chat box

Phòng khám ngoài giờ uy tín nhất tại Tp HCM

– Khám ngoài giờ dần đang có xu hướng tăng cao trong thời gian gần đây vì sự tiện lợi mà nó mang lại. Thay vì xếp hàng đợi bốc số thăm khám tốn cả ngày, người bệnh đã có thể chủ động lựa chọn thời gian theo ý định của riêng mình.

Bạn đang ở TpHCM và muốn tìm phòng khám ngoài giờ làm việc buổi tối và sau giờ hành chính để không bị ảnh hưởng công việc, học tập? Cùng Theo dõi bài viết dưới đây để chọn được cho mình phòng khám ngoài giờ tốt nhất Tp HCM nhé!

Nếu bạn không có thời gian, Click vào LIVE CHAT ngay để được hỗ trợ tư vấn nhanh miễn phí!

Những lợi ích khi chọn khám ngoài giờ

– Với công việc bận rộn hay do đặc thù nghề nghiệp mà bạn không thể xắp xếp thời gian để khám chữa bệnh trong giờ hành chính tại các phòng khám công lập. Vì thế mà nhu cầu khám chữa bệnh vào buổi tối hay ngoài giờ hành chính đang trở thành nhu cầu tất yếu hiện nay.

– Dưới đây là những lợi ích thiết thực của phòng khám ngoài giờ:

 Tiết kiệm thời gian và công sức khám bệnh: Việc khám bệnh sẽ trở nên nhẹ nhàng, thoải mái khi bệnh nhân không còn phải bốc số hay chờ đợi quá lâu.

✜ Có được sự chuẩn bị tốt nhất trước khi khám: Bệnh nhân thăm khám trong tâm thế chủ động khi đã biết trước ngày giờ, các giấy tờ, thủ tục cần thiết.

✜ Giảm rủi ro mất tài sản tại nơi đông người: Bệnh nhân sẽ không còn phải mòn mỏi chen chúc ở nơi đông người với nỗi lo trộm cắp tài sản nơi công cộng.

  Không ảnh hưởng nhiều đến cuộc sống:  Giúp bệnh nhân sắp xếp được công việc, học tập để khám bệnh vào thời điểm thuận tiện lại kín đáo, bảo mật thông tin.

Đâu là phòng khám ngoài giờ uy tín nhất Tp HCM?

Phòng Khám Trung Tâm Y Tế  Hà Đô là một trong những phòng khám ngoài giờ uy tín nhất Tp HCM, được rất nhiều bệnh nhân lựa chọn. Đây là địa chỉ chuyên thăm khám và điều trị các bệnh nam khoa, phụ khoa, bệnh trĩbệnh xã hội.

– Tọa lạc tại địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM, nằm ngay trung tâm thành phố nên mất 15 phút di chuyển từ Quận 3, Quận 1, Thủ Đức, Quận Gò Vấp, Tân Bình, Quận 9, Hóc Môn,….” vô cùng thuận lợi đối với bệnh nhân. 

Ưu điểm khi khám ngoài giờ tại Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô:

Thời gian linh hoạt: Nhằm tạo điều kiện giúp bệnh nhân được khám và điều trị bệnh bởi các chuyên gia đầu ngành, phòng khám mở cửa làm việc từ 8 giờ sáng đến 20 giờ tối hàng ngày kể cả ngày chủ nhật và lễ Tết.

Đội ngũ bác sĩ giỏi: Phòng khám quy tụ đội ngũ y bác sĩ giỏi, tận tâm với nghề, đã từng công tác nhiều năm tại các bệnh viện công và bệnh viện quốc tế trong nước như bệnh viện Từ Dũ, Bình Dân, Hùng Vương, DH Y Dược, bệnh viện Quân Y 115…

Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám luôn chú trọng đầu tư cơ sở vật chất hiện đại, đầy đủ tiện nghi, thiết bị y tế được nhập khẩu từ các nước tiên tiến giúp quá trình khám chữa bệnh nhanh chóng và chính xác. Với tiêu chí mang đến sự yên tâm, thoải mái nhất cho người bệnh, phòng khám xây dựng theo mô hình phòng khám quốc tế. Hệ thống phòng cấp cứu, phòng khám, phòng phẫu thuật được vô trùng tuyệt đối.

Không lưu bệnh:Với phương pháp chữa bệnh hiện đại, nhiều bệnh lý nguy hiểm đã được phòng khám điều trị thành công, bênh nhân có thể trở về nhà ngay sau khi điều trị giúp tiết kiệm thời gian và chi phí cho người bệnh.

