chat box

Quy trình và các hạng mục xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ

– Các chuyên gia y tế cho biết, nhiều cặp đôi chưa quan tâm đến vấn đề sinh sản đúng mức, mắc phải các bệnh lý nam khoa, phụ khoa mà không chữa trị kịp thời, gây biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Do đó xét nghiệm vô sinh là vấn đề rất quan trọng. Dưới đây là quy trình và các hạng mục xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới.

Quy trình xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới

– Xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới đem lại rất nhiều lợi ích cho mọi người:

 Phát hiện sớm bất thường ở cơ quan sinh dục: Những vấn đề bệnh lý, dị tật bẩm sinh, chấn thương,… gây ảnh hưởng đến cấu trúc và chức năng của cơ quan sinh dục được phát hiện sớm, góp phần điều trị bệnh dễ dàng hơn, tiết kiệm chi phí và thời gian điều trị bệnh.

Đánh giá khả năng sinh sản của nam và nữ giới: Các vấn đề nam khoa, phụ khoa nếu không điều trị sớm sẽ gây biến chứng ảnh hưởng đến khả năng sinh sản. Do đó, xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới sẽ giúp đánh giá lại nam và nữ giới có đủ khả năng làm cha làm mẹ hay không, cần điều trị như thế nào?

Có thêm kiến thức chăm sóc sức khoẻ sinh sản: Sau khi thực hiện quy trình và các hạng mục xét nghiệm vô sinh nam và nữ giới, bác sĩ sẽ tư vấn cách chăm sóc, điều trị và phòng ngừa bệnh lý nam khoa, phụ khoa hiệu quả.

Xét nghiệm vô sinh giúp nhiều cặp vợ chồng phát hiện và điều trị kịp thời các vấn đề sức khỏe sinh sản 

–  Chính bởi những lợi ích trên đây, các chuyên gia sản khoa khuyến cáo để đảm bảo hạnh phúc gia đình, mọi người nên xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới trước khi kết hôn ít nhất một lần trong đời và thực hiện xét nghiệm vô sinh định kỳ.

– Để thực hiện quy trình xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới, bệnh nhân cần đến cơ sở chuyên khoa và tiến hành các bước sau:

++ Bước 1: Tìm hiểu thông tin về các hạng mục xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới, tìm hiểu các yêu cầu chuẩn bị khám và xét nghiệm.

++ Bước 2: Đến cơ sở thực hiện khám lâm sàng và các xét nghiệm cần thiết theo yêu cầu của bác sĩ chuyên khoa.

++ Bước 3: Nhận kết quả xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới, nghe bác sĩ tư vấn và chọn lựa phương pháp điều trị bệnh (nếu có).

Để hiểu rõ hơn về quy trình xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới, bệnh nhân hãy liên hệ ngay với chuyên gia bằng cách nhấp chuột vào bảng chat bên dưới.

Các hạng mục xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới tại Hà Đô

– Được sự cấp phép của cơ quan có thẩm quyền, hiện nay Phòng khám Hà Đô thực hiện các hạng mục xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới như sau:

– Để kết quả khám và xét nghiệm chuẩn nhất, trước khi thực hiện quy trình xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới, bệnh nhân nên liên hệ với cơ sở trước để được tư vấn các bước chuẩn bị phù hợp nhất.

Hà Đô – cơ sở uy tín thực hiện xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới

– Hiện nay có rất nhiều cơ sở thực hiện xét nghiệm vô sinh, góp phần giúp bệnh nhân có thêm nhiều lựa chọn. Tuy nhiên, điều này lại vô tình khiến bệnh nhân hoang mang không biết nên chọn lựa cơ sở nào uy tín, chất lượng, có kết quả nhanh chóng.

– Để thực hiện quy trình và các hạng mục xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới chuẩn nhất, cho kết quả nhanh chóng và chính xác, bệnh nhân có thể chọn lựa Phòng khám Hà Đô.

