chat box

Tiểu buốt sau quan hệ – dấu hiệu nguy hiểm cần đi khám ngay

Bạn đang có dấu hiệu tiểu buốt sau quan hệ? Bạn bị cơn đau này hành hạ, cảm thấy sợ hãi mỗi lần đi tiểu? Bạn muốn nhanh chóng thoát khỏi triệu chứng! Lắng nghe chia sẻ và lời khuyên của bác sĩ chuyên gia để tìm cách giải quyết phù hợp cho trường hợp tiểu buốt của mình.

Tìm kiếm nhiều nguồn thông tin khác nhau nhưng có chắc chính xác? => Hãy Bỏ ra vài phút làm bài trắc nghiệm bên dưới để được bác sĩ chẩn đoán và cho lời khuyên với tình trạng tiểu buốt sau quan hệ của bạn.

Kiểm tra ngay bản thân có đang mắc các triệu chứng tiểu buốt sau quan hệ sau hay không

Luôn muốn đi tiểu nhưng lượng nước rất ít, có khi bí tiểu

Tiểu buốt, tiểu rát, dòng nước tiểu nóng sau quan hệ

Đau rát niệu đạo, lỗ tiểu

Đau buốt ở dương vật

Đau bụng dưới

Căng tức bàng quang

Đau vùng hông dữ dội

Xuất tinh ra máu

Đi tiểu ra máu

Sốt cao, cơ thể mệt mỏi

Niệu đạo chảy dịch như mủ, có mùi hôi

Gửi ngay triệu chứng của bạn cho bác sĩ chuyên khoa TẠI ĐÂY (**tư vấn miễn phí và bảo mật**)

Bác sĩ cảnh báo tiểu buốt sau quan hệ là dấu hiệu của nhiều bệnh lý

Tình trạng tiểu buốt ở nam giới sau quan hệ thay vì thăm khám nhiều nam giới chọn cách “sống chung với lũ”, tuy nhiên, vì tâm lý chủ quan mà ít ai biết rằng đây là dấu hiệu cảnh báo về nguy cơ mắc phải những bệnh lý nguy hiểm mà bản thân không ngờ đến. Theo các chuyên gia tại phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô cho biết tình trạng đi tiểu buốt có thể xuất phát từ những nguyên nhân sau đây:

❋ Viêm đường tiết niệu: Do thói quen vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ bừa bãi khiến vi khuẩn, nấm có hại có cơ hội tấn công gây nhiễm trùng, viêm đường tiết niệu. Cấu tạo đường tiết niệu gồm niệu đạo, bàng quang, niệu quản và thận. Vì vậy, khi một bộ phận nào bị viêm cũng sẽ ảnh hưởng đến đường tiết niệu gây ra tình trạng tiểu buốt, đặc biệt là sau quan hệ.

❋ Viêm bàng quang: Tương tự như viêm đường niệu đạo, viêm bàng quang cũng khiến việc tiểu tiện gặp trở ngại, gây cảm giác rát buốt, cơn đau loa tỏa mạnh khi đi tiểu sau quan hệ

❋ Viêm tuyến tiền liệt: Người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt thường xuyên phải đối mặt với tình trạng tiểu buốt – tiểu rát sau quan hệ, kèm theo đó là cảm giác căng tức, nặng vùng bụng dưới.

❋ Viêm thận, sỏi thận: Tình trạng nhiễm khuẩn ngược dòng từ bàng quang lên hoặc do từ dòng máu mà gây ra chứng tiểu buốt sau quan hệ ở nam giới, nếu không quan hệ nam giới vẫn tiểu buốt, chứng tỏ tình trạng đã trở nặng và dễ dẫn tới suy thận, thậm chí là tử vong.

❋ Bệnh lậu: Là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Dấu hiệu nhận biết của bệnh ở nam giới khá đặc trưng như cảm giác tiểu buốt, cơn đau hành hạ hơn sau khi quan hệ và đi tiểu, đầu dương vật viêm đỏ, có thể chảy mủ trong trường hợp bệnh đã chuyển nặng.

Những tác hại nguy hiểm nếu không điều trị tiểu buốt sau quan hệ nhanh chóng

→ Nhiễm trùng đường tiểu: Các bệnh lý như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt nếu để kéo dài sẽ gây nhiễm trùng đường tiểu, nguy cơ lây lan sang cả vùng kín rất cao, là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

→ Suy yếu chức năng thận: Nếu cứ để vi khuẩn tấn công thì bệnh viêm bàng quang sẽ tổn hại đến thận, gây nhiễm trùng, có nguy cơ phải cắt bỏ thận.