Bảo mật thông tin:Bảo mật tuyệt đối mọi thông tin của khách hàng được. Các phòng tại phòng khám đa khoa tư nhân Hưng Thịnh, được thiết kế riêng tư với mô hình khám chữa bệnh 1 bác sĩ – 1 y tá – 1 bệnh nhân và 1 giường bệnh giúp cho việc theo dõi tình trạng của bệnh nhân chặt chẽ, kịp thời xử lý khi có dấu hiệu bất thường.

Chi phí minh bạch: Mọi chi phí khám chữa bệnh đều được phòng khám công khai minh bạch, mức giá hợp lý với đa số bệnh nhân

– Ngoài ra, đến với Hà Đô, người bệnh sẽ tránh được tình trạng xếp hàng, chen chúc như ở các bệnh viện công. Đặc biệt, nếu muốn thăm khám trước, người bệnh có thể đặt lịch hẹn online để tiết kiệm thời gian chờ đợi.

 Nhanh tay “Đặt hẹn online – nhận ngay gói khám ưu tiên” để có thể khám trước mà không phải chờ đợi tới lượt và thuận tiện hơn trong quá trình khám chữa!

Các hạng mục đang được thăm khám tại Hà Đô

– Trong suốt nhiều năm qua, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô tại TPHCM đã nhận được nhiều phản hồi tích cực từ đông đảo người bệnh sau khi khám – điều trị tại đây. Không chỉ có thế, Hà Đô luôn đưa ra các dịch vụ chăm sóc người bệnh tốt nhất. Cộng thêm việc mở ra nhiều chuyên khoa riêng biệt, tiếp nhận khám và chữa trị các bệnh lý phức tạp, cụ thể là:

 Nam khoa: Bao quy đầu, rối loạn xuất tinh, rối loạn cương dương, tinh hoàn, bệnh tuyến tiền liệt, vô sinh nam, yếu sinh lý, bệnh đường tiết niệu…

Phụ khoa: Bệnh về đường tiết niệu, sức khoẻ sinh sản, chỉnh hình phụ khoa, bệnh về tử cung, kinh nguyệt không đều, viêm phụ khoa, bệnh buồng trứng…

Phá thai: Phá thai ngoài tử cung, phá thai không đúng cách, dấu hiệu mang thai…

Bệnh trĩ: Trĩ nội, trĩ ngoại, trĩ hỗn hợp, huyết khối trĩ.

Bệnh hậu môn – trực tràng: Apxe hậu môn, viêm loét hậu môn, polyp hậu môn, rò hậu môn, nứt kẻ hậu môn, sa hậu môn – trực tràng.

 Bệnh xã hội: Bệnh lậu, sùi mào gà, mụn rộp sinh dục, giang mai.

  Nếu đang nghi ngờ bản thân mắc phải một trong các căn bệnh nêu trên, đừng quá lo lắng! Chỉ cần để lại số điện thoại tại BẢNG CHAT bác sĩ chuyên khoa sẽ trao đổi ngay về tình trạng sức khoẻ hiện tại của bạn!

Sơ lược về các phương pháp chữa trị bệnh hiện đại tại Hà Đô

– Là một trong những phòng khám ngoài giờ tốt nhất hiện nay tại TPHCM, Hà Đô liên tục cập nhật các thành tựu y học hàng đầu thế giới và ưu tiên áp dụng các phương pháp hiện đại vào điều trị các bệnh lý theo mỗi chuyên khoa khác, như:

➤ Phụ khoa

– Ứng dụng công nghệ O3-Oxygen của Hoa Kỳ(chữa viêm nhiễm phụ khoa).

– Phương pháp Dao Leep (điều trị các bệnh tử cung)

– Máy đa chức năng HGP -1000 (chữa bệnh viêm vùng chậu, viêm phần phụ,…)

➤ Nam khoa

– Liệu pháp CRS ( trị liệu các bệnh tinh hoàn).

– Lắp thể hang dương vật; thắt chặn dây lưng thần kinh dương vật (hỗ trợ điều trị yếu sinh lý); tiểu phẫu cắt bao quy đầu theo công nghệ tân tiến: Nano, Surkon,…

➤ Bệnh xã hội

– Kỹ thuật ALA – PDT( hỗ trợ chữa sùi mào gà), DHA (trị bệnh lậu)

– Liệu pháp cân bằng gene sinh học INT (hỗ trợ chữa mụn rộp sinh dục)

➤ Hậu môn- trực tràng

– Phương pháp xâm lấn tối thiểu PPH – HCPT

Đội ngũ y bác sĩ của Hà Đô – phòng khám ngoài giờ tốt nhất TP HCM cùng trang thiết bị hiện đại sẽ tận tình hỗ trợ và điều trị cho bệnh nhân, giúp bạn lấy lại niềm vui trong cuộc sống. Nếu có bất cứ thắc mắc nào hãy liên hệ ngay đến Hà Ðô nhé!

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Đến trực tiếp địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn