chat box

Tiểu buốt ra máu – dấu hiệu nguy hiểm cần đi khám ngay

– Tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu là hiện tượng thường gặp ở cả nam và nữ giới. Nhiều người cho rằng triệu chứng này có thể chỉ là do chấn thương khi di chuyển hay tập thể dục quá độ gây nên và có thể tự khỏi một thời gian sau đó. Tuy nhiên, theo các bác sĩ Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hà Đô cho biết, tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm. Vậy đâu là nguyên nhân gây tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu ở cả nam và nữ giới, phương pháp hỗ trợ điều trị hiệu quả.

Nguyên nhân gây tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu ở cả nam và nữ giới

– Tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu do nhiều nguyên nhân khác nhau gây nên nhưng chủ yếu là do các nguyên nhân bệnh lý:

Tiểu buốt ra máu - dấu hiệu nguy hiểm cần đi khám ngay 1

 Bệnh lậu:

Lậu là căn bệnh xã hội nguy hiểm do Gram âm Neisseria  gonorrhoeae (cầu khuẩn) gây ra, sau 3-7 ngày người bệnh sẽ bắt đầu xuất hiện các triệu chứng như: Đi tiểu nhiều lần, tiểu buốt – tiểu rát, tiểu buốt ra máu, lỗ niệu đạo bị sưng, đau ngứa rát “vùng kín”… Trong đó, tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu chiếm 97% các triệu chứng bệnh.

Đây được xem là căn bệnh nguy hiểm cần được can thiệp sớm, bởi nó là nguyên nhân gây suy giảm ham muốn tình dục, nhiễm trùng máu, vô sinh. Trường hợp nặng có thể đe dọa đến tính mạng người bệnh.

Đặc biệt là ở nam giới, bệnh lậu còn khiến cánh mày râu phải đối mặt với chứng xuất tinh sớm, rối loạn cương dương hay thậm chí là liệt dương.

[ Bạn có triệu chứng bệnh lậu? Bạn muốn biết bệnh lậu có chữa khỏi không? Click để nhận được ngay tư vấn của bác sĩ chuyên khoa ngay]

 Viêm niệu đạo:

tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu là triệu chứng điển hình của bệnh viêm niệu đạo, chiếm khoảng 80% các biểu hiện bệnh. Ngoài ra còn kèm theo các triệu chứng khác như: Đau buốt, nóng rát khi tiểu tiện, đi tiểu nhiều lần, nước tiểu có mủ…

Khi bệnh đã chuyển sang giai đoạn mãn tính thì sẽ xuất hiện thêm các triệu chứng như đau lưng, ớn lạnh, đau khi quan hệ, lỗ niệu đạo bị ngứa khó chịu, đau khớp…

Viêm niệu đạo có thể dẫn đến viêm bàng quang, suy thận mãn tính, hẹp niệu đạo… nặng hơn là gây vô sinh.

 Viêm đường tiết niệu:

Viêm và tổn thương niêm mạc niệu đạo, niệu quản, bàng quang, bể thận, cầu thận…làm hồng cầu lẫn trong nước tiểu, có biểu hiện như: Tiểu rắt, tiểu buốt, sốt cao, rét run…

Nếu không sớm điều trị sẽ gây nên các bệnh lý nguy hiểm như: Rối loạn đường tiểu, gây nên các bệnh về đường sinh dục, biến chứng nguy hiểm có thể gây vô sinh.

Sỏi đường tiết niệu bao gồm: Sỏi thận, sỏi bàng quang, sỏi niệu quản, niệu đạo…gây nên tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu. Ngoài ra còn kèm theo các triệu chứng như tiểu buốt, tiểu nhiều lần, đôi khi nước tiểu có màu nâu, đau vùng bụng dưới…

Tiểu buốt ra máu - dấu hiệu nguy hiểm cần đi khám ngay 2

 Các bệnh viêm nhiễm nam khoa khác

Không riêng với nữ giới, nam giới khi có hiện tượng đái buốt ra máu cũng là một ‘cảnh báo’ về sự viêm nhiễm ở bộ phận sinh dục như: Viêm tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt, viêm bàng quang…

Ngoài triệu chứng đái buốt ra máu, phái mạnh còn gặp phải tình trạng đi tiểu nhiều lần, đau buốt khi tiểu, sốt cao, sưng tinh hoàn, đau vùng bìu… Các triệu chứng này gây ảnh hưởng không nhỏ đến công việc cũng như sinh hoạt hàng ngày của nam giới.

