chat box

Tiểu buốt ra máu có nguy hiểm không?

– Việc xảy ra tình trạng đi tiểu buốt ra máu không chỉ khiến người bệnh mệt mỏi, lo lắng mà nếu đi kèm với đau bụng dưới thì đây sẽ là dấu hiệu vô cùng nguy hiểm

– Vậy tiểu buốt ra máu là do đâu? Cần xử trí như thế nào cho hiệu quả nhất?… Tất cả được chúng tôi gửi đến trong bài viết sau đây

[Bạn đang có dấu hiệu bất thường ở đường tiểu, hãy click ngay để được tư vấn cụ thể]

Tiểu buốt ra máu cảnh báo cơ thể bạn đang gặp vấn đề gì?

      Các bác sĩ chuyên khoa tiết niệu đến từ Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô cho biết, hơn 70% tình trạng tiểu buốt ra máu cảnh báo nhiều căn bệnh ảnh hưởng sức khỏe thể chất, chức năng tình dục và sinh sản. Cụ thể:

 Bệnh lý đường tiết niệu

– Tiểu liên tục nhiều lần trong thời gian ngắn, liên tục xuất hiện tình trạng tiểu buốt ra máu, đi kèm đau bụng dưới và đau nhức vùng kín là triệu chứng nổi bật hàng đầu cảnh báo các bệnh lý ở đường tiết niệu.

– Nguyên nhân gây bệnh có thể do người bệnh vệ sinh vùng kín không sạch sẽ dẫn đến vi khuẩn xâm nhập gây bệnh. Nếu không được điều trị sớm sẽ khiến tình trạng tiểu ra máu trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí có thể dẫn đến tử vong.

 Bệnh lý tuyến tiền liệt

– Ngoài tình trạng tiểu buốt có lẫn máu tươi, dòng tiểu yếu và không liên tục, đau bụng dưới và mỗi khi tiểu tiện…nếu nam giới còn nhận thấy chức năng tình dục suy giảm thì đây đích thị là dấu hiệu bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt như viêm tuyến tiền liệt, u xơ tuyến tiền liệt, ung thư tuyến tiền liệt,..

– Những bệnh này nếu không được điều trị sớm sẽ khiến tình trạng tiểu buốt ra máu trở nên nghiêm trọng hơn, thậm chí có thể gây vô sinh và nhất là nguy hiểm đến tính mạng.

 Viêm niệu đạo

–  Viêm niệu đạo thường gây ra dấu hiệu tiểu ra máu, tiểu buốt, tiểu rát, đi tiểu nhiều lần, nước tiểu có mủ kèm theo máu.

– Khi bệnh nặng sẽ xuất hiện thêm biểu hiện tiểu buốt ra máu đau bụng dưới, đau lưng, ớn lạnh, đau khi quan hệ, lỗ niệu đạo bị ngứa khó chịu… thậm chí là bị đau khớp.

– Viêm niệu đạo có thể dẫn đến viêm bàng quang, suy thận mãn tính, hẹp niệu đạo… nặng hơn là gây vô sinh nếu không được can thiệp kịp thời.

 Bệnh ở bàng quang

– Các bệnh về bàng quang như viêm bàng quang, hội chứng bàng quang kích thích.. là những bệnh thường gặp ở bộ máy bài tiết khiến người bệnh gặp phải tình trạng tiểu buốt ra máu đau bụng dưới, tiểu buốt, tiểu rát…

– Nếu tình trạng chảy máu tươi liên tục xuất hiện thì có nghĩa tình trạng viêm nhiễm ở bàng quang đã ở mức báo động, nguy hiểm nhất là tình trạng xuất huyết bằng quang do sỏi bàng quang.

 Bệnh lậu

– Đây là căn bệnh xã hội có thể lây nhiễm qua đường tình dục. Bệnh có thể gây ra nhiều biến chứng nguy hiểm như vô sinh, hiếm muộn nếu không được xử trí kịp thời.

– Sau thời gian ủ bệnh 3 – 7 ngày, bệnh lậu bắt đầu có các triệu chứng tiểu nhiều lần, tiểu buốt, tiểu rát, tiểu ra mủ. Trong đó, đa số trường hợp đều có biểu hiện tiểu buốt ra máu đi kèm đau bụng dưới và đau bộ phận sinh dục.