– Từ khi thành lập đến nay, Phòng khám Hà Đô được công nhận là một trong những cơ sở chuyên khoa uy tín tại TPHCM có thực hiện khám, xét nghiệm và điều trị nhiều bệnh lý nam khoa, phụ khoa khác nhau.

–  Với nỗ lực đem lại sức khoẻ tốt nhất cho cộng đồng, Phòng khám Hà Đô đầu tư hoàn thiện về chất lượng khám chữa cũng như chất lượng dịch vụ chăm sóc bệnh nhân:

 Có giấy phép: Phòng khám được TPHCM cấp phép hoạt động theo đúng quy định của pháp luật.

 Bác sĩ giỏi: Những y bác sĩ đang công tác tại phòng khám đều tốt nghiệp chuyên khoa, đã tham gia nhiều khoá tu nghiệp ở trong và ngoài nước, có kinh nghiệm cao trong điều trị các bệnh lý.

 Thời gian khám linh hoạt: Phòng khám thực hiện khám cả trong và ngoài giờ hành chính, từ 8h-20h hàng ngày, kể cả ngày chủ nhật và ngày lễ, hỗ trợ tối đa giúp bệnh nhân dễ dàng thực hiện quy trình và các hạng mục xét nghiệm vô sinh ở nam và nữ giới.

 Cơ sở vật chất tốt: Phòng khám đầu tư xây dựng nhiều khu vực chuyên khoa thực hiện khám lâm sàng, xét nghiệm, thực hiện thủ thuật, cung cấp thuốc,… với những trang thiết bị tiện nghi, hiện đại, môi trường sạch sẽ, thoáng mát, vô trùng theo đúng quy định.

 Thiết bị y khoa hiện đại: Những trang thiết bị được nhập khẩu từ những nước có nền y tế phát triển, đảm bảo đạt tiêu chuẩn chất lượng y khoa quốc tế, dòng máy hiện đại, hỗ trợ qua trình khám, xét nghiệm và điều trị cho kết quả tốt nhất.

 Phương pháp điều trị bệnh hiện đại: Tuỳ thuộc vào từng bệnh lý mà bác sĩ áp dụng những phương pháp khác nhau bằng thuốc hoặc thủ thuật ngoại khoa. Những phương pháp điều trị bệnh lý nam khoa, phụ khoa thường được sử dụng là cắt bao quy đầu kỹ thuật Mex, phương pháp CRS, DHA, ALA – PDT, O3 Oxygen, Dao Leep,...

 Chi phí vừa phải: Mức chi phí thực hiện quy trình khám sức khoẻ sinh sản nam và nữ giới phù hợp với mức thu nhập bình quân của người Việt, có kê khai từng hạng mục rõ ràng, không thu thêm phí ngoài giờ hành chính.

 Tư vấn tốt: Hệ thống tư vấn trực tuyến miễn phí luôn hoạt động 24/24 hỗ trợ bệnh nhân được giải đáp thắc mắc và đặt hẹn online dễ dàng, chủ động được thời gian đến phòng khám và hưởng nhiều ưu đãi khác.

Bệnh nhân không cần chờ đợi, hoặc phải làm các thủ tục phiền phức!

– Hiện nay, Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô đang áp dụng tổng đài tư vấn trực tuyến miễn phí 24/24, đặt hẹn lấy mã số khám trước, giúp bệnh nhân không phải chờ đợi lâu khi đến khám. Mọi thắc mắc về xét nghiệm vô sinh, hoặc nhu cầu cần được tư vấn thêm, đặt hẹn thăm khám trước, các bạn có thể liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô theo 3 cách đơn giản dưới đây:

✫ Gọi đến số (028) 3832 9966 – 076 301 3666 để gặp trực tiếp các bác sĩ.

✫ Để lại số điện thoại tại khung chat, các bác sĩ sẽ gọi lại cho bạn ngay.

✫ Bấm vào khung chat dưới đây để trao đổi trực tiếp với các bác sĩ chuyên khoa.

tư vấn