chat box

Tiểu không ra là bệnh gì và có nguy hiểm không?

Không ít người cảm thấy phiền toái với tình trạng tiểu không ra và họ thường có những thắc mắc rằng: Tình trạng này bắt nguồn từ đâu? Và có phải là bệnh hay không? Giải đáp cho vấn đề này, các chuyên gia y tế tại Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô chúng tôi chia sẽ qua bài viết “Tiểu không ra có phải là bệnh không?”, mời các bạn cùng đọc và trang bị cho mình những kiến thức cần thiết nhé!

Bạn bị đi tiểu nhiều lần mà không hết? >>>Click tư vấn nhanh

Tiểu không ra có phải là bệnh không?

      Tiểu không ra là hiện tượng trong bàng quang của người bệnh xảy ra hiện tượng ứ đọng nước tiểu, vừa đi tiểu xong lại buồn đi tiểu tiếp. Tình trạng này thường bắt nguồn từ nhiều nguyên nhân khác nhau, nếu tình trạng kéo dài không dứt thì chắc hẳn bạn đang mắc một trong những bệnh lý dưới đây:

 Do mắc bệnh viêm đường tiết niệu: Viêm đường tiết niệu có những biểu hiện và triệu chứng giống nhau ở cả nam và nữ, dưới đây là những triệu chứng thường gặp đi tiểu hoặc muốn đi tiểu, có cảm giác muốn đi vệ sinh liên tục nhưng mỗi lần lượng nước tiểu rất ít, khi đi tiểu có cảm giác đau buốt, có cảm giác như kim châm giữa các lần đi vệ sinh

 Mắc các bệnh lý về tuyến tiền liệt: viêm tuyến tiền liệt, phì đại tuyến tiền liệt là những bệnh lý thường xảy ra ở lứa tuổi thanh niên và trung niên, thường có biểu hiện tiểu nhiều lần, tiểu gấp, nước tiểu có màu trắng đục, tiểu khó, tiểu buốt,…

Tiểu không ra là dấu hiệu của nhiều bệnh lý nguy hiểm

Bệnh viêm bàng quang: Bàng quang nằm bên trong đường tiết niệu, là nơi chứa nước tiểu. Nếu bàng quang bị viêm sẽ dẫn đến dấu hiệu tiểu buốt, tiểu rắt, nước tiểu đục và nóng, thậm chí có lẫn máu. Đặc biệt, khi bàng quang bị hỏng sẽ tạo cơ hội cho vi khuẩn xâm nhập và gây tổn thương nghiêm trọng bàng quang.

 Di chứng sau chấn thương ở niệu đạo: Là một cấp cứu thường gặp trong tiết niệu và phải được xử trí kịp thời để tránh các tai biến nguy hiểm trước mắt: bí đái, viêm tấy nước tiểu vùng tầng sinh môn và tránh các di chứng phức tạp về sau

 Hội chứng kích thích bàng quang: Do hệ thống thần kinh chi phối bàng quang hoạt động bất thường khiến cơ bàng quang không tự nguyện co bóp, Bệnh nhân cảm thấy phải đi tiểu ngay lập tức, không thể nhịn được.

Chi phí điều trị tình trạng tiểu không ra là bao nhiêu? >>>Click tư vấn miễn phí

Hà Đô – địa chỉ điều trị đi tiểu không ra hiệu quả tại tp HCM

      Khi gặp phải tình trạng đi tiểu không ra kéo dài dai dẳng, để xác định rõ nguyên nhân gây bệnh thì bạn  nên đến trực tiếp Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô tại số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCM để được các chuyên gia thăm khám và điều trị đúng cách. Với:

 Đội ngũ chuyên gia chuyên khoa giỏi: Nền tảng vững chắc làm nên một Hà Đô như hôm nay chính là việc thu hút và trọng dụng những chuyên gia “có tâm – có tầm”, luôn tận tâm, chu đáo và hết lòng vì người bệnh.

Cơ sở vật chất và trang thiết bị hiện đại: Hệ thống các phòng chức năng như: Phòng khám, phòng tiểu phẫu, phòng tiêm truyền,…đạt chuẩn quốc tế, phòng thuốc đạt chuẩn GPP. Các trang thiết bị y tế chuyên dụng luôn đảm bảo ở mức hợp lý và công khai dưới sự thẩm định chất lượng của TP HCM.

Phương pháp điều trị hiệu quả: Đối với tình trạng đi tiểu không ra thì tùy vào từng trường hợp bệnh lý khác nhau các chuyên gia sẽ áp dụng các phương pháp nội khoa, ngoại khoa hoặc vật lý trị liệu phù hợp để điều trị một cách có hiệu quả.

Điều trị chứng tiểu không ra hiệu quả tại Nam khoa Hà Đô

Dịch vụ y tế chuyên nghiệp: Môi trường y tế tại Hà Đô được bày trí khang trang, sạch sẽ và tiện nghi, đảm bảo cho người bệnh có được không gian thoải mái và riêng tư để chăm sóc sức khỏe, đội ngũ nhân viên y tế nhiệt tình, thân thiện, am hiểu các kiến thức y học nhằm giúp người bệnh có thể an tâm điều trị và mang lại kết quả tốt.

Chi phí hợp lý và công khai: Mọi chi phí tại Hà Đô luôn đảm bảo ở mức hợp lý và công khai, phù hợp với số đông khả năng của người bệnh. Được TP HCM trực tiếp thẩm định và niêm yết.

Các chế độ ưu đãi: Hà Đô còn thực hiện các chế độ ưu đãi cho bệnh nhân có hoàn cảnh khó khăn, tặng quà vào các dịp lễ, tết. Tham gia các chương trình thiện nguyện “vì sức khỏe cộng đồng”.

      Phòng khám Trung tâm Y tế Hà Đô làm việc từ 8h-20h hằng ngày, bao gồm cả thứ bảy, chủ nhật và các ngày lễ, tết. Mọi thắc mắc có thể đến trực tiếp địa chỉ số 35B – 35C đường 3/2, P11, Q10, TPHCMhoặc nhấp vào bảng chat bên dưới để được tư vấn.

      Hiện nay, Phòng khám đang xây dựng hệ thống Tư vấn online miễn phí nhanh chóng-đơn giản-thuận tiện, nhằm phục vụ tốt cho nhu cầu khám chữa bệnh với hai kênh tư vấn:

– Tư vấn qua số điện thoại (028) 3832 9966 – 076 301 3666

– Tư vấn qua chat trực tuyến tại đây

  Đừng ngại chia sẻ tình trạng của bạn với các tư vấn chuyên khoa chúng tôi, bởi mọi thắc mắc của bạn sẽ được các tư vấn giải đáp và cho lời khuyên bổ ích.

tư vấn