chat box

Tiểu gắt ra máu là dấu hiệu của bệnh gì và có nguy hiểm không?

– Việc gia tăng số lần đi tiểu gắt, tiểu khó, đau nhói và đi kèm máu ở nam và nữ luôn khiến người bệnh trong trạng thái mệt mỏi, rã rời, không thể tập trung cho công việc.

– Đồng thời, các bác sĩ chuyên khoa cũng lưu ý rằng ” Tiểu gắt ra máu là dấu hiệu không nên xem thường” vì đây là biểu hiện của một số bệnh lý hoặc tổn thương nghiêm trọng tại cơ quan sinh dục.

Giải đáp các thắc mắc liên quan đến tiểu gắt ra máu

– Vấn đề bất thường ở đường tiểu là tình trạng thường thấy ở cả nam và nữ giới trong độ tuổi sinh sản, nhất là khi gặp phải tình trạng tiểu buốt tiểu ra máu hay tiểu rắt tiểu ra máu.

       Các câu hỏi liên quan đến tình trạng này được đa số bệnh nhân gửi về cho chuyên khoa bệnh tiết niệu phòng khám Hà Đô thời gian vừa qua là:

 Tiểu gắt ra máu có phải cháu bị viêm đường tiết niệu?

Quan hệ tình dục bị đi tiểu buốt gắt, ra máu có tác động tới sinh sản?

 Tiểu gắt ra máu và đau vùng bụng dưới thì có sao không?

Tiểu gắt ra máu kèm theo mủ có phải là đã mắc bệnh xã hội hay không?

Bị tiểu gắt và ra máu sau khi quan hệ là bị làm sao?

Đi tiểu rắt, buốt và ra máu là bị bệnh gì?

Nếu bạn có cùng thắc mắc? Hay muốn được tư vấn kĩ hơn về tình trạng mà mình đang mắc phải, Xin mời liên hệ cùng bác sĩ tại đây

Bạn đã biết rõ các dấu hiệu tiểu gắt, tiểu buốt, tiểu rắt ra máu chưa?

      Đi tiểu gắt buốt là triệu chứng đau buốt ở đầu dương vật ở nam giới, hoặc từ khi bắt đầu tiểu ở nữ giới, cơn buốt gắt tăng dần cho đến cuối bãi, kèm theo đau ở vùng mu và cả thắt lưng. Ngoài ra, lúc này người bệnh còn cảm thấy đau bụng dưới, tiểu không thành dòng, đứt quãng, tiểu nhắt hoặc tiểu gấp,

      Khi thấy nước tiểu có màu sắc bất thường hơi chuyển sang màu hồng, nâu hoặc rỉ sắt khả năng bị đái ra máu rất cao. Ngoài ra, người bệnh khi mắc chứng bệnh này cũng có thể gặp phải một số triệu chứng khác như:

icon Tiểu rắt hoặc tiểu buốt gây cảm giác khó chịu.

icon Cảm giác buồn tiểu liên tục nhưng lượng nước tiểu không nhiều.

icon Vùng hông, bụng dưới bị đau tức khó chịu.

icon Cơ thể mệt mỏi có thể bị sốt, sụt cân.

Tiểu gắt ra máu là dấu hiệu của bệnh gì và có nguy hiểm không?

    Tùy vào triệu chứng kèm theo đi tiểu gắt chúng ta có thể đoán biết đó là dấu hiệu của bệnh nào trong số các bệnh lý, như:

Viêm tuyến tiền liệt: Khi đi tiểu ngoài cảm giác đau gắt, người bệnh còn cả cảm giác nóng rát, tiểu khó, tiểu gấp, có thể kèm theo máu hay mủ thì đây là triệu chứng viêm tuyến tiền liệt – một bệnh lý nguy hiểm có nguy cơ ảnh hưởng tới sức khỏe sinh sản.

 Viêm bàng quang: Viêm bàng quang cũng là một trong những triệu chứng của tiểu gắt. Khi mắc bệnh, người bệnh sẽ có cảm giác nóng buốt khi đi tiểu, tiểu rát, tiểu nhiều nhưng lượng nước tiểu mỗi lần rất ít đôi khi người bệnh còn tiểu ra mủ.

 Viêm niệu đạo: Khi mắc bệnh viêm niệu đạo sẽ có triệu chứng tiểu gắt buốt và rối loạn tiểu tiện. Trong trường hợp này, người bệnh cần phải được chữa trị kịp thời, đúng phương pháp để phòng ngừa biến chứng viêm tinh hoàn, viêm mào tinh hoàn, viêm tuyến tiền liệt…

 Mắc bệnh lậu: Mọi người nên biết rằng, tình trạng đái ra máu ở nam và nữ giới hoàn toàn có thể do mắc các bệnh lây lan qua đường tình dục mà điển hình là bệnh lậu. Virus, vi khuẩn gây bệnh sẽ tấn công và làm tổn thương đường tiết niệu dẫn đến chứng tiểu ra máu. Và có đến 95% trường hợp người bệnh bị đái ra máu, tiểu buốt kèm mủ là do mắc bệnh lậu.

 Bị nhiễm khuẩn đường tiết niệu: Căn bệnh này do vi khuẩn tấn công vào đường tiết niệu khiến các bộ phận bị tổn thương. Khi đi tiểu máu sẽ theo nước tiểu ra ngoài và gây tình trạng đái ra máu. Bên cạnh triệu chứng tiểu ra máu người bệnh cũng bị sốt cao, tiểu buốt, tiểu dắt.