 Các bệnh viêm nhiễm nam khoa

– Ở nam giới, tiểu ra máu là dấu hiệu của viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục như: viêm tinh hoàn, viêm túi tinh, ống dẫn tinh, viêm tuyến tiền liệt…

– Ngoài biểu hiện tiểu buốt ra máu, nam giới còn có thể đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt ra máu đi kèm đau bụng dưới, sốt cao, sưng tinh hoàn, đau vùng bìu…

Các bệnh lý do tình trạng đi tiểu ra máu đều nguy cơ viêm nhiễm ngược dòng lên các bộ phận khác nếu không được bác sĩ chuyên khoa can thiệp sớm, do đó hãy sớm tư vấn cùng bác sĩ chuyên khoa tại đây nếu bạn cũng đang gặp các vấn đề trên!

Tình trạng đi tiểu ra máu điều trị như thế nào là hiệu quả?

– Đi tiểu ra máu và đau bụng dưới là biểu hiện của rất nhiều căn bệnh nguy hiểm. Vì vậy, muốn điều trị dứt điểm được tình trạng này người bệnh cần điều trị triệt để những tác nhân, những nguyên nhân gây bệnh. Việc này chỉ có kết quả chính xác nếu như bạn nhanh chóng tiến hành xét nghiệm nước tiểu tại các địa chỉ chuyên khoa tiết niệu uy tín như Hà Đô.

icon Trường hợp do mắc các bệnh lý ở tuyến tiền liệt

Hệ thống trị liệu xử lý sinh vật WRM Sử dụng nguồn năng lượng điện trường thông minh, tập trung tiêu diệt vi khuẩn, làm phục hồi tế bào tổn thương, thúc đẩy lưu thông máu, làm căng tuyến tiền liệt… giúp đẩy lùi tình trạng tiểu buốt ra máu 1 cách hiệu quả.

icon Trường hợp do bệnh lậu

Phương pháp DHA có nhiều ưu điểm hiệu quả cao, xâm lấn tối thiểu, an toàn, tiêu diệt sạch khuẩn lậu, tiết kiệm chi phí,… giúp đẩy lùi hiệu quả tình trạng tiểu buốt ra máu và đau bụng dưới.

icon Trường hợp do bệnh lý đường tiết niệu

CRS là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay tại Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô được nhập khẩu ở Mỹ, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để hạn chế gene gây bệnh, tái tạo và phát triển mô mới, tiêu hủy thức ăn của vi rút, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể.

icon Trường hợp bệnh lý ở bàng quang

Đối với bệnh nhân mắc các bệnh lý ở bàng quang, sẽ được chuyên gia chỉ định phương pháp dùng kháng sinh đặc hiệu, giúp chấm dứt tình trạng đi tiểu buốt ra máu đau bụng dưới hiệu quả

Trường hợp bạn bị sỏi bàng quang, sẽ được chỉ định mổ gắp lấy sỏi bằng phương pháp mổ nội soi hiện đại với vết mổ ngắn, thời gian hồi phục nhanh chóng và hạn chế gây đau đớn.

Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp tại đây để được bác sĩ đưa ra con số chính xác

Hà Đô – địa chỉ chuyên khoa bệnh tiết niệu được nhiều người tin tưởng lựa chọn

       Tự hào là 1 địa chỉ chuyên khoa bệnh tiết niệu uy tín nhất hiện nay tại thành phố Hồ Chí Minh nói riêng và khu vực phía Nam nói chung được công nhận, Hà Đô đem đến sự hỗ trợ y tế hàng đầu cho hơn 50 ngàn lượt bệnh nhân mỗi năm. Hãy là người tiếp theo đến và trực tiếp trải nghiệm dịch vị y tế hàng đầu chỉ có tại Hà Đô (Không chi nhánh).

       Trên đây là những thông tin xung quanh nguyên nhân dẫn đến đi tiểu ra máu cũng như hướng dẫn cách điều trị bệnh hiệu quả. Nếu mọi người còn thắc mắc cần được giải đáp hãy liên hệ ngay với các chuyên gia của chúng tôi để được tư vấn miễn phí 24/24.

Hiện nay, phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt nhất cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

✫ Tư vấn qua số điện thoại (028) 3832 9966 – 076 301 3666

✫ Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

✫ Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên tốt nhất.

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn