũng như điều kiện thuận lợi để mọi cặp đôi đều có thể sắp xếp thời gian đến thăm khám tốt nhất.

 Môi trường y tế khang trang, tiện nghi: Không gian khám chữa bệnh được xây dựng khang trang với đầy đủ các phòng khám, phòng xét nghiệm, phòng thủ thuật, phòng hồi sức…được vô trùng an toàn. Hệ thống trang thiết bị hiện đại, đồng bộ, nhập khẩu từ nước ngoài, giúp đánh giá chính xác bệnh lý, số lượng lẫn chất lượng tinh trùng và khả năng đánh giá sự chuyển biến bệnh tốt nhát.

 Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa ưu tú: Các bác sĩ đang công tác ở Hà Đô – phòng khám khám hiếm muộn tốt tại tphcm đều là những chuyên gia có trình độ chuyên môn, kiến thức sâu rộng, có hơn 20 năm kinh nghiệm trong việc chuẩn đoán và chữa hiếm muộn. Đặc biệt, còn luôn quan tâm, am hiểm tâm lý người bệnh, chân thành, kiên trì với mọi bệnh nhân, tạo cho họ sự an tâm và tin tưởng nhất định.

 Quy trình khám hiếm muộn khoa học: Thực hiện khám hiếm muộn theo cơ chế “1 bác sĩ- 1 bệnh nhân- 1 y tá” theo đó có thể theo dõi sát sao tình trạng sức khỏe, cho kết quả chuẩn xác nhất. Các cặp đôi sẽ được bác sĩ tư vấn, thực hiện xét nghiệm tinh dịch đồ, kiểm tra tuyến tiền liệt, kiểm tra hormon nội tiết tố nam, kiểm tra yếu tố di truyền, xét nghiệm máu, siêu âm canh noãn, bơm tinh trùng và lọc rửa vào buồng tử cung…để kiểm tra tình vô sinh tốt nhất.

 Dịch vụ y tế đạt chuẩn: Đến với Hà Đô mọi cặp đôi sẽ không phải lo lắng đến vấn đề chi phí khám hiếm muộn, vì được thực hiện thu hợp lý theo quy định, mặt bằng chung của đề ra. Hơn thế nữa, còn được nhân viên y tế tiếp đón chu đáo, tận tình hướng dẫn thủ tục nhanh chóng, không mất thời gian chờ đợi…

–  Hy vọng, với những thông tin chia sẻ hữu ích ở bài viết trên đã phần nào giúp các cặp đôi lựa chọn được phòng khám khám hiếm muộn tốt tại tphcm, từ đó nhanh chóng di chuyển đến thăm khám và có hướng khắc phục kịp thời nhất.

Đặt lịch hẹn thăm khám trên KHUNG TƯ VẤN online để ĐƯỢC hưởng ưu đãi:

Được ưu tiên thăm khám trước mà không cần phải chờ đợi, bốc số.

Được yêu cầu, chỉ định bác sĩ chuyên khoa trực tiếp thăm khám và điều trị.

ღ  Được hỗ trợ đối với những bệnh nhân ở xa.

tư vấn