Hà Đô – địa chỉ chuyên khoa điều trị tình trạng tiểu gắt ra máu uy tín hiện nay

– Dù nhận thức được mức độ nguy hiểm và cần thiết của việc khám chữa bệnh viêm đường tiết niệu khi có dấu hiệu mắc bệnh. Tuy nhiên, nhiều bệnh nhân cũng gặp phải nhiều vấn đề lo lắng khi đi khám bệnh. Nhất là việc tìm được bác sĩ chuyên khoa tiết niệu giỏi ở thành phố Hồ Chí Minh.

– Được biết đến là địa chỉ chuyên khoa đường tiết niệu uy tín, chất lượng tại Tp. HCM, Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô tự hào quy tụ được nhiều bác sĩ tiết niệu giỏi, chuyên khám chữa các bệnh về đường tiết niệu như viêm đường tiết niệu, viêm bàng quang, viêm niệu đạo… có dấu hiệu tiểu buốt gắt, tiểu ra máu…

1. Đội ngũ bác sĩ chuyên khoa giỏi:

Hầu hết các bác sĩ tại đây đều có trên 20 năm kinh nghiệm trong nghề được đào tạo bài bản trong và ngoài nước, tận tụy và chu đáo trong công tác thăm khám và điều trị cho người bệnh.

2. Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại:

Với thiết kế khang trang, môi trường phòng khám sạch sẽ tiện nghi, các hệ thống phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng siêu âm, xét nghiệm, đều được vô trùng…đảm bảo phục vụ tốt nhất cho nhu cầu của mọi người bệnh.

Các trang thiết bị y tế chuyên dụng được nhập khẩu có nguồn gốc rõ ràng và được các cơ quan có thẩm quyền của ngành y tế kiểm định sát sao.

Bệnh nhân tiểu gắt ra máu được thăm khám và điều trị với môi trường y tế  tiện nghi, trang thiết bị hiện đại.

3. Phương pháp điều trị bệnh tiến tiến:

Bệnh nhân bị tiểu gắt ra máu khi đến với Hà Đô sẽ được các bác sĩ thăm khám kỹ lưỡng, từ đó đưa ra phác đồ điều trị hiệu quả.

Công nghệ điều trị bệnh lý đường tiểu hàng đầu hiện nay

● Sử dụng thuốc: Phương pháp này thường được áp dụng cho các trường hợp mắc bệnh viêm nhiễm giai đoạn đầu. Thuốc có tác dụng ức chế và tiêu diệt các vi khuẩn gây bệnh, tăng cường sức đề kháng.

● Phương pháp vật lý trị liệu: Tùy theo trường hợp mà các bác sĩ sẽ chỉ định áp dụng phương pháp vật lý trị liệu để tiêu viêm nhanh chóng, hạn chế khả năng lây lan, đẩy nhanh quá trình điều trị.

● Công nghệ CRS hàng đầu: CRS là phương pháp tiên tiến nhất hiện nay tại Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô được nhập khẩu ở Mỹ, sử dụng sóng xạ tần và sóng viba với tần số lớn để hạn chế gene gây bệnh, tái tạo và phát triển mô mới, tiêu hủy thức ăn của vi rút, vi khuẩn gây bệnh, tăng cường chức năng miễn dịch cho cơ thể.

Bạn muốn biết chi phí điều trị cụ thể để có sự chuẩn bị tốt nhất trước khi tiến hành thăm khám. Nhấp tại đây để được bác sĩ đưa ra con số chính xác

4. Quy trình khám chữa bệnh chuyên nghiệp:

Khi đến khám và chữa bệnh tại Hà Đô bệnh nhân sẽ không gặp phải tình trạng chen lấn, xếp hàng bốc số, chờ đợi hàng giờ bởi các hồ sơ, thủ tục được thực hiện một cách nhanh chóng, không rườm rà giúp bệnh nhân tiết kiệm tối đa thời gian

5. Chi phí hợp lí và công khai:

Mọi chi phí khám và điều trị tại Hà Đô đều đảm bảo tính hợp lí và phù hợp với điều kiện của mọi người bệnh.

Trước và sau khi khám bệnh mọi chi phí sẽ được công khai đến mọi người bệnh và được thanh toán bằng hóa đơn rõ ràng.

Hãy đến với Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô để tiến hành thăm khám và hỗ trợ điều trị tiểu gắt ra máu 1 cách hiệu quả

Click vào bảng chat để được bác sĩ tư vấn trực tiếp và cấp mã khám ưu tiên ngay

Mọi chi tiết cần liên hệ để được tư vấn, đặt hẹn trước, hãy liên hệ đến Phòng Khám Trung Tâm Y Tế Hà Đô –  theo 3 cách đơn giản dưới đây:

 Gọi đến số (028) 3832 9966 hoặc 076 301 3666.

 Nếu điện thoại đang hết tiền, hãy click vào khung chat, để lại số điện thoại cá nhân.

 Hoặc nếu ngại gọi điện trực tiếp, bạn có thể để lại lời nhắn trên khung chat cho bác sĩ.

 Địa chỉ: 35B – 35C Đường 3/2, P.11, Q.10, TP.HCM

<<<HÃY CHIA SẺ TÌNH TRẠNG CỦA BẢN THÂN ĐỂ ĐƯỢC CÁC BÁC SĨ TƯ VẤN MIỄN PHÍ>>>

tư vấn