Đặc biệt, các loại viêm nhiễm này nếu không được hỗ trợ điều trị hoặc hỗ trợ điều trị không đúng cách sẽ có nguy cơ khiến vi khuẩn lội ngược dòng lây lan bệnh lên các bộ phận khác.

[Tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu có thể gây ảnh hưởng đặc biệt nghiêm trọng đến sức khỏe và tính mạng của người bệnh, do đó nếu bạn thật sự quan tâm đến sức khỏe của mình, HÃY TRỰC TIẾP TƯ VẤN CÙNG BÁC SĨ CHUYÊN KHOA TẠI ĐÂY! ]

Địa chỉ điều trị tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu uy tín tại HCM

– Tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu do nhiều nguyên nhân gây nên. Do đó cần tiến hành các xét nghiệm cần thiết để chẩn đoán chính xác tình trạng bệnh hiện tại. Từ đó, các bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp hỗ trợ điều trị phù hợp và hiệu quả:

 Phương pháp DHA: Hỗ trợ điều trị bệnh lậu cả nam và nữ giới. Phương pháp DHA cải tiến mới giúp tiêu diệt sạch mầm bệnh, tăng cường hệ miễn dịch, không gây đau đớn, tiết kiệm thời gian và chi phí.

 Phương pháp Oxygen: Điều trị viêm đường tiết niệu, viêm niệu đạo với hiệu quả cao, ít đau, an toàn, tiêu diệt mầm bệnh, thời gian điều trị ngắn, mau phục hồi, giảm khả năng tái phát bệnh.

 Vật lý trị liệu: Đặc biệt, viêm mào tinh hoàn còn có thể hỗ trợ điều trị bằng phương pháp vật lý trị liệu cải tiến mới (Sóng viba, sóng ngắn, sóng cao tần…)

Tiểu buốt ra máu - dấu hiệu nguy hiểm cần đi khám ngay 3

Phương pháp DHA mang lại hiệu quả cao trong điều trị bệnh lậu

  Bạn muốn tham khảo về chi phí thăm khám và điều trị để có sự chuẩn bị tốt nhất? Trực tiếp hỏi chuyên gia ngay tại đây

– Khi có triệu chứng tiểu buốt ra máu, đái buốt ra máu, người bệnh có thể đến Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô để được tư vấn, thăm khám và hỗ trợ điều trị. Phòng Khám Trung Tâm Y tế Hà Đô hiện đang tọa lạc tại địa chỉ số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM là phòng khám do thành phố Hồ Chí Minh cấp phép hoạt động, do đó đảm bảo mọi tiêu chí của một phòng khám An toànChất lượngUy tínHiệu quả:

 Đội ngũ y bác sĩ giỏi: Là những chuyên gia, bác sĩ chuyên khoa xã hội hàng đầu trong nước và quốc tế, giỏi chuyên môn, giàu kinh nghiệm, luôn hết lòng, tận tâm với người bệnh.

 Trang thiết bị y tế hiện đại: Trang thiết bị y tế sử dụng tại phòng khám được nhập chủ yếu từ các nước tiên tiến trên thế giới cho hình ảnh rõ ràng, sắc nét, mang lại hiệu quả cao trong chẩn đoán và điều trị.

Tiểu buốt ra máu - dấu hiệu nguy hiểm cần đi khám ngay 4

 Quy trình khám chữa bệnh nhanh chóng – Khoa học: Thủ tục nhanh gọn, từ khâu phát số, thu phí đến quá trình kiểm tra, thăm khám. Không để người bệnh phải đợi chờ lâu.

 Chi phí khám chữa bệnh hợp lý: Chi phí hợp lý, rõ ràng, công khai, minh bạch theo đúng quy định của .

 Tư vấn trực tuyến 24/24h: Hệ thống tư vấn trực tuyến 24/24, làm việc không ngày nghỉ sẽ luôn sẵn sàng hỗ trợ người bệnh bất cứ lúc nào..

– Đã có hàng chục ngàn bệnh nhân khỏi bệnh sau khi điều trị chứng đi tiểu buốt ra máu tại Nam khoa Hà Đô! Sao bạn không là trường hợp tiếp theo? CLICK để được tư vấn và hỗ trợ miễn phí!

tư vấn