chat box

Tiểu buốt tiểu rắt – nguy cơ mắc nhiều bệnh nguy hiểm

  Tiểu buốt – tiểu rắt ở nam giới không phải là tình trạng hiếm gặp, triệu chứng này khiến người bệnh khó chịu, ảnh hưởng đến tâm lý, mất tập trung trong công việc. Nguy hiểm hơn, tình trạng đi tiểu buốt – tiểu rắt đa phần là lời cảnh báo cho sức khỏe của nam giới đang gặp vấn đề nghiêm trọng. Bài viết sau đây sẽ cung cấp những thông tin cần thiết, để bạn đọc có cái nhìn rõ ràng hơn về bệnh, từ đó có biện pháp can thiệp chính xác, kịp thời.

Tiểu buốt – tiểu rắt nguy cơ mắc bệnh nguy hiểm

  Các bác sĩ chuyên khoa cho biết, tình trạng tiểu buốt – tiểu rắt chưa bao giờ là một hiện tượng hình thường, đặc biệt là khi tình trạng này kéo dài, xảy ra thường xuyên. Đây chính là dấu hiệu điển hình của một số bệnh lý cực kỳ nguy hiểm và “khó chịu” như:

  ➤ Viêm đường tiết niệu: Do thói quen vệ sinh không sạch sẽ, quan hệ bừa bãi khiến vi khuẩn, nấm có hại có cơ hội tấn công gây nhiễm trùng, viêm đường tiết niệu. Cấu tạo đường tiết niệu gồm niệu đạo, bàng quang, niệu quản và thận. Vì vậy, khi một bộ phận nào bị viêm cũng sẽ ảnh hưởng đến đường tiết niệu.

  ➤ Viêm thận, sỏi thận: Tình trạng nhiễm khuẩn ngược dòng từ bàng quang lên hoặc do từ dòng máu mà gây ra chứng tiểu buốt – tiểu rắt ở nam giới, dễ dẫn tới suy thận, thậm chí là tử vong.

Tiểu buốt – tiểu rắt cảnh báo nguy cơ mắc các bệnh đường tiết niệu

  ➤ Viêm bàng quang: Tương tự như viêm đường niệu đạo, viêm bàng quang cũng khiến việc tiểu tiện gặp trở ngại, gây cảm giác rát buốt.

  ➤ Viêm tuyến tiền liệt: Người mắc bệnh viêm tuyến tiền liệt thường xuyên phải đối mặt với tình trạng tiểu buốt – tiểu rắt, kèm theo đó là cảm giác căng tức, nặng vùng bụng dưới.

  ➤ Bệnh lậu: Là một trong những bệnh xã hội nguy hiểm, tốc độ lây lan nhanh, đe dọa trực tiếp đến sức khỏe và khả năng sinh sản của nam giới. Dấu hiệu nhận biết của bệnh ở nam giới khá đặc trưng như cảm giác tiểu buốt – tiểu rắt, đầu dương vật viêm đỏ, có thể chảy mủ trong trường hợp bệnh đã chuyển nặng.

Tiểu buốt – tiểu rắt và những tác hại khôn lường

  Thực tế cho thấy tình trạng tiểu buốt – tiểu rắt khiến cuộc sống người bệnh gặp nhiều phiền toái, mệt mỏi. Không dừng ở đó, các chuyên gia cho biết đằng sau tình trạng tiểu buốt – tiểu rắt của nam giới còn ẩn chứa nhiều mối nguy hiểm khó lường mà không phải ai cũng có thể biết được:

   Nhiễm trùng đường tiểu: Các bệnh lý như viêm đường tiết niệu, viêm tuyến tiền liệt nếu để kéo dài sẽ gây nhiễm trùng đường tiểu, nguy cơ lây lan sang cả vùng kín rất cao, là nguyên nhân gây vô sinh – hiếm muộn ở nam giới.

   Suy yếu chức năng thận: Nếu cứ để vi khuẩn tấn công thì bệnh viêm bàng quang sẽ tổn hại đến thận, gây nhiễm trùng, có nguy cơ phải cắt bỏ thận.

Bệnh lậu – Biến chứng nguy hiểm của chứng Tiểu buốt – tiểu rắt

   Ung thư tuyến tiền liệt: Là biến chứng nguy hiểm nhất của bệnh lý viêm tuyến tiền liệt, đe dọa sức khỏe lẫn tính mạng người bệnh.

   Vô sinh – hiếm muộn: Nhiều người không thể ngờ tình trạng tiểu buốt – tiểu rắt là một trong những nguyên nhân phổ biến dẫn đến tình trạng vô sinh – hiếm muộn ở nam giới. Nhất là khi nguyên do bắt nguồn từ bệnh lậu hay nhiễm trùng đường tiết niệu.

  Chính vì những tác hại khủng khiếp trên, các bác sĩ khuyến cáo khi có triệu chứng tiểu buốt – tiểu rắt, nam giới hãy đến ngay các cơ sở để được thăm khám, điều trị kịp thời, để bảo vệ sức khỏe của bản thân và gia đình bạn.

Phương pháp chữa tiểu buốt – tiểu rắt hiệu quả nhất hiện nay

  Phòng Khám Chuyên Khoa Hà Đô từ lâu đã được biết đến là địa chỉ chuyên điều trị các bệnh lý về đường tiết niệu, trong đó có tình trạng tiểu buốt – tiểu rắt uy tín, chất lượng hàng đầu tại TP.HCM. Căn cứ vào nguyên nhân gây tiểu buốt – tiểu rắt cũng như mức độ bệnh mà bác sĩ sẽ đưa ra phương pháp điều trị phù hợp. Các biện pháp được sử dụng tại Phòng Khám Chuyên Khoa Hà Đô đều đã qua quá trình kiểm chứng về tính hiệu quả, an toàn bởi những chuyên gia hàng đầu trong ngành.

  Phương pháp nội khoa: Sử dụng các loại thuốc chống viêm, kháng khuẩn, để làm giảm các triệu chứng khó chịu của bệnh. Hỗ trợ điều trị tương ứng với từng loại nguyên nhân gây bệnh khác nhau.

  Phương pháp ngoại khoa:

  ■ Công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc: Bác sĩ tiến hành tiểu phẫu bằng công nghệ xâm lấn tối thiểu của Hàn Quốc cho các trường hợp bị tắc ngẽn hoặc sỏi thận…

Chữa tiểu buốt – tiểu rắt hiệu quả tại Phòng Khám Hà Đô

  ■ Phương pháp vật lý trị liệu: Bao gồm sóng ngắn, sóng cao tần, sóng viba để chữa trị. Phương pháp này đem lại nhiều lợi ích như đơn giản, dễ thực hiện, tiêu viêm nhanh chóng, thúc đẩy quá trình chữa trị, hạn chế viêm nhiễm lây lan…

  ■ Phương pháp DHA: Sử dụng kỹ thuật bức xạ sóng ngắn hỗ trợ điều trị bệnh lậu và phục hồi vết thương. Các chuyên gia sẽ sử dụng kỹ thuật điện từ trường tần số cao xâm nhập vùng bệnh và ức chế sự phát triển của vi khuẩn lậu và ngăn ngừa khả năng tái phát bệnh.

Phòng Khám Hà Đô – vì sao đông đảo nam giới lựa chọn?

  Song song với những phương pháp điều trị khoa học, hiệu quả, Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô còn được đông đảo bệnh nhân tin tưởng, lựa để khám và chữa trị các bệnh đường tiết niệu vì sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

   Đơn vị y tế uy tín: Phòng khám được cấp phép hoạt động bởi TP.HCM.

   Bác sĩ chuyên khoa: Với trình độ chuyên môn cao, đáp ứng đầy đủ chứng chỉ hành nghề theo quy định của , luôn tận tâm, chu đáo hết lòng khi điều trị giúp bệnh nhân yên tâm, thoải mái.

  Bên cạnh đó Phòng Khám còn thường xuyên tổ chức các hội thảo giữa bác sĩ và bệnh nhân. Cung cấp cho bệnh nhân thêm nhiều kiến thức y khoa quan trọng, tạo không khí thân thiện, giải tỏa căng thẳng của người bệnh.

Những thế mạnh vượt trội tại Phòng Khám Hà Đô

   Cơ sở vật chất hiện đại: Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô được thiết kế theo quy mô chuẩn quốc tế, các khu vực thăm khám rộng rãi, tiện nghi, đảm bảo tiêu chuẩn vệ sinh.

  Phòng khám còn đầu tư nhập khẩu thiết bị máy móc tân tiến nhất từ các quốc gia hàng đầu trong lĩnh vực y tế hiện nay như Mỹ, Nhật… Nhờ vậy, kết quả điều trị và tỷ lệ thành công luôn đạt tỉ lệ cao, rút ngắn thời gian điều trị, giúp người bệnh nhanh chóng phục hồi sức khỏe.

   Chi phí hợp lý: Mọi chi phí được công khai niêm yết dưới sự quản lý của TP.HCM. Tất cả quy trình khám trị chỉ được thực hiện khi có sự đồng ý của bệnh nhân, cam kết không phát sinh thêm. Phòng Khám Hà Đô còn áp dụng nhiều chính sách ưu đãi đối với những bệnh nhân có hoàn cảnh đặc biệt hoặc các chương trình khuyến mãi vào dịp Lễ, Tết.

   Thời gian hoạt động linh hoạt: Phòng khám tiếp nhận bệnh nhân từ 8h đến 20h tất cả các ngày trong tuần, kể cả Lễ, Tết, hỗ trợ tối đa cho người có công việc bận rộn, chế độ làm việc ngoài giờ không tăng phí.

  Qua bài viết, chúng tôi hy vọng giúp các bệnh nhân có thể tìm được phương pháp cũng như một địa chỉ điều trị uy tín, chất lượng, nhanh chóng chấm dứt những phiền toái, đau đớn do triệu chứng tiểu buốt – tiểu rắt gây ra.

  Nếu còn thắc mắc hay có những lo lắng khác về sức khỏe, đừng chần chừ, hãy liên hệ ngay với chúng tôi qua đường dây nóng (028) 3832 9966 – 076 301 3666 hoặc nhấp vào bảng tư vấn trực tuyến bên dưới để được các chuyên gia giải đáp nhanh chóng, miễn phí.

tư vấn