→ Ung thư tuyến tiền liệt: Là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, đe dọa sức khỏe lẫn tính mạng người bệnh.

→ Vô sinh – hiếm muộn: Nhiều người không thể ngờ đến tình trạng tiểu buốt là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Nhất là khi nguyên do bắt nguồn từ bệnh lậu hay nhiễm trùng đường tiết niệu.

Nếu gặp tình trạng tiểu buốt bệnh nhân nên nhanh chóng đến các cơ uy tín để được kiểm tra, chẩn đoán bệnh hiệu quả. Quan trọng là không nên chủ quan, xem nhẹ tình trạng bệnh vì rất có thể bệnh sẽ biến chứng gây nguy hiểm đến sức khỏe nam giới

 Điều trị sớm khả năng hồi phục nhanh, tiết kiệm chi phí. Tuyệt đối không được tự ý mua thuốc về điều trị khi chưa qua khám, xét nghiệm để tránh biến chứng và tác dụng phụ do dùng sai thuốc gây ra. Sử dụng [Nút tư vấn online] để kết nối với bác sĩ chuyên khoa giải đáp nhanh về tình trạng bản thân, phương pháp điều trị, quy trình khám – chữa bệnh, chi phí, địa chỉ điều trị,… NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới bác sĩ tư vấn hỗ trợ nhiệt ngay.

Thoát khỏi tình trạng tiểu buốt sau quan hệ nhanh chóng, hiệu quả khi đến với Phòng khám Trung Tâm Y tế Hà Đô

Bệnh nhân nhanh chóng đến kiểm tra và xác định đúng mức độ bệnh từ đó mới lên phương án điều trị sao cho phù hợp nhất. Hiện nay Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô đang áp dụng đa dạng các phương pháp điều trị tiên tiến nhằm giải quyết hiệu quả tình trạng tiểu buốt.

♦ Sử dụng thuốc: Chỉ định điều trị khi bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, loại bỏ triệu chứng tiểu buốt, tăng cường sức đề kháng, đẩy lùi bệnh tật

♦ Đông – Tây y kết hợp: Bên cạnh dùng thuốc, nếu viêm nhiễm, tiểu buốt ở giai đoạn nặng, bệnh nhân sẽ được chiếu sóng viba hồng ngoại, sóng ngắn quét bề mặt, tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị, phục hồi.

♦ Điều trị ngoại khoa, nhất là các trường hợp tiểu buốt kèm ra máu sẽ được chỉ định phẫu thuật nội soi lấy sỏi hoặc mở rộng niệu đạo; DHA – trong điều trị bệnh lậu…

► Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô là địa chỉ y tế uy tín, chất lượng trong điều trị bệnh nam khoa nói chung và tình trạng tiểu buốt sau quan hệ nói riêng. Cho đến nay, phòng khám đã có các điều kiện y tế được hoàn thiện ở mức chất lượng cao, đáp ứng tốt nhất nhu cầu khám chữa bệnh.

Điều trị tiểu buốt sau quan hệ hiệu quả, chống tái phát tại Trung tâm Y tế Hà Đô

Phòng khám có đội ngũ bác sĩ giỏi, giàu kinh nghiệm, tận tâm với bệnh nhân cùng với hệ thống máy móc, thiết bị y tế hiện đảm đảm bảo quy trình khám, chữa bệnh diễn ra trơn tru, an toàn, nhanh chóng. Chi phí được đánh giá hợp lý, phù hợp với nhiều đối tượng bệnh nhân.

Xây dựng mô hình “1 chuyên gia – 1 y tá – 1 bệnh nhân” giúp bệnh nhân đỡ ngại ngùng khi khám chữa, thông tin bệnh nhân bảo mật an toàn.

Đặc biệt với hệ thống [Tư vấn trực tuyến] hoạt động liên tục 24/24, hỗ trợ bệnh nhân ở xa hoặc có công việc bận rộn có thể đặt lịch hẹn và tư vấn bệnh lý qua tổng đài ngay tại nhà.

Để tránh tình trạng chen lấn, bốc số chờ đợi, tốn nhiều thời gian của bệnh nhân, chúng tôi có hệ thống đặt hẹn nhận mã số khám ưu tiên “đến là khám ngay” với mức chi phí không thay đổi, để đặt lịch hẹn khám người bệnh có thể NHẤP VÀO KHUNG CHAT bên dưới trao đổi ngay với bác sĩ chuyên gia.

 

tư